Đức Trọng tổ chức lễ viếng Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ


(LĐ online) - Nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2021) và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, sáng 3/2, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đức Trọng đã tổ chức lễ viếng Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ .
 
Các đại biểu đặt vòng hoa và dâng hương
Các đại biểu đặt vòng hoa và dâng hương
 
Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu đã tiến hành nghi thức đặt vòng hoa và dâng hương tri ân sự hy sinh xương máu của các anh hùng liệt sĩ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa.
 
Thời điểm hiện nay, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nên huyện hạn chế về thành phần tham dự, đồng thời các đại biểu chấp hành nghiêm quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19 như sát khuẩn tay, mang khẩu trang.
 
Bài liên quan

Cá trên hồ Kala

Hồ Kala nằm trên địa phận xã Bảo Thuận, huyện Di Linh là hồ đập thủy lợi nhân tạo lớn nhất ở huyện Di Linh với nguồn nước sạch, trong xanh. Hồ Kala có diện tích mặt hồ rộng trên 300 ha, dung tích gần 19 triệu m3. Và một trại chăn nuôi cá nước ngọt ...

Trồng rau sạch ở Đạ Tông

Anh Rơ Jê Ha Mi (sinh năm 1987) là người đầu tiên trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số thôn Chiêng Cao Cil Múp, xã Đạ Tông (Đam Rông) tiên phong trong việc trồng rau sạch cung ứng cho thị trường Đam Rông cũng như các xã lân cận của huyện Lắk (Đắk ...
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội