Thiết kế website bất động sản tối ưu hóa chức năng


Theo cafef.vn, trong năm 2015, dự án bất động sản cao cấp tăng chóng mặt. Năm 2015 cũng đánh dấu các quỹ đầu tư và công ty nước ngoài đang mạnh tay đổ vốn vào thị trường BĐS thông qua các hình thức mua bán dự án, đầu tư góp vốn khiến thị trường thêm sôi động. Trong 11 tháng năm 2015, lĩnh vực kinh doanh bất động sản đứng thứ 3 về thu hút vốn đầu tư FDI với 19 dự án đầu tư mới và 7 dự án tăng vốn, tổng vốn đầu tư đăng ký cấp mới và tăng thêm là 1,81 tỷ USD.

Kì vọng trong năm 2016, nguồn cung nhà ở trong năm 2016 được dự báo sẽ vào khoảng 60.000 – 80.000 căn từ nhiều dự án mới, trong đó vẫn nghiêng về phân khúc cao cấp với khoảng 70% tổng nguồn cung. Cũng trong năm tới, do nguồn cung nhiều, cạnh tranh trên thị trường sẽ gay gắt, thanh khoản của các doanh nghiệp bất động sản sẽ chậm lại, giá nhà bán dự báo sẽ tăng trong biên độ 5-7%.

Cũng theo đó, nhu cầu thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp cũng ngày càng tăng. Một website bất động sản phải có đầy đủ các tính năng, kết hợp được giữa các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, công nghệ phần mềm, quản trị doanh nghiệp và truyền thông. Những nhà môi giới bất động sản cũng luôn mong muốn sở hữu một hệ thống website bất động sản với tính năng vượt trội để có thể quảng bá dự án bất động sản một cách hiệu quả cả offline và online.

Sau đây là một số tính năng tối ưu cần thiết cho website bất động sản:

  • Tùy biến, thay đổi giao diện: bố cục, màu sắc...
  • Tùy ứng trên mọi thiết bị ( Responsive web design)
  • Công cụ tùy chỉnh SEO
  • Phân loại dịch vụ: Bán, mua, cho thuê, thuê
  • Quản lý chăm sóc khách hàng, đối tác
  • Quản lý dự án và thông tin bất động sản
  • Quản lý Marketing
  • Bộ lọc: Tỉnh, thành, quận, huyện, hướng….
  • Quản lý hợp đồng và thu tiền
  • Bán hàng, đặt hàng trực tuyến
  • Hệ thống bảo mật, báo cáo tổng hợp

Ngoài những tính năng hỗ trợ trên, mẫu thiết kế website bất động sản của colombo.vn còn có những đặc tính vượt trội giúp cho trang web của bạn trở nên thân thiện và ấn tượng với khách hàng truy cập.

- Quy chuẩn giao diện: Tất cả các giao diện được xây dựng dựa trên chuẩn do Bootstrap Twitter đưa ra, quy định rõ ràng đến từng pixel (điểm ảnh), và quản trị website có thể tùy biến các cấu hình đó để làm thay đổi giao diện website. Nhờ tính năng này, thiết kế ở mọi trang do Colombo xây dựng đều đồng bộ, chính xác đến từng chi tiết.

-Khả năng biến hình: Là điểm mạnh nhất trong công nghệ Colombo. Website không chỉ có thể thay đổi về màu sắc, kích thước, mà còn có thể tùy biến bố cục, lắp ráp lại mà không cần lập trình. Website cũng tự biến đổi để hiển thị phù hợp trên nhiều thiết bị, nhiều trình duyệt khác nhau.

-Phong cách thiết kế: Sử dụng các thiết kế hiện đại nhất, theo các xu hướng thiết kế mới nhất năm 2015 - 2016 như thiết kế phẳng, thiết kế chi tiết đến từng hành động (micro design UI - UX), đem lại trải nghiệm thoải mái cho người sử dụng (gồm cả khách hàng và người quản trị).

Bài liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội