Tặng quà tết cho hội viên nông dân khó khăn


(LĐ online) - Sáng 29/1, tại thị trấn Nam Ban, Hội Nông dân huyện Lâm Hà phối hợp với Agribank chi nhánh Lâm Hà đã tổ chức trao quà Tết Tân Sửu năm 2021 cho hội viên nông dân khó khăn thuộc 4 xã, thị trấn: Nam Ban, Đông Thanh, Nam Hà, Mê Linh.
 
Những món quà là niềm động viên đối với hội viên nông dân còn nhiều khó khăn
Những món quà là niềm động viên đối với hội viên nông dân còn nhiều khó khăn
 
Tại đây, Hội Nông dân huyện và đại diện Agribank chi nhánh Lâm Hà đã trao 50 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng. Theo bà Nguyễn Thị Hồng Anh – Chủ tịch Hội Nông dân huyện, những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm, động viên kịp thời của các cấp Hội Nông dân trong huyện đối với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết cổ truyền của dân tộc trong điều kiện ấm áp, đầy đủ hơn. 
 
Phát biểu tại buổi trao quà cho hội viên, bà Hồng Anh cũng khẳng định Hội Nông dân sẽ luôn sát cánh, hỗ trợ bà con về dịch vụ, tư vấn, tập huấn khoa học - kỹ thuật, kêu gọi sự tương trợ trong cộng đồng để hội viên, nông dân nghèo vượt khó, vươn lên trong cuộc sống.
 
Bài liên quan

Giữ gìn môi trường vùng sản xuất nông nghiệp

Để hạn chế ảnh hưởng từ bao gói thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) sau sử dụng đến môi trường, bên cạnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, huyện Lâm Hà đã tiến hành lắp đặt các bể chứa, thu gom loại rác thải nguy hại này tại các địa phương. Từ đó, từng bước ...
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội