Tai nạn kinh hoàng tại Ethiopia: Xe buýt lao xuống vách đá khiến ít nhất 24 người tử vong


Đang di chuyển trên đường quốc lộ, chiếc xe buýt bỗng dưng mất lái lao xuống vách đá dưới hẻm núi sâu 200m. Vụ tai nạn kinh hoàng đã khiến ít nhất 24 người thiệt mạng.
Theo giới chức Ethiopia đưa tin, khi đang lưu thông trên đường quốc lộ, một chiếc xe buýt chở rất nhiều hành khách đã bất ngờ lao ra khỏi đường, rơi xuống vách đá nhô ra từ một hẻm núi sâu 200m.
 
Được biết, vụ việc xảy ra vào tối 30/1 tại bang Amhara, miền Bắc Ethiopia. Vụ tai nạn kinh hoàng đã khiến ít nhất 24 người thiệt mạng. 
 
Xe buýt lao xuống vách đá khiến ít nhất 24 người tử vong
Ảnh minh họa

Một số hành khách may mắn sống sót sau vụ tai nạn nhưng cũng bị thương nghiệm trọng. Những người này hiện đang được điều trị tại các cơ sở y tế gần đó.
 
Nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn cũng đang được cảnh sát tiến hành điều tra. Được biết, các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Ethiopia xảy ra khá thường xuyên.
 
Nhiều người cho rằng, nguyên nhân là do đường sá xuống cấp, tài xế bất cẩn và tình trạng thực thi không nghiêm chỉnh các biện pháp tăng cường an toàn giao thông đường bộ.
 
Cách đây không lâu, một vụ tấn công xe buýt xảy ra vào khoảng 16h (giờ địa phương) ngày 30/12 tại đường cao tốc chính thuộc tỉnh Deir al-Zor (Syria) đã khiến 28 người thiệt mạng.
 
Một nhân chứng vụ việc cho biết, chiếc xe chở binh sĩ và dân quân ủng hộ chính phủ đang trên đường ở về căn cứ sau khi kết thúc thời gian nghỉ phép. Khi đi qua khu vực hoang vắng, dân cư thưa thớt ở Kobajjep (đông nam tỉnh Deir al-Zor) thì vụ việc kinh hoàng bất ngờ xảy ra.

Tiểu Long
Bài liên quan
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội