Thiết kế website bất động sản: Một trong 3 yếu tố cần thiết trong marketing hiện đại


Sau một thời gian đóng băng, thì từ giữa năm 2015, đầu năm 2016 nhu cầu về bất động sản lại trở nên “hot”, và đặc biệt là với những tiến bộ công nghệ mới, mọi người đều mong muốn có được những thông tin “nóng hổi” nhất.

Việc áp dụng công nghệ đem lại hiệu quả hơn nhiều so với các hoạt động marketing truyền thống. Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí như in ấn và thuê văn phòng. Quan trọng hơn, các khách hàng đang trở nên rành công nghệ hơn bao giờ hết, do đó việc xuất hiện trên các kênh truyền thông trực tuyến sẽ giúp bạn tiếp cận họ tốt hơn.

  1. Thiết kế website bất động sản, nền tảng để thành công

Trong báo cáo năm 2013 của Hiệp hội môi giới bất động sản của Mỹ (National Association of Realtors), 9 trên 10 người mua sử dụng internet để tìm nhà, và hơn một nửa thường bắt đầu bằng việc tìm kiếm trên mạng. Do vậy, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ những khách hàng tiềm năng này.

Tùy thuộc vào mức độ chuyên nghiệp và tùy thuộc vào khả năng của bạn. Có thể bạn mất vài trăm nghìn, nhưng cũng có thể mất cả chục triệu. Lời khuyên của chúng tôi –> Hãy đầu tư thật tốt vào website vì nếu làm tốt, website sẽ giúp bạn tạo dựng thương hiệu, nâng cao hiệu quả quảng cáo và giúp bạn chốt được nhiều hợp đồng. Lời khuyên cho bạn là hãy đến với Colombo.vn – Thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp để sở hữu ngay một website tốt nhất với chi phí thấp nhất. Tại sao lại như vậy vì chỉ trọn gói với 1 triệu 500 nghìn đồng bạn sẽ được chọn 1 mẫu giao diện miễn phí, hosting 1500Mb, tên miền quốc tế.

Đặc điểm nổi bật của website bất động sản trên nền tảng Colombo là không bỏ qua yếu tố di động. Có tới 45% khách hàng online sử dụng điện thoại di động hoặc máy tính bảng để tìm kiếm nhà, 22% trong số đó tìm và mua được ngôi nhà mơ ước thông qua các ứng dụng di động. Phần lớn mọi người đều rất bận rộn, do đó bạn cần đảm bảo rằng website của mình hiển thị tốt trên các thiết bị di động, từ đó tiếp cận khách hàng và người thuê nhà tiềm năng một cách hiệu quả và nhanh chóng hơn. Ưu điểm của nền tảng này là giao dịch nhanh chóng, tạo ra không gian làm việc trên các ứng dụng khác nhau giúp tiết kiệm thời gian và trao đổi thông tin nhanh hơn.

  1. Viết nội dung hàng ngày và không bỏ qua phương pháp SEO hợp lý

Chỉ lập ra mà không thường xuyên cập nhật cho website thì vẫn chưa đủ. Khách hàng ngày nay luôn muốn nội dung phải được cập nhật và phù hợp với các tiêu chí 'tìm kiếm' của họ, dù là tìm nhà, căn hộ hay chung cư. Các thống kê cũng cho thấy có tới 57% doanh nghiệp, nhà môi giới tìm được khách hàng online thông qua các bài viết dạng blog, phân tích chuyên môn trên website. Để có thể tiếp cận khách hàng bằng cách này, hãy đảm bảo việc cập nhật nội dung một cách thường xuyên. Các bài viết có thể giúp doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng, do đó, đây là một trong những chiến lược marketing hàng đầu mà doanh nghiệp của bạn hay các nhà môi giới không thể bỏ qua.

Ví dụ, bạn có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng bằng cách đọc và trả lời các thắc mắc của họ trong bài viết gần đây nhất về việc mua bán nhà. Càng viết nhiều, mọi người sẽ càng biết đến bạn nhiều hơn.

Với việc tạo ra một trang web cho việc kinh doanh bất động sản và cập nhật nội dung hàng ngày là quan trọng nhưng chưa đủ nếu bỏ qua các công cụ SEO. Thiết kế website bất động sản của Colombo luôn coi trọng yếu tố chuẩn SEO lên hàng đầu. SEO thực sự sẽ giúp bạn trong việc quản lý trực tuyến, nhờ vậy mà bạn có thể gặp được khách hàng tiềm năng qua internet.

Bạn có thể sẽ cần tới sự giúp đỡ của một chuyên gia SEO mà bạn tin tưởng. Nhưng khi đó, hãy đảm bảo rằng mình chọn được các từ khóa và cụm từ thích hợp nhất với nội dung để trang web của bạn vượt qua các đối thủ trong tìm kiếm trực tuyến. Sử dụng từ khóa chính xác, đặc biệt là trong tiêu đề, sẽ giúp cho trang web của bạn lên đầu danh sách kết quả tìm kiếm.

Quan trọng hơn, cần ưu tiên tới sự liên quan về nội dung. Hãy kiểm tra xem nội dung bạn đang viết có gì liên quan đến những bài viết khác hay không. Nếu có, hãy tạo một đường link nội bộ (back link) dẫn đến những nội dung này để người dùng có thể dễ dàng tra cứu lại các thông tin liên quan đã được viết trước đây. Ngoài ra, điều này cũng giúp cho người dùng ở lại trang web của bạn lâu hơn.

  1. Xây dựng thương hiệu bằng các video

Bạn có thể dễ dàng marketing việc kinh doanh bất động sản của mình bằng cách tạo ra những video thú vị. Một cách tốt để bắt đầu là tạo ra một series video về những gì bạn có thể mang đến cho khách hàng. Từ những video này, người dùng sẽ trông đợi nhiều hơn ở những video tiếp theo nếu họ thấy chúng thực sự hữu ích.

Một ví dụ cụ thể là công ty môi giới bất động sản của Greg Geilman ở California với một series các video “Gặp gỡ với người môi giới", trong đó liệt kê danh sách bất động sản cần bán và nhận xét của khách hàng. Qua đó, anh và công ty của mình nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người mà không cần phải tỏ ra tự đề cao hay tiếp thị quá mức.

3 điều quan trọng trên đây có thể được coi là những cẩm nang đầu tiên về marketing hiện đại dành cho giới bất động sản. Nếu được sử dụng đúng cách, chắc chắn chúng sẽ thúc đẩy doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới. Cần nhớ rằng, các nhà môi giới khác cũng đang áp dụng những xu hướng công nghệ mới nhất vào doanh nghiệp của họ. Do đó, chắc chắn bạn sẽ cần nắm bắt các chiến lược marketing trực tuyến mới nhất để đạt được mục tiêu của mình.

Bài liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội