Đại hội XIII: 368 thư, điện chúc mừng từ các đảng, tổ chức quốc tế


Trong hơn một tuần diễn ra Đại hội XIII của Đảng đã có 368 thư, điện chúc mừng của các đảng, các tổ chức, đoàn ngoại giao và bạn bè quốc tế từ các châu lục gửi đến...

Trong hơn một tuần diễn ra Đại hội XIII của Đảng đã có 368 thư, điện chúc mừng của các đảng, các tổ chức, đoàn ngoại giao và bạn bè quốc tế từ các châu lục gửi đến chúc mừng.

Tại phiên bế mạc Đại hội XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam, sáng 1/2, thay mặt Đoàn Thư ký Đại hội, đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên Đoàn Thư ký đọc danh sách các chính đảng, tổ chức và bạn bè quốc tế gửi thư, điện chúc mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

Đại hội XIII: 368 thư, điện chúc mừng từ các đảng, tổ chức quốc tế

BCH Trung ương Đảng khóa XIII ra mắt. Ảnh: TTXVN

Đến hết ngày 26/1, chúng ta đã nhận được 298 thư, điện chúc mừng của các đảng, các tổ chức, đoàn ngoại giao và bạn bè quốc tế từ các châu lục gửi đến Đại hội XIII Đảng ta. Từ 27-30/1, Đại hội của chúng ta tiếp tục nhận được 71 thư, điện chúc mừng của các đảng, tổ chức và bạn bè quốc tế.

Như vậy, tính đến hết ngày 30/1/2021, Đại hội XIII của Đảng ta đã nhận được 368 thư, điện mừng của 167 chính đảng; 18 đảng bộ, cơ quan của các đảng, các nước; 6 tổ chức khu vực và quốc tế; 130 tổ chức chính trị, xã hội, hữu nghị, nhân dân; 26 cơ quan đại diện ngoại giao nước ngoài tại Việt Nam và 21 cá nhân, từ 93 quốc gia.

Thay mặt Đoàn Chủ tịch, đồng chí Nguyễn Thanh Hải trân trọng cảm ơn các đảng, tổ chức, đoàn ngoại giao và bạn bè quốc tế đã gửi thư, điện chúc mừng Đại hội XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam, qua đó thể hiện sự quan tâm sâu sắc và sự tin tưởng, ủng hộ Đại hội XIII của Đảng ta.

Bài liên quan

Giữ vững bình yên biên giới biển

Những ngày cuối cùng của năm Canh Tý đang dần trôi, chuẩn bị bước vào những ngày đầu tiên của năm mới Tân Sửu 2021. Trong khi mọi người đang hối hả hoàn thành những công...
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội