Danisa mang Tết tri ân đến với mọi nhà


Tết là dịp ý nghĩa nhất để bày tỏ lòng biết ơn với người đã đồng hành cùng ta trong suốt một năm qua. Để lan toả vẻ đẹp của lòng tri ân, năm nay Danisa tiếp tục mang Tết tri ân đến với mọi người bằng nhiều cách thức khác nhau.

Hưởng ứng chiến dịch "Cùng Danisa, Gửi Trao Tri Ân, Đón xuân vẹn tròn", bạn Hoàng Phương Thảo đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Năm cũ sắp qua, năm mới chuẩn bị đến, mình mong những người thân yêu nhất của mình sẽ luôn thật bình yên, mạnh khỏe. Cảm ơn Ba Mẹ đã luôn yêu thương, chỉ bảo và luôn dịu dàng với Con. Cảm ơn Danisa đã cho mình cơ hội để bày tỏ lòng tri ân cùng gia đình."

Hay chỉ đơn giản là lời chúc mà bạn Ngô Lê Vân chân thành gửi đến gia đình: "Tết là khoảng thời gian để cả gia đình dành thời gian cho nhau sau một năm bận rộn và khó khăn, cũng như mọi năm, năm nay mình lựa chọn Danisa để gửi đến những người thân thương để cùng tận hưởng khoảnh khắc trọn vẹn hạnh phúc vui vẻ".

Danisa mang Tết tri ân đến với mọi nhà - Ảnh 1.

Danisa thay lời hàng ngàn độc giả nói lời tri ân đến người thân, gia đình

Không chỉ dừng lại ở những lời nhắn nhủ, Danisa còn giúp người tiêu dùng biến nó thành hành động cụ thể, trao tặng nhau những món quà ý nghĩa. Tại 22 siêu thị trên cả nước, Danisa đang triển khai chương trình với mỗi đơn hàng Danisa từ 1 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được ngay một voucher mua sắm trị giá 50.000 đồng. Đây chính là sự khích lệ của Danisa để mọi người tìm chọn cho mình món quà gửi gắm tấm lòng tri ân.

Chị Ngọc Ly (45 tuổi, nhân viên văn phòng) cho biết: "Năm rồi, công ty của chồng mình tuy gặp rất nhiều khó khăn nhưng sếp anh ấy vẫn tạo điều kiện giúp đỡ cho nhân viên. Nhân dịp tết đến mình mua tặng sếp chồng mình hộp bánh Danisa để thay lời cám ơn, cầu mong năm mới công ty sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn và phát triển hơn nữa".

Là nghệ sĩ đồng hành trong chiến dịch của Danisa, vợ chồng ca sĩ Thuỷ Tiên – Công Vinh cho biết: "Lòng tri ân chính là nguồn năng lượng tiếp sức cho gia đình mình vượt qua năm 2020 nhiều biến động. Đó là lí do mà Tiên và anh Vinh nhận lời tham gia chiến dịch Cùng Danisa, Gửi trao tri ân, Đón xuân vẹn tròn, nhằm lan toả tinh thần tri ân tới mọi người trên cả nước. Tết đang đến, đây là dịp để chúng ta bày tỏ tình cảm của mình thông qua những món quà tri ân ý nghĩa."

Danisa mang Tết tri ân đến với mọi nhà - Ảnh 2.

Gia đình Thuỷ Tiên – Công Vinh chuẩn bị khá nhiều quà là bánh Danisa để thay lời cảm ơn gia đình, bạn bè, đối tác.

Không dừng lại ở đó, Danisa còn mang đến chương trình quay số may mắn "Trải nghiệm Tiệc tối Hoàng gia đón năm mới cùng gia đình tại khách sạn 5 sao" dành cho hoá đơn mua Danisa bất kỳ (trừ sản phẩm 200g). Chị Bảo Ngọc (29 tuổi, kinh doanh tự do) cho biết: "Tết năm nào, gia đình mình cũng ăn tiệc ở nhà. Năm nay đổi gió, mong là sẽ trúng giải bữa tiệc 5 sao, để cả nhà có một khởi đầu mới thật may mắn.".

Danisa mang Tết tri ân đến với mọi nhà - Ảnh 3.

Chương trình quay số may mắn của Danisa trong dịp Tết Tân Sửu.

Một trong những người ủng hộ chiến dịch này, Travel blogger Lý Thành Cơ cũng chia sẻ: "Vốn là người hay xê dịch, Cơ càng trân quý hơn những giây phút được quây quần bên gia đình. Basilico là một trong những nhà hàng sang trọng với gu ẩm thực tinh tế mà Cơ từng có cơ hội được thưởng thức. Biết đến chương trình của Danisa là Cơ tham gia liền để có cơ hội đón tân xuân cùng gia đình."

Danisa mang Tết tri ân đến với mọi nhà - Ảnh 4.

Lý Thành Cơ cũng tham gia chiến dịch ý nghĩa của Danisa

Dù có rất nhiều cách thức thể hiện khác nhau, đằng sau mỗi lời chia sẻ hay món quà, thành ý luôn được trao đi cho người nhận. Một năm nữa sắp qua, đây là lúc để ta cùng ngồi lại, cùng gửi lời cảm ơn đến với những người đã cùng đồng hành, để Tết này là cái Tết tri ân ý nghĩa, là cái Tết thật sự vẹn tròn.

Từ 15/1 đến 31/1, tại 22 siêu thị trên cả nước, khách hàng sẽ nhận được voucher mua sắm trị giá 50.000 đồng với mỗi đơn hàng Danisa từ 1 triệu đồng. Ngoài ra, với bất cứ hoá đơn mua hàng Danisa (trừ sản phẩm 200g) tại hệ thống 7 siêu thị Big C, AEON Mall, EMart, Mega Market, Vin Mart, Lotte Mart và trên gian hàng chính hãng Mayora trên Lazada, khách hàng có thể tham gia chương trình quay số may mắn trúng thưởng để có cơ hội trải nghiệm "Tiệc tối hoàng gia đón năm mới cùng gia đình tại khách sạn 5 sao" trị giá 10 triệu đồng. Và còn nhiều chương trình ưu đãi khác dành cho khách hàng khi mua sản phẩm Danisa trên gian hàng chính hãng Mayora. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website danisatriantet2021.com..

Tết này, Danisa cũng hân hạnh giới thiệu Danisa Gold – phiên bản đặc biệt, biểu trưng cho sự cao quý, thay bạn tỏ bày tấm lòng tri ân.

Bài liên quan

Miền Bắc rét đậm, nhiều nơi có mưa

Không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các tỉnh thành tại miền Bắc, trời chuyển rét đậm với nền nhiệt trong khoảng từ 11-15 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 8 độ C. Thủ đô Hà Nội được dự báo ở mức 12-15 độ C.
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội