Giải thưởng nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp đã xây dựng thương hiệu sản phẩm ấn tượng, gắn với nhận diện về Sài Gòn - TP. Hồ Chí Minh. Ngoài các yếu tố truyền thống, Ban tổ chức giải thưởng còn xét đến những yếu tố nền tảng của thương hiệu, giúp doanh nghiệp thực sự sở hữu được các lợi thế cạnh tranh lâu dài và bền vững.
![]() |
Ông Nguyễn Hữu Y Yên, Tổng Giám đốc Lữ hành Saigontourist nhận Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP Hồ Chí Minh |
Thời gian qua, Lữ hành Saigontourist đã chú trọng đầu tư xây dựng sản phẩm, dịch vụ với những quy định khắt khe như dịch vụ tại điểm đến, trong chuyến đi, hướng dẫn viên, sự an toàn, bảo hiểm… và nhiều yếu tố khác.
Điều này khiến sản phẩm của công ty có sự khác biệt trên thị trường và khách hàng khi nhắc đến hành trình của Lữ hành Saigontourist gắn liền với sản phẩm chất lượng. Bên cạnh đó, công ty thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo, tập huấn chuyên môn cho nhân sự trong công ty với phương châm mỗi nhân viên là một đại diện cho thương hiệu, mỗi người đều là nhân tố góp phần bảo vệ và nâng cao uy tín của công ty.
Lữ hành Saigontourist cũng tiên phong trong việc thiết lập quan hệ chiến lược với các đối tác trong và ngoài nước, các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực lữ hành quốc tế để mang đến sản phẩm mới, chất lượng. Từ đó góp phần tạo nên một thương hiệu lâu năm và là sự lựa chọn an tâm tuyệt đối cho khách hàng.
Ông Nguyễn Hữu Y Yên, Tổng Giám đốc công ty chia sẻ: “Lữ hành Saigontourist hiểu rằng du lịch không chỉ là điểm đến, hành trình mà còn là trải nghiệm. Chúng tôi tự hào khi mang đến những trải nghiệm đầy cảm xúc cho du khách. Giải thưởng Thương hiệu vàng TP. Hồ Chí Minh càng ý nghĩa khi vừa kết thúc một năm nhiều thách thức và là sự ghi nhận kịp thời cũng như tiếp sức trong thời gian tới”.
Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP Hồ Chí Minh là giải thưởng do UBND TP Hồ Chí Minh chỉ đạo thực hiện nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ; nâng cao nhận thức của doanh nghiệp về vai trò và tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu gắn liền với phát triển năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Đồng thời, tạo động lực khuyến khích doanh nghiệp tích cực đổi mới, sáng tạo, phát triển bền vững, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế. Có 30 doanh nghiệp được công nhận là Thương hiệu vàng trong lần đầu tiên được tổ chức này.
VPMT
Nguồn: