Chẳng còn bao lâu nữa là đến Tết Nguyên Đán nên thị trường bánh kẹo cũng đã "nóng" dần lên. Hầu hết các các doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo và các cửa hàng, đại lý bán lẻ đã chuẩn bị đầy đủ hàng hóa cho đợt cao điểm này.
Công ty Cổ phần thực phẩm Hữu Nghị chính thức tung ra thị trường danh mục 23 sản phẩm thuộc bộ sưu tập bánh mứt kẹo Tết chào xuân Tân Sửu 2021 với thông điệp "Tết có Hữu Nghị - Trọn vị thân quen".
Để làm nổi bật thông điệp này, bộ sưu tập sản phẩm Tết 2021 sử dụng hai tông màu chủ đạo là đỏ và vàng, cùng với đó là những họa tiết gần gũi đậm chất Tết như hoa đào, hoa mai, chim én… gợi không khí Xuân phấn khởi, hân hoan. Mặc dù sử dụng những hình ảnh quen thuộc nhưng Tết Hữu Nghị 2021 mang tới một sự mới mẻ gợi mở những khởi đầu mới nhờ lối thiết kế tinh giản mà sáng tạo.
Danh mục sản phẩm phong phú với 23 loại bánh mứt kẹo thuộc nhóm hàng Tết với các dòng mứt tết, kẹo mềm và hàng hộp Tết. Tất cả đều được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng.
- Mứt Tết: ngoài sản phẩm mứt hộp lục giác và mứt quai xách khá quen thuộc với Tết cổ truyền của người Việt thì năm nay Hữu Nghị tập trung phát triển mạnh dòng mứt hộp đặc biệt với các vị sen, táo, bí, gừng.
- Kẹo mềm: Kẹo mềm Suri Delight với nhiều hương vị đồng thời quy cách đóng gói dạng hộp giấy và hộp nhựa mang tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
- Hàng hộp Tết: Hộp giấy và hộp thiếc với đa dạng các loại sản phẩm như Cookies, Cracker, bánh kem xốp, bông lan, bánh trứng với những sản phẩm đặc trưng như Tipo cookies, Tipo Caramel, Gold Dreams, Gold Daisy, Omoni, Fracce, Gorgeuous, Tipo cheese wafer…
Điểm nổi bật trong chiến lược phân phối sản phẩm Tết 2021 của Hữu Nghị là triển khai đồng bộ và bài bản hình thức bán hàng trực tuyến qua các kênh thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo. Không chỉ nâng cao trải nghiệm tiêu dùng, mang lại sự tiện lợi, khách hàng khi mua sản phẩm Tết qua kênh thương mại điện tử còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.
T/H Hồng Anh
Theo dantri.com