Chiến lược mới của Sun-Maid


Mỗi đứa trẻ được chọn vào hội đồng quản trị sẽ nhận được một khoản trợ cấp tiết kiệm đại học trị giá 5,000 đô la.

Sun-Maid Growers là hợp tác xã chế biến nho và trái cây khô lớn nhất thế giới, có trụ sở chính tại California (Mỹ). Họ vừa công bố một chiến dịch nhằm truyền cảm hứng cho trẻ em để nuôi dưỡng sự sáng tạo của các bé, đồng thời tạo ra cơ hội phát triển cho hơn 750 hộ nông dân trồng nho trong hợp tác xã.

Theo thông báo mới đây, chiến dịch lần này của Sun-Maid có tên “Imagine That” (tạm dịch là “Hãy Tưởng Tượng Xem”), cho phép các bậc cha mẹ đăng ký và đề cử cho con của mình có được một chỗ đứng trong “Hội đồng tưởng tượng” làm việc cho Sun-Maid.

Các thành viên nhí của “Hội đồng tưởng tượng” sẽ có nhiệm vụ "nghĩ" ra nhiều hình ảnh, hoạt động liên quan tới nho và các đồ ăn từ nho. Những hình ảnh này sẽ được truyền thông rộng rãi, nhằm tạo ra tiếng vang trên mạng xã hội, thu hút mọi người để tâm hơn tới các sản phẩm nho này.

Từ các ý tưởng của “Hội đồng tưởng tượng”, Sun-Maid sẽ triển khai thành các bản tin đăng hẳn trên truyền hình quốc gia và các hoạt động phát trực tuyến video, hoạt động trên mạng xã hội và tìm kiếm trên internet, cùng với một chiến dịch có ảnh hưởng trên mạng xã hội.

“Hội đồng tưởng tượng” sẽ "họp" trực tuyến lần đầu tiên vào ngày 30 tháng 4 tới. Những em nhỏ được tham gia chiến dịch này có độ tuổi từ 6 đến 12 tuổi và sẽ được thỏa sức cho trí tưởng tượng bay cao vào sự kiện này.

Mỗi đứa trẻ được chọn vào hội đồng quản trị sẽ nhận được một khoản trợ cấp tiết kiệm đại học trị giá 5.000 đô la. Ngoài ra, cũng theo thông báo của hãng thì Sun-Maid sẽ tặng 5.000 đô la nữa cho trường học của mỗi trẻ và cung cấp đồ ăn nhẹ cho cả năm.

Sun-Maid cũng lập ra hẳn 1 ngày, gọi là “Ngày tưởng tượng”. Các nhân viên sẽ được nghỉ và hưởng đủ lương trong ngày này, để dành sức cho “tưởng tượng”.

Sun-Maid gần đây đang muốn định vị thương hiệu của mình gắn với sự “sáng tạo”. Chiến dịch này là một trong những bước đi của Sun-Maid hướng về sự “sáng tạo” một cách thuần khiết. Họ tập trung vào các hành động cổ vũ việc nuôi dưỡng sự sáng tạo của trẻ em. Thậm chí, Harry Overly, chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Sun-Maid đã được chọn làm đại sứ cho thương hiệu với nick-name “Trùm sò tưởng tượng”.

Sun-Maid trông đợi nhờ định vị “sáng tạo” này, mục tiêu đạt doanh thu hàng năm là 100 triệu đô la trong 5 năm sẽ thực hiện được.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào Diễn đàn chuyên sâu: Doanh nhân, Doanh nghiệp, Diễn đàn bất động sản, Khởi nghiệp, Diễn đàn pháp luật, Diễn đàn Tài chính

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bài liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội