NSƯT Tố Nga hát bolero với danh ca Chế Linh


Ngoài Chế Linh, NSND Thu Hiền cũng bị NSƯT Tố Nga "dụ" hát bolero.

Hôm nay (1/2), NSƯT Tố Nga chính thức phát hành album Vol.13 "Mưa" - một album nhạc bolero được thực hiện dưới định dạng đĩa CD vật lý và băng cối.

Album "Mưa" của Tố Nga gồm 10 ca khúc nổi tiếng gồm: Phố đêm, Mưa đêm tỉnh nhỏ, Người đi ngoài phố, Xuân này con về mẹ ở đâu, Thu ca, Chuyện tình người đan áo, Đoạn buồn đêm mưa, Hoa nở về đêm, Đèn khuya, liên khúc Đoạn cuối tình yêu- Bạc trắng lửa hồng.

NSƯT Tố Nga hát bolero với danh ca Chế Linh - Ảnh 1.

NSƯT Tố Nga.

Chia sẻ về việc ra mắt album nhạc bolero ở giai đoạn bớt nóng so với vài năm trước, Tố Nga cho biết:

"Thực ra đã từ rất lâu rồi Tố Nga vẫn thích dòng nhạc bolero vì nó đơn giản, dễ nghe và có rất nhiều bài khi nghe đúng tâm trạng cũng thú vị lắm. Khi quyết định thực hiện abum Vol.13 "Mưa" hát bolero, Nga cũng suy nghĩ và trăn trở rất nhiều nhưng cuối cùng vẫn muốn thử xem khi mình hát bolero khán giả sẽ đón nhận ra sao.

Việc Nga hát bolero không phải chuyển dòng nhạc mà đơn giản là muốn thử sức, mở rộng đối tượng nghe của bản thân. Đặc biệt là chinh phục giới Audiophile. Album "Trăng" của Nga ra mắt hồi tháng 8/2020 với các ca khúc trữ tình đã bán hết sạch khi mới phát hành là động lực để Nga thực hiện Vol.13 "Mưa". 

NSƯT Tố Nga hát bolero với danh ca Chế Linh - Ảnh 2.

Chính vì vậy, Nga không sợ chuyện trào lưu hay giảm nhiệt. Nga đơn giản hát những gì mình thích và nhắm đến khán giả của mình, chinh phục họ".

Ngoài ca khúc solo, trong album "Mưa", Tố Nga còn có màn kết hợp với danh ca Chế Linh và NSND Thu Hiền.

Tố Nga kể, Chế Linh là giọng hát chị yêu thích từ nhỏ nên khi thực hiện album bolero chị rất muốn mời ông hát cùng. Tuy nhiên lần đầu liên hệ, Tố Nga bị từ chối. Không nản, nữ nghệ sĩ đã thuyết phục bằng cách gửi bản demo ca khúc cho Chế Linh và nhắn rằng: "Chú cứ nghe bản demo của cháu rồi quyết định nhé ạ". 

Không ngờ, vừa nghe demo xong, danh ca Chế Linh lập tức nhận lời song ca cùng Tố Nga và vào phòng thu để thu âm luôn. Ông thu âm ở Canada, Tố Nga thu âm tại Việt Nam. Dẫu cách xa nghìn trùng nhưng cả hai đã có sự kết hợp ăn ý với liên khúc "Đoạn cuối tình yêu- Bạc trắng lửa hồng".

NSƯT Tố Nga hát bolero với danh ca Chế Linh - Ảnh 3.

Về phía NSND Thu Hiền, bà hát cùng Tố Nga ca khúc "Chuyện người đan áo". Đây cũng là lần hiếm hoi NSND hát bolero.

"Có rất nhiều nhiều người lạ lẫm, thắc mắc tại sao lại mời NSND Thu Hiền hát bolero, đấy chính là điều bí ẩn mà Nga muốn gây sự tò mò cho khán giả. Khi khán giả nghe album, sẽ hiểu vì sao Tố Nga nhất định mời bằng được NSND Thu Hiền song ca cùng mình", NSƯT Tố Nga nói.  

XUÂN NÀY CON VỀ MẸ Ở ĐÂU - NSƯT TỐ NGA.

 

Bài liên quan

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng: Không được chủ quan, không được tự mãn và càng phải khiêm tốn

Theo Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, vinh dự càng cao, trách nhiệm càng lớn, nhất là nhiệm vụ trong giai đoạn sắp tới với rất nhiều thuận lợi, thời cơ nhưng cũng có muôn vàn khó khăn, thử thách. Cho nên tuyệt đối không được chủ quan, không được tự mãn, ...

Đại hội XIII họp phiên bế mạc

Đại hội XIII của Đảng sáng nay (1-2) họp phiên bế mạc, khép lại một tuần làm việc khẩn trương, sôi động, trách nhiệm, hoàn thành tốt đẹp toàn bộ nội dung chương trình đề ra.

Miền Bắc đầu tuần mưa rét và sương mù

Theo dự báo, hôm nay thời tiết sương mù và mưa phùn tiếp tục duy trì tại các tỉnh thành miền Bắc, trời rét. Khu vực Hà Nội nhiệt độ thấp nhất dao động 15-17 độ. Vùng núi cao có nơi dưới 10 độ C.
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội