TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA WEBSITE BẤT ĐỘNG SẢN TẠI COLOMBO.VN


TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA  WEBSITE BẤT ĐỘNG SẢN TẠI COLOMBO.VN

Thị trường nhà đất đang nóng lên từng ngày và nhiều doanh nghiệp kinh doanh bất động sản đang chào bán nhiều sản phẩm hấp dẫn – phù hợp với các mức thu nhập khác nhau của các hộ gia đình. Thiết kế web bất động sản là điều tất yếu của các doanh nghiệp trước khi muốn quảng bá sản phẩm, dự án và uy tín thương hiệu của mình trên thị trường cạnh tranh khốc liệt này. Đến với colombo.vn chúng tôi, website bất động sản của bạn sẽ được thiết kế một cách chuyên nghiệp, đẹp mắt, dễ dàng quản lý cùng các tính năng biến hình vượt trội dưới đây.

• Khả năng thay đổi màu sắc

Một công nghệ hoàn toàn mới trong thiết kế giao diện website. Với hơn 8000 màu, bạn có thể dễ dàng đổi màu tùy theo sở thích, giúp cho trang web của bạn luôn tươi mới và nổi bật. Website cũng tự biến đổi để hiển thị phù hợp trên nhiều thiết bị, nhiều trình duyệt khác nhau.

• Tùy biến kéo thả giao diện

Không chỉ có thể thay đổi về màu sắc, kích thước, mà còn có thể tùy biến bố cục, lắp ráp lại mà không cần lập trình. Đây là tính năng giúp bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa, sắp xếp vị trí, thêm, bớt các thành phần trên trang web để tinh chỉnh giao diện theo ý muốn. Website bất động sản của bạn sẽ được cung cấp nhiều lựa chọn tùy biến trong mỗi module, biến 1 cột thành 2 thậm chí 3 cột, hoặc kéo một hoặc nhiều hơn các khối có sẵn vào chuyên mục, đặt tên và lưu mẫu.

• Tính năng tùy ứng Responsive

Với tính năng Responsive, website của bạn có khả năng tương thích với hầu hết các thiết bị. Trong quá khứ bạn sẽ thấy sự chuyển hướng dạng m.tên miền khi truy cập website trên thiết bị di động. Tuy nhiên, công nghệ phát triển với hàng tá các kích thước màn hình khác nhau thì công nghệ đó sẽ không còn tác dụng nữa. Thay vào đó với tính năng tùy ứng (responsive) giao diện website sẽ tự động co giãn để tương thích với các loại màn hình các khác nhau. Bởi vậy khi mà các thiết bị cầm tay như máy tính bảng, smartphone,….đang lên ngôi, chiếm 60% lượng truy cập, thì website bất động sản của bạn sẽ tiếp cận đến các nhà đầu tư, khách hàng tiềm năng,….một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ngoài các tính năng nổi trội nêu trên, sản phẩm của chúng tôi có tích hợp đầy đủ và toàn diện các tính năng cần thiết cho 1 website bất động sản dưới đây:

• Quản lý Dự án Bất động sản

Mỗi nhà môi giới bất động sản thường tham gia phân phối, giới thiệu sản phẩm cho nhiều Dự án Bất động sản khác nhau. Quản trị viên có thể thêm không hạn chế số lượng Dự án BĐS vào website của mình & cài đặt SEO cho từng đầu mục Dự án. Với mỗi dự án BĐS thêm vào, hệ thống REAL-BROKER sẽ tự động thêm tên dự án đó vào trường Dự án trong bộ lọc tìm kiếm BĐS.

• Quản lý Sản phẩm BĐS

Quản trị viên có thể Thêm/ Sửa/ Xóa các sản phẩm Bất động sản vào các chuyên mục và phân loại, bổ sung thông tin cụ thể cho mỗi sản phẩm. Các thông tin này sẽ được bổ sung cho bộ lọc tìm kiếm sản phẩm.Lịch sử Thêm/ Sửa sản phẩm được lưu lại trong nhật ký của từng sản phẩm cụ thể để Quản trị viên có thể dễ nắm bắt và kiểm soát.

• Tính năng ký gửi BĐS

Các nhà môi giới BĐS bên cạnh việc tìm kiếm khách hàng thì cũng phải thường phải liên tục bổ sung nguồn cung cấp nguồn hàng là các dự án, các công trình khác. Ngoài ra, khi nhà môi giới tạo dựng được uy tín trên thị trường, thì bản thân các chủ nhà, các cá nhân có nhu cầu rao bán, cho thuê BĐS cũng sẽ nhờ nhà môi giới giúp mình bán đi BĐS đó. Chúng tôi đã tích hợp vào REAL-BROKER form đăng Ký gửi chuyên nghiệp, giúp cho người cần đăng tin nhanh chóng gửi được thông tin về BĐS của mình lên website, môi giới dễ dàng quản lý được thông tin đó trước khi quyết định cho hiển thị lên website, giống như một sản phẩm BĐS thông thường. Hỗ trợ & tối ưu SEO

• Quản lý Câu hỏi thường gặp (FAQ - Frequently Asked Questions)

Đây là một chức năng được tùy biến giản lược từ chức năng tin tức. Mỗi khi tiếp xúc với khách hàng, Nhà môi giới thường phải chuẩn bị hàng loạt những câu hỏi lặp đi lặp lại từ khách hàng này đến khách hàng khác, nhiều khi chỉ là những câu hỏi hoàn toàn giống nhau. Chúng tôi tạo ra chức năng FAQ này với mong muốn, Nhà môi giới sẽ tiết kiệm được nhiều công sức trong quá trình khách hàng tìm hiểu sản phẩm. Với tiện ích này, hình ảnh của nhà môi giới sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn trong con mắt của khách hàng, tạo ra sự tin tưởng cho khách hàng – điều tối quan trọng trong kinh doanh.

• Quản lý bình luận

Chức năng bình luận cho phép thành viên (đã đăng ký thành viên) nói lên ý kiến của mình về các thông tin của nhà môi giới cung cấp trên website. Tất cả bình luận được quản lý tập trung, giúp cho quản trị viên sàng lọc và theo dõi hoạt động của người dùng trên trang của mình.

• Quản lý tin tức

Tìm kiếm, quản lý tin tức dễ dàng, thêm bài viết mới, chỉnh sửa bài viết linh hoạt nhằm thu hút người dùng truy cập.

• Quản lý video

Hỗ trợ link nhúng từ các nguồn video khác nhau như Youtube, Vimeo,.... quản trị viên chỉ cần copy paste link của video vào hệ thống.

• Quản lý album ảnh

Quản lý hình ảnh dưới dạng các album, môi album có một ảnh chính và nhiều ảnh phụ.

• Quản lý tài liệu

Tập trung lưu trữ tài liệu để người dùng có thể tải về. Các loại định dạng file: doc, docx, xls,xlsx, pdf, rar, jpeg, png, zip... Dung lượng file tối đa: 25MB

• Quản lý danh mục hệ thống

Toàn bộ cấu trúc thông tin website được thể hiện thông qua Danh mục và các Chuyên mục trên các trang của website. REAL-BROKER cung cấp chế độ tạo chuyên mục cực kỳ linh động, giúp cho việc tạo và biến hóa cách thể hiện của mỗi chuyên mục ngay trên một trang web linh hoạt.

- Tạo không giới hạn số chuyên mục trên một trang web. Có thể sửa/ xóa mô tả thông tin của chuyên mục

- Gán loại dữ liệu cho từng chuyên mục cụ thể.

- Thay đổi vị trí của từng chuyên mục bằng cách kéo & thả

- Tùy chọn hiển thị chuyên mục trên thanh menu chính

- Khóa/ mở chuyên mục & nội dung bên trong khi cần.

- Cài đặt SEO cho cả chuyên mục

• Quản lý, phân quyền người dùng

Chủ website có thể phân quyền cho các thành viên khác tham gia quản trị, chỉ định cho từng tài khoản có quyền gì ở từng chuyên mục trên website.

Tất cả hoạt động của thành viên trên website đều được hệ thống ghi nhận và chuyển báo cáo về cho Quản trị viên cao nhất, giúp nhanh chóng truy vết những sự thay đổi trên website.

• Công cụ Email marketing & SMS marketing

Giúp nhà môi giới nhanh chóng truyền thông tin tới hàng ngàn người thông qua công cụ Email & SMS marketing được tích hợp trong REAL BROKER

Quản trị viên có thể tạo các mẫu Email, mẫu tin nhắn SMS, phân loại các nhóm đối tượng để gửi tin nhắn trúng đích. Có thể đặt lịch gửi, thời gian gửi giữa các email, tin nhắn SMS.

Ngoài ra, bạn có thể đăng kí dùng thử website bất động sản một cách dễ dàng trên colombo.vn. Trong 7 ngày dùng thử bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm hết các tính năng cũng như cách quản trị trang web của bạn một cách hiệu quả và chuyên nghiệp nhất. Bạn có thể tham khảo mẫu 1 trong những mẫu website bất động sản của colombo.vn

https://colombo.vn/mau-giao-dien/mau-thiet-ke-website-bat-dong-san.html

https://colombo.vn/mau-giao-dien/mau-bat-dong-san-so-2.html

Bài liên quan

Giới thiệu về forum SSI Insider

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng website SSI Insider đã chính thức đi vào hoạt động. Được bổ sung nhiều tính năng mới, tập trung vào tính tương tác và giao diện hoàn thiện hơn, TTNB hi vọng sẽ là một kênh truyền tải thông tin nội bộ hiệu quả ...

Thủ thuật marketing cho Sale Bất động sản

“Năm 2016, thị trường BĐS sẽ tiếp đà hội phục và phát triển mạnh mẽ hơn năm 2015”, ông Nguyễn Mạnh Hà, nguyên Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường BĐS (Bộ Xây dựng) nhận định.Trước sức nóng của thị trường bất động sản trở lại, các nhà mô giới, ...
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội