Gia Lai: Thêm 269 đảng viên được tặng và truy tặng huy hiệu Đảng


(GLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai vừa ban hành Quyết định số 119-QĐ/TU về tặng, truy tặng huy hiệu Đảng cho đảng viên theo quy định.
(GLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai vừa ban hành Quyết định số 119-QĐ/TU về tặng, truy tặng huy hiệu Đảng cho đảng viên theo quy định.
 
 
Trao tặng huy hiệu Đảng tại Đảng bộ phường Trà Bá TP.Pleiku. Ảnh: Thanh Nhật
Trao tặng huy hiệu Đảng tại Đảng bộ phường Trà Bá, TP. Pleiku. Ảnh: Thanh Nhật
 
Theo đó, dịp này, toàn Đảng bộ tỉnh có 268 đảng viên được tặng huy hiệu Đảng. Trong đó, 30 năm tuổi Đảng có 110 đảng viên, 40 năm tuổi Đảng có 86 đảng viên, 45 năm tuổi Đảng có 18 đảng viên, 50 năm tuổi Đảng có 28 đảng viên, 55 năm tuổi Đảng có 20 đảng viên, 60 năm tuổi Đảng có 3 đảng viên, 65 năm tuổi Đảng có 3 Đảng viên. 
 
Cũng theo quyết định trên, trong đợt này, Đảng bộ tỉnh Gia Lai có 1 đảng viên được truy tặng huy hiệu 60 năm tuổi Đảng.
 
THANH NHẬT
 
Bài liên quan

"Thập lý đào hoa" trên "cao nguyên trắng" Bắc Hà

Sau cơn sốt mai anh đào trên đồi chè Ô Long ở Sa Pa thì đến lượt những cây mai anh đào Bắc Hà (Lào Cai) gây ấn tượng. “Đây là năm mai anh đào nở đẹp nhất từ khi cây này được trồng ở đây”, Hương, chủ một homestay Bắc Hà cho hay. 

Sơ Pai về đích nông thôn mới

(GLO)- Sơ Pai là xã khó khăn của huyện Kbang, tỉnh Gia Lai. Dù xuất phát điểm thấp nhưng với sự nỗ lực, quyết tâm của cả hệ thống chính trị và người dân, cuối năm 2020, xã đã hoàn thành 19/19 tiêu chí nông thôn mới. 
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội