WEBSITE ­ Công cụ hữu dụng cho nhà môi giới Bất động sản


“Bất động sản” là thuật ngữ đã quá đỗi quen thuộc với tất cả mọi người. Không chỉ tầng lớp thu nhập cao mà ngay cả những người có thu nhập trung bình, công nhân cũng ít nhiều quan tâm tới 3 từ này. Trước tình hình sục sôi của ngành nghề đang hot bậc nhất này, đòi hỏi các công ty mô giới phải có phương án riêng cho mình để có thể tồn tại và phát triển.

Bắt gặp trên khắp đường phố Hà Nội là những mảnh giấy quảng cáo rao vặt bị giẫm nát trên đường hay nhàu nhĩ, xé mảnh dính trên cột điện, tường ngõ đô thị. Hình thức quảng cáo này không hiệu quả, chưa nói là phản cảm khi bất động sản là tài sản có giá trị. Nhân viên văn phòng cơ quan thỉnh thoảng lại huých nhau “khoe” tin nhắn spam nhận được  “Chung cư bán giá gốc 16,2 triệu đồng một m2, thanh toán 6 đợt, nằm ngay trên đường H.Q.V, cách C.G 15 phút đi xe máy. Quý khách vui lòng liên hệ 0912.851.xxx để được tư vấn miễn phí”. 

Một lần thì chỉ để cười đùa, nhưng nếu cả tháng bạn bị khủng bố bởi hàng loạt tin nhắn ấy thì thế nào?

Lúc thị trường khó khăn thì mỗi sàn hoặc chủ đầu tư sẽ nghĩ ra những cách tiếp thị khác nhau cho sản phẩm của mình, miễn là thông tin đến được với khách hàng. Những dự án lớn, có tầm cỡ thường không quảng cáo sản phẩm theo cách này bởi nó không mang lại hiệu quả, thậm chí là phản tác dụng. Khách hàng sẽ cảm thấy không tin tưởng khi tiếp cận với những thông tin qua các kênh rao vặt hoặc tin nhắn rác.

Vậy cách nào giúp các nhà đầu tư, nhà môi giới tiết kiệm chi phí quảng cáo mà vẫn mang lại hiệu quả cao? Bạn có thấy các dự án lớn, trung tâm môi giới uy tín đều thiết kế website riêng như https://vinhomes.vn/ https://ciputrahanoi.info/ https://batdongsan.com.vn/.Chí phí để tạo nên những website như thế này không quá lớn song đem lại hiệu quả trong dài hạn. Một công ty có website riêng là cách ghi điểm trong mắt khách hàng, tăng uy tín và độ tin cậy.

Bên cạnh đó, website còn giúp chủ đầu tư tiếp cận được với những khách hàng tiềm năng ở xa. Hiện nay có rất nhiều khách hàng các tỉnh lẻ muốn sở hữu bất động sản trong thành phố lớn tuy nhiên lại bị rào cản về địa lý. Phương thức phát tờ rơi cũng khó có thể tiếp cận trong khi một trang website bất động sản có đầy đủ hình ảnh, thông tin sẽ cung cấp hết những gì mà khách hàng đang mong muốn được biết.Còn đối với nhà môi giới, chuyện sửa sang, cập nhật giá cả, tin tức, hình ảnh cũng sẽ nhẹ nhàng hơn khi sở hữu một website. Nếu giá cả có sự xê dịch thì bạn phải in hàng loạt tờ rơi khác, rồi lại phải thuê người đi giao, đi tô vẽ, dán chèn lên tờ rơi cũ đã dán hay gửi hàng nghìn tin nhắn khác cho người nhận? Bằng vài thao tác đơn giản trên website bạn có thể sửa thông tin bất cứ lúc nào mà không hề mất khoản phí nào cả. Việc thông tin một chiều, không thể chỉnh sửa trên tờ rơi, tin spam cũng sẽ không còn là lo ngại khi bạn đã có thể tương tác trực tiếp với khách hàng thông qua website của mình. Nhận phản hồi trực tiếp trên website bằng các công cụ quản trị sẽ giúp nhà môi giới xác định cụ thể khách hàng, hiểu được cái cần của khách hàng mà dễ dàng tư vấn và tất nhiên tỉ lệ giao dịch xảy ra cũng cao hơn gấp nhiều Website bất động sản chính là cầu nối hiệu quả giữa bên môi giới với khách hàng của mình!

https://colombo.vn/mau-giao-dien/bat-dong-san

Bài liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội