Hôm nay 30/1, Đại hội Đảng lần thứ XIII tiếp tục họp về công tác nhân sự


Hôm nay 30/1, Đại hội Đảng lần thứ XIII tiếp tục họp về công tác nhân sự Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII.

Sáng 30/1, thông tin từ lãnh đạo Trung tâm báo chí Đại hội XIII cho biết, hôm nay 30/1, Đại hội Đảng lần thứ XIII tiếp tục họp về công tác nhân sự Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII.

Trong sáng nay, Trung tâm báo chí sẽ phát thông cáo về nội dung chương trình điều chỉnh cụ thể.

Hôm nay, là ngày làm việc thứ 5 của Đại hội XIII. Theo chương trình dự kiến, Đại hội sẽ tiếp tục làm việc về công tác nhân sự để bầu Ban Chấp hành TƯ khóa XIII .

Theo dự kiến, trong ngày hôm nay, Đại hội sẽ bỏ phiếu về việc cho rút hay không cho rút tên khỏi danh sách ứng cử, đề cử bổ sung TƯ khóa XIII và thông qua danh sách bầu cử T.Ư khóa XIII .

Với chương trình được rút ngắn, việc bầu Ban Chấp hành TƯ khóa XIII sẽ được tiến hành trong hôm nay.

Trong ngày làm việc hôm qua, 29/1, Đại hội làm việc cả ngày tại đoàn về công tác nhân sự Ban Chấp hành TƯ Đảng khóa XIII.

Trong buổi sáng hôm qua, các đại biểu tiếp tục nghiên cứu tài liệu và thảo luận về nhân sự được dự kiến giới thiệu vào TƯ khóa XIII; ghi phiếu ứng cử, đề cử (bổ sung) vào TƯ khóa XIII. Sau đó, Tiểu ban Nhân sự nhận báo cáo của các đoàn về việc ứng cử, đề cử.

Đoàn Chủ tịch nghe các trưởng đoàn báo cáo về danh sách ứng cử, đề cử (bổ sung) vào TƯ khóa XIII.

Trong buổi chiều qua, Đoàn Chủ tịch thông báo tổng hợp danh sách ứng cử, đề cử (bổ sung) TƯ khóa XIII đến các đoàn.

Các đại biểu ghi phiếu xin rút khỏi danh sách ứng cử, đề cử TƯ khóa XIII. Đoàn Chủ tịch đã họp để xem xét các trường hợp xin rút khỏi danh sách ứng cử, đề cử.

Cũng trong buổi chiều, Đoàn Thư ký xin ý kiến Đoàn Chủ tịch về vấn đề đại hội cần biểu quyết trong các văn kiện Đại hội XIII.

Trước đó, vào ngày 28/1, Đại hội đã thảo luận và biểu quyết thông qua số lượng ủy viên Ban Chấp hành TƯ Đảng khoá XIII là 200 người, gồm 180 Uỷ viên chính thức và 20 Uỷ viên dự khuyết.

Bài liên quan

CPI tháng 1 tăng thấp nhất trong 5 năm

Theo Tổng cục Thống kê, tháng 1/2021 là tháng giáp Tết Nguyên đán Tân Sửu, do vậy nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao. Giá lương thực, thực phẩm, ăn uống ngoài gia đình tăng; Giá xăng dầu, giá gas trong nước tăng theo giá nhiên liệu thế giới là ...

Danisa mang Tết tri ân đến với mọi nhà

Tết là dịp ý nghĩa nhất để bày tỏ lòng biết ơn với người đã đồng hành cùng ta trong suốt một năm qua. Để lan toả vẻ đẹp của lòng tri ân, năm nay Danisa tiếp tục mang Tết tri ân đến với mọi người bằng nhiều cách thức khác nhau.

Miền Bắc rét đậm, nhiều nơi có mưa

Không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các tỉnh thành tại miền Bắc, trời chuyển rét đậm với nền nhiệt trong khoảng từ 11-15 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 8 độ C. Thủ đô Hà Nội được dự báo ở mức 12-15 độ C.
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội