Dịch vụ quảng cáo Google Adword


Song song với dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, thì chúng tôi còn có dịch vụ Quảng cáo Google Adwords nhằm hỗ trợ thêm cho công việc kinh doanh của các khách hàng. Dịch vụ Quảng cáo Google Adwords cho phép người dùng trả tiền cho những quảng cáo từ khóa với Google trên trang hiện thị kết quả tìm kiếm. Google sẽ liệt kê những mẫu quảng cáo ở trên trang kết quả tìm kiếm của Google, ở những vị trí ngay trang đầu khi khách hàng tìm kiếm với những từ khóa nhất định. Được gọi chung là quảng cáo google adwords.

Dịch vụ quảng cáo Google Adwords

Google Adwords là gì?

Dịch vụ quảng cáo Google Adwords (còn gọi là Quảng cáo trên Google tại vị trí nhà tài trợ - Liên kết được tài trợ ) là dịch vụ cho phép các nhà tài trợ trả tiền cho Google để được liệt kê ở những vị trí ngay trong trang đầu tiên khi khách hàng tìm kiếm với những từ khóa nhất định. Các vị trí quảng cáo có thể là top 3, top 4 từ trên xuống dưới hoặc cũng có thể nằm ở bên tay phải với giá đấu thầu bỏ ra ít hơn với từ khóa có sự cạnh tranh cao (vị trí quảng cáo do chính sách của Google đưa ra trong từng thời điểm).

Tại sao nên quảng cáo Google Adwords?

Bạn là một tân binh mới trong lĩnh vực bán hàng, dịch vụ… Bạn muốn gia tăng hoặc duy trì được doanh số bán hàng, muốn có thêm những bản hợp đồng trong thời buổi cạnh tranh vô cùng khó khăn. Lĩnh vực quảng cáo bằng công cụ tìm kiếm của Google đã chứng tỏ được tính hiệu quả của mình bởi các tính năng ưu việt và hoàn toàn vượt trội.

Nguyên tắc hoạt động của quảng cáo Google thế nào?

- Nhà tài trợ xác định từ khóa mà mình muốn quảng cáo adwords.

- Đăng ký quảng cáo từ khóa đó với Google và các đại lý của Google.

- Mỗi khi có một khách hàng click vào mẫu quảng cáo của nhà tài trợ trên trang liệt kê tìm kiếm thông tin của Google, nhà tài trợ sẽ phải trả 1 khoản tiền tương ứng để đổi lại việc có 1 khách hàng viếng thăm website " số tiền này được các nhà tài trợ đấu giá trước ".

- Chi phí dịch vụ: Chi phí quảng cáo phụ thuộc vào lượng khách hàng mà bạn mong muốn truy cập vào website của bạn, và số lượng từ khóa bạn lựa chọn để quảng cáo. Ngân sách quảng cáo lớn giúp bạn có thêm nhiều từ khóa, và nhiều click vào quảng cáo.

1. Luôn hướng đến đúng đối tượng là khách hàng tiềm năng

Chỉ khi nào khách hàng tìm kiếm thông tin liên quan tới sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thì các mẫu quảng cáo của bạn mới hiển thị. Vậy ta có một chiến dịch quảng cáo luôn đi đúng hướng.

2. Chỉ trả tiền khi có người mong muốn sử dụng dịch vụ của bạn

Khi một khách hàng nào đó click vào mẫu thông tin quảng cáo của bạn trên bảng kết quả tìm kiếm của Google, có nghĩa là họ đã quan tâm tới dịch vụ của bạn. Bạn sẽ chỉ trả tiền cho những click chuột này mà thôi. Vậy chúng ta đã có một chiến dịch quảng cáo tiết kiệm tối đa, đánh giá được hiệu quả chiến dịch. Thậm chí Google còn có chính sách ưu tiên hiển thị lại quảng cáo đối với những khách hàng đã click chuột.

