THẾ MẠNH CÔNG NGHỆ CỦA WEBSITE BẤT ĐỘNG SẢN TẠI COLOMBO.VN


Nhu cầu thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp ngày càng tăng. Một website bất động sản phải có đầy đủ các tính năng, kết hợp được giữa các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, công nghệ phần mềm, quản trị doanh nghiệp và truyền thông. Những nhà môi giới bất động sản cũng luôn mong muốn sở hữu một hệ thống website bất động sản với tính năng vượt trội để có thể quảng bá dự án bất động sản một cách hiệu quả cả offline và online. Sau đây là những thế mạnh công nghệ vượt trội của colombo.vn

• Tùy biến kéo thả giao diện đơn giản, dễ dàng

Dễ dàng như trò chơi Lego, quản trị viên của website có thể dễ dàng chỉnh sửa, sắp xếp vị trí, thêm, bớt các thành phần trên trang web để tinh chỉnh giao diện theo ý muốn. Ngoài ra, quản trị viên còn có thể kéo thả để điều chỉnh vị trí của chuyên mục trên thanh menu.

• Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng 

REAL­BROKER được tăng cường nhiều tính năng cao cấp, cho phép người xem có thể tương tác và quan tâm nhiều hơn tới 60% sản phẩm của nhà môi giới. Nhiều tính năng vốn chỉ có ở những website BĐS cao cấp như: bộ lọc tìm kiếm, ký gửi BĐS, quản lý tài liệu, quản lý album ảnh, quản lý video... được chúng tôi tích hợp vào sản phẩm của mình, mang đến sự tiện lợi và dễ dàng cho khách hàng ghé thăm website của bạn.Tăng tương tác của người dùng– tăng lợi nhuận cho bạn.

• Phân quyền và bảo mật

Hệ thống được xây dựng bằng mã nguồn do Công ty Cổ phần truyền thông Văn Hóa Việt tự phát triển và giữ độc quyền, không sử dụng mã nguồn mở, được ứng dụng những chuẩn bảo mật cao cấp nhất hiện nay. Quản trị viên có thể phân quyền cho các tài khoản khác tham gia điều hành ở từng khu vực khác nhau trên website, đồng thời giám sát được lịch sử hoạt động của các thành viên được phân quyền quản trị.

• Giao diện linh động, hỗ trợ các thiết bị di động 

Không cần phải zoom lớn lên khi xem trang web trên các màn hình di động diện tích nhỏ nữa, website sẽ tự co giãn để hiển thị hợp lý trên các loại màn hình điện thoại và máy tính bảng khác nhau. Không  chỉ  có thế, khi không ngồi trước máy tính bàn ở nhà hay văn phòng, bạn cũng có thể dễ dàng quản trị website của mình ở bất cứ đâu, ngay cả trong toilet với chiếc điện thoại di động màn hình cảm ứng. Google rất yêu thích và ưu tiên hiển thị lên trước với những website có giao diện linh hoạt như vậy.

• Template đa dạng mẫu mã, nhiều tùy chọn màu sắc

Giao diện là thứ đầu tiên gây ấn tượng với khách hàng khi ghé thăm trang web của bạn, nó tạo một mối liên hệ, sự liên tưởng đến hình ảnh thương hiệu của bạn trong tâm trí của khách hàng. Với REAL­BROKER, chúng tôi cung cấp cho bạn hàng chục mẫu giao diện khác nhau với nhiều tùy chọn màu sắc để bạn lựa chọn. Bạn có thể tự mình làm mới website bất cứ khi nào chỉ với vài click chuột 

đơn giản.

• Thân thiện với Google, hỗ trợ SEO nhanh chóng và hiệu quả

Với SEOers, giờ đây việc tối ưu cấu hình cho website của bạn thật dễ dàng và tốn ít công sức nhất, không cần phải đụng vào mã nguồn, tất cả những gì bạn cần đã được chúng tôi chuẩn bị sẵn sàng.

Ngoài ra,  bạn  có thể  đăng  kí  dùng thử website  bất  động sản một  cách  dễ dàng trên colombo.vn. Trong 7 ngày dùng thử bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm hết các  tính  năng  cũng  như  cách  quản  trị  trang  web  của  bạn một  cách  hiệu  quả  và chuyên  nghiệp  nhất. Bạn  có thể tham  khảo mẫu  1 trong  những mẫu website  bất động sản của colombo.vn

https://colombo.vn/mau-giao-dien/bat-dong-san

Bài liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội