UBND QUẬN CẦU GIẤY CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Trường mầm non Lý Thái Tổ 2 Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Cam kết chất lượng giáo dục của cơ sở giáo dục mầm non, năm học 2019 – 2020
TT | Nội dung | Nhà trẻ | Mẫu giáo |
I | Chất lượng nuôi dưỡng chăm sóc giáo dục trẻ dự kiến đạt được | - Thực hiện các bài tập động tác phát triển các nhóm cơ và hô hấp - Thực hiện được các vận động cơ bản và phát triển tố chất vận động ban đầu (giữ thăng bằng trong vận động đi, chạy thay đổi tốc độ, đi trong đường hẹp...tung bắt bóng cùng cô, ném bóng, giữ vật trên lưng....) - Thực hiện vận động, cử động của bàn tay và ngón tay (múa khéo) - Trẻ khỏe mạnh, cân nặng và chiều cao phát triển bình thường theo lứa tuổi: 96,9%. - Trẻ thừa cân so với độ tuổi: 3.1% - Trẻ thấp còi: 2,1% | -Thực hiện đúng, đủ, thuần thục các bài tập phát triển nhóm cơ và hô hấp -Thể hiện kỹ năng vận động cơ bản và các tố chất trong vận động( Giữ thăng bằng cơ thể, kiểm soát được vận động, phối hợp tay mắt trong vận động) - Thực hiện và phối hợp các cử động của bàn tay, ngón tay phối hợp với tay, mắt(Xoay tròn cổ tay, cuộn cổ tay, uốn ngón tay, gập đan, mở, cuộn các ngón tay) - Trẻ khỏe mạnh, cân nặng và chiều cao phát triển bình thường theo lứa tuổi. - Trẻ phát triển cân nặng tốt theo độ tuổi: 93,8%. - Trẻ suy dinh dưỡng: 0,5% - Trẻ thừa cân so với độ tuổi:5,7% - Trẻ phát triển chiều cao tốt theo độ tuổi: 99,1% Trẻ thấp còi: 0,9% |
II | Chương trình giáo dục mầm non của nhà trường thực hiện | - Làm được mốt số việc tự phục vụ( ngồi vào bàn ăn, tự cầm thìa xúc, cầm cốc uống nước....) - Nhận biết và tránh những nguy cơ không an toàn( Tránh vật dụng, những nơi nguy hiểm: phích nước nóng, bàn là, phích đang đun...) - Nhận biết và biểu lộ cảm xúc với con người và sự vật gần gũi xung quanh. - Thực hiện hành vi xã hội đơn giản. - Thể hiện cảm xúc qua bài hát, câu chuyện, tô màu, vẽ tranh, xếp hình.... - Nghe hiểu lời nói, biết thể hiện sự hiểu biết về các sự vật hiện tượng gần gũi bằng cử chỉ lời nói. | - Thực hiện được một số việc tự phục vụ trong sinh hoạt ( rửa tay, lau mặt, xúc miệng, tháo tất, cởi mặc quần áo, đi vệ sinh đúng nơi quy định..) - Biết một số nguy cơ không an toàn và phòng tránh( không nghịch vật sắc nhọn, không đến gần ao, hồ, bể nước..) - Thể hiện sự tự tin, tự lực của bản thân - Nhận biết và thể hiện cảm xúc tình cảm với con người, sự vật hiện tượng xung quanh - Có hành vi và quy tắc ứng xử xã hội tốt, quan tâm đến môi trường. - Cảm nhận và thể hiện cảm xúc trước vẻ đẹp của thiên nhiên, cuộc sống và các tác phẩm nghệ thuật, thể hiện sự sáng tạo qua tham gia vào các hoạt động nghệ thuật. |
III | Kết quả đạt được trên trẻ theo các lĩnh vực phát triển | - Thực hiện có chất lượng chương trình giáo dục nhà trẻ của Bộ giáo dục và đào tạo | - Thực hiện có chất lượng chương trình giáo dục mẫu giáo của Bộ giáo dục và đào tạo. - Liên kết với trung tâm language Link để thực hiện chương trình cho trẻ làm quen tiếng Anh. |
IV | Các hoạt động hỗ trợ chăm sóc giáo dục trẻ ở cơ sở giáo dục mầm non | - Môi trường sư phạm, xanh sạch, đẹp. - Trang thiết bị khang trang, đẹp, hiện đại và đảm bảo an toàn cho trẻ. - Cơ sở vật chất đảm bảo đủ điều kiện chăm sóc và giáo dục trẻ theo Điều lệ trường mầm non có đầy đủ đồ dùng phục vụ chăm sóc và giáo dục trẻ. - Có bộ phận y tế theo dõi sức khỏe hàng ngày, cân đo và chấm biểu đồ tăng trưởng mỗi trẻ 3 lần/ năm. Thực hiện chế độ khám sức khỏe định kỳ 2 lần/năm/trẻ | - Môi trường sư phạm, xanh sạch, đẹp. - Trang thiết bị khang trang, đẹp, hiện đại và đảm bảo an toàn cho trẻ. - Cơ sở vật chất đảm bảo đủ điều kiện chăm sóc và giáo dục trẻ theo Điều lệ trường mầm non có đầy đủ đồ dùng phục vụ chăm sóc và giáo dục trẻ. - Có bộ phận Y tế theo dõi sức khỏe hàng ngày, cân đo và chấm biểu đồ tăng trưởng mỗi trẻ 3 lần/năm. Thực hiện chế độ khám sức khỏe định kỳ 2 lần/năm/trẻ. |
| Cầu Giấy, ngày 20 tháng 09 năm 2019 HIỆU TRƯỞNG
Bùi Thị Ngọc Hà |