3. Không phụ thuộc vào ngân sách nhiều hay ít.

Có thể hôm nay bạn yêu cầu đặt chi phí cho chiến dịch là 1 triệu đồng, nhưng ngày mai bạn có thể điều chỉnh tăng lên hoặc giảm xuống nếu thấy cần thiết. Điều này khó mà thực hiện được đối với loại hình khác. Vậy chiến dịch quảng cáo của chúng ta luôn linh động và phù hợp mọi túi tiền.

4. Tính linh hoạt cao

Bạn có thể theo dõi chiến dịch quảng cáo trực tuyến Google Adwords của mình bất kì nơi đâu, thời điểm nào vì nó hoạt động liên tục 24h/ngày và liên tục 7ngày/tuần. Do đó, bạn có thể điều chỉnh bất kỳ một thông số nào từ phạm vi vùng miền, thời gian cho tới từ khóa hiển thị cũng như giá tiền cần chi trả,...

5. Chi phí cho một khách hàng cực thấp

Dựa trên bảng khảo sát của Comscore Media, ta có thể thấy chi phí cho một khách hàng từ quảng cáo tìm kiếm là thấp nhất.

6. Lượng tìm kiếm được thực hiện trên Google là áp đảo so với công cụ tìm kiếm khác

Bằng thế mạnh về công nghệ tìm kiếm số 1 của mình, Google đã đem lại những giá trị mới mẻ và hoàn toàn làm thỏa mãn những người tìm thông tin. Do đó, cũng không khó hiểu khi theo điều tra của Comscore Media, trên thế giới có trên 80% thị phần nghiêng về Google và đối với Việt Nam, con số này lên tới 90%.

Tại sao bạn chọn Văn Hóa Việt để quảng cáo Google cho website của bạn?

Lý do thứ 1: Văn Hóa Việt là một trong những công ty có uy tín về quảng cáo bằng từ khóa, có nhiều năm kinh nghiệm về quảng cáo Google sẽ giúp khách hàng lựa chọn được những từ khóa, quảng cáo từ khóa, báo cáo, sử lý tình huống về quảng cáo và các vấn đề phát sinh trong quảng cáo 1 cách nhanh chóng, phù hợp, đạt hiệu quả cao nhất. Quảng cáo Google phụ thuộc vào hai yếu tố là giá thầu tối đa và điểm chất lượng của từ khóa.

Điểm chất lượng phụ thuộc vào mức độ liên quan giữa từ khóa tìm kiếm với trang web đích, chất lượng của website, mẫu quảng cáo và nhiều yếu tố khác. Với kinh nghiệm nhiều năm của mình, Văn Hóa Việt có khả năng tăng điểm chất lượng quảng cáo giúp khách hàng bỏ ra số tiền ít nhất nhưng lại đạt hiệu quả cao nhất.

Lý do thứ 2: Quảng cáo của quí khách luôn xuất hiện trên các đối thủ khác bởi ngoài kinh nghiệm về quảng cáo chúng tôi cũng có những kinh nghiệm về thiết kế website chuyên nghiệp, SEO, mobile, khai thác mạng xã hội như Facebook…

Lý do thứ 3: Văn Hóa Việt quảng cáo cho khách hàng hoàn toàn minh bạch về từ khóa và số tiền đã quảng cáo không giống như một số công ty quảng cáo website trên google khác. Chúng tôi có thể gửi báo cáo bằng cách chụp màn hình hoặc các bạn có thể đến trực tiếp công ty theo dõi số tiền đã dùng cho quảng cáo trên tài khoản.

Bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để bắt đầu bùng nổ doanh thu của bạn!

Bài liên quan

Báo giá quảng cáo Google

Quảng cáo với quảng cáo Google AdWords trong phần Liên kết được tài trợ bên cạnh kết quả tìm kiếm để tăng cường lưu lượng truy cập trang web và doanh số bán hàng. Với quảng cáo từ khóa trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) của Google AdWords, bạn ...

Báo giá quảng cáo Facebook

Tính tới tháng 1 năm 2016 thì tại Việt Nam đã có hơn 30 triệu người đang sử dụng Facebook hàng ngày, và con số này đang ngày càng tăng một cách nhanh chóng. Theo thống kê của Facebook thì ở Việt Nam trung bình mõi người dành 2 tiếng để lướt ...
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội