Đột phá kinh doanh 2021 là chủ đề mà nhiều CEO, các cấp quản lý nhiều công ty quan tâm trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.
Thạc sỹ Nguyễn Đức Luật – sáng lập CLB CEO đang chia sẻ về bí quyết tối ưu chi phí, tăng doanh thu |
Đây là sự kiện chuyên đề chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm từ các CEO, nhà quản lý, chuyên gia trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái do sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trên toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng.
Hội thảo lần này tập trung vào các chủ đề thiết thực mà nhiều doanh nghiệp đang quan tâm: Quản lý chất lượng sales, tối ưu chi phí, tăng doanh thu thời khủng hoảng; Ứng dụng công nghệ số trong quản trị kênh phân phối; Giao tiếp, đàm phán trong kinh doanh, thích ứng với sự thay đổi do Covid-19 gây nên...
“Trên tinh thần tạo sân chơi, mở ra cơ hội kết nối, phát huy năng lực nội sinh của các doanh nghiệp Việt Nam, chúng tôi đã nỗ lực để tổ chức chuỗi hội thảo nhằm hỗ trợ các công ty, start-up trong nước.
Điều quan trọng, mọi thành viên đều bình đẳng, tham gia miễn phí, có thêm cơ hội mở rộng giao thương, tương tác, chia sẻ với nhau, cùng nhau tìm ra giải pháp phù hợp cho hoạt động của doanh nghiệp mình”, thạc sĩ Nguyễn Đức Luật, sáng lập CLB CEO chia sẻ.
Toàn cảnh hội thảo |
“Trong bối cảnh năm 2020 có rất nhiều biến động cho doanh nghiệp và dự báo 2021 sẽ có những thách thức mới, các công ty cần phải chủ động tìm cách ứng phó và mạnh dạn biến nguy thành cơ, tìm kiếm cơ hội từ khó khăn. Đó là lý do chúng tôi lựa chọn chủ đề đột phá kinh doanh 2021 vào thời điểm này”, ông Lê Ngọc Anh, Phó Chủ tịch Liên đoàn lãnh đạo và Doanh Nhân Trẻ Thế Giới tại Hà Nội (JCI) nhận định.
Thông qua hội thảo, các diễn giả đã đem đến những kiến thức thực tế, cập nhật những xu thế mới trong lĩnh vực bán hàng, ứng dụng công nghệ trong quản trị và kinh doanh, đặc biệt là hoạt động networking – kết nối, mở rộng với các đơn vị, công ty khác nhau không chỉ trong khuôn khổ hội thảo mà cả các hoạt động online – offline song hành.
Theo ông Nguyễn Minh Hoàng, chuyên gia về truyền thông và thương hiệu, điều phối chương trình thì các chủ đề của hội thảo đã đáp ứng tốt nguyện vọng của nhiều nhà quản lý doanh nghiệp. “Các chủ đề trên đã được khảo sát khá kỹ và các diễn giả đều rất tâm huyết cung cấp những kiến thức, thông tin cập nhật nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của người tham dự”.
Theo Ban Tổ chức, buổi hội thảo lần 2 dự kiến sẽ được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh sau Tết Âm lịch. Một trong những nội dung quan trọng mà nhiều CEO chia sẻ chính là việc làm sao để củng cố, xây dựng, phát triển thương hiệu, duy trì năng lực marketing trong bối cảnh cần cắt giảm nhân sự, hạn chế chi phí, dự báo phòng chống khủng hoảng truyền thông cũng như các cơ hội kinh doanh mới; Năng lực chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ số và kinh nghiệm số hóa vào hoạt động quản lý, kinh doanh...