Cú scandal chấn động Hải Tú - Sơn Tùng M-TP: Sự thật hoàn toàn khác số đông nghĩ?


Chỉ sau một đêm, rất nhiều fan của Sơn Tùng M-TP đã trở thành anti fan, sau đồn đoán chàng ca sĩ rời bỏ bạn gái lâu năm vì người mới. Nhưng liệu có quá sớm để cất poster của Sơn Tùng vào trong tủ?

Những vết gợn phía sau chứng cứ

Một trong những chứng cứ "quan trọng" nhất để cư dân mạng tin rằng Sơn TùngHải Tú "có vấn đề" nằm ở... chiếc áo đôi. Chiếc sơ mi chàng ca sĩ từng mặc vài năm trước đã được Hải Tú mặc lại, kèm theo kiểu tạo hình na ná Sơn Tùng.

Cú scandal chấn động Hải Tú - Sơn Tùng M-TP: Sự thật hoàn toàn khác số đông nghĩ? - Ảnh 1.

Là nghệ sĩ độc quyền của một công ty giải trí chuyên nghiệp, hình ảnh và phát ngôn của Hải Tú chắc chắn sẽ có sự "kiểm duyệt" nhất định.

Quả thật, đây là một bằng chứng khá nặng ký nếu họ một cặp đôi bình thường, nhưng với người của showbiz thì chưa chắc. Là nghệ sĩ độc quyền của một công ty chuyên nghiệp, mọi hình ảnh và phát ngôn của Hải Tú sẽ được kiểm soát, định hướng rõ ràng.

Ngay khi vào công ty của Sơn Tùng, các tài khoản mạng xã hội cũ của Hải Tú đều biến mất và đó là minh chứng rõ nét cho chuyện "mọi thứ phải vào khuôn khổ".

Rất khó để cô tự đăng tải bất cứ trạng thái nào có nguy cơ ảnh hưởng tới hình ảnh của bản thân và công ty, trừ khi đó là định hướng sẵn. Qua việc Hải Tú đang được đẩy lên mạnh mẽ nhờ Sơn Tùng, từ đóng MV cho tới xuất hiện cùng nhau, có thể hiểu rằng, câu chuyện này không giống với một phút bốc đồng từ Hải Tú.

Hải Tú được ưu ái có bất thường?

Câu trả lời là không. Năng lực của một công ty giải trí nằm ở chuyện họ đưa được bao nhiêu ngôi sao lên sân khấu. Sơn Tùng với tư cách là "chủ tịch" kiêm ngôi sao lớn nhất của công ty sẽ mặc định phải gánh lấy trách nhiệm này.

Ngoài Hải Tú, Kay Trần cũng đồng hành với Sơn Tùng trong khá nhiều dự án và đây được xem như một chuyện hết sức bình thường. Nếu một công ty giải trí không làm mọi cách để "gà nhà" bứt phá, đó mới là bất thường.

Cú scandal chấn động Hải Tú - Sơn Tùng M-TP: Sự thật hoàn toàn khác số đông nghĩ? - Ảnh 2.

Đẩy "gà nhà" lên là trách nhiệm của mọi công ty giải trí, nhưng nó thường dưới dạng công việc và được lên kế hoạch rõ ràng

Chưa kể, những "ưu ái" đó chỉ là... tung ảnh chụp chung, đi sự kiện - điều mà những anti fan cho rằng Thiều Bảo Trâm chưa bao giờ có. Nhưng vị trí của Thiều Bảo Trâm khác với Hải Tú và trong một nền giải trí chuyên nghiệp.

Công việc không hề giống với chuyện tình cảm và đó là thứ mà cả Sơn Tùng hay Thiều Bảo Trâm đều phải hi sinh để có được thành công.

Hãy nhìn lại Sơn Tùng của ngày hôm qua

Thời điểm hiện tại, Sơn Tùng không còn là nghệ sĩ trẻ hát Cơn mưa ngang qua nữa. Anh ta là ngôi sao hạng A, có ekip cực mạnh và chuyên nghiệp.

Một nghệ sĩ đủ khả năng hợp tác cùng Snoop Dogg sẽ rất khó hành xử như một chàng trai mới lớn. Ngay cả khi anh ta muốn thì ekip bên cạnh cũng sẽ là người đầu tiên ngăn cản.

Cú scandal chấn động Hải Tú - Sơn Tùng M-TP: Sự thật hoàn toàn khác số đông nghĩ? - Ảnh 3.

Được "rèn luyện" nhiều năm trong showbiz, liệu Sơn Tùng có dễ dàng mắc sai lầm?

Sơn Tùng đủ tỉnh táo để biết mình đang làm gì, nếu không thì vinh quang cũng sẽ không đến sớm và kéo dài lâu như thế.

Đã có thể giữ kín mối tình nhiều năm để bước lên đỉnh vinh quang, liệu Sơn Tùng có dại dột đánh đổi tất cả một cách công khai như người ta đang thấy?

Có một câu nói thuộc dạng chân lý trong showbiz rằng: Hầu hết những gì bạn thấy ở thế giới này là thứ người ta muốn show ra!

Tất nhiên, câu chuyện thực hư ra sao chỉ có người trong cuộc mới có thể biết chính xác. Rất có thể đó là một scandal lớn của Sơn Tùng, nhưng có khi chỉ là một "cơn ghen ngang qua" hoặc một hiểu lầm.

Thế giới giải trí luôn phức tạp hơn những gì khán giả thấy và có lẽ, những ai yêu mến Sơn Tùng chưa nên vội cất poster của anh vào trong tủ. Hiện tại đang quá sớm để làm điều đó!

Bài liên quan
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội