Bản tin
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức tập huấn kỹ năng hành chính năm 2017

Từ ngày 10/7/2013 đến ngày 19/7/2017, Sở Nội vụ đã phối hợp với Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Đào tạo Trí Việt tổ chức 03 lớp tập huấn kỹ năng hành chính

Ông Võ Thành Chính, Phó Giám đốc Sở Nội vụ trao Giấy Chứng nhận cho các học viên.

Ông Võ Thành Chính, Phó Giám đốc Sở Nội vụ trao Giấy Chứng nhận cho các học viên.

Thực hiện Kế hoạch số 30/KH-UBND ngày 08tháng 3 năm 2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hậu Giang về tăng cường năng lực đội ngũ công chức thực hiện công tác cải cách hành chính (CCHC) và công chức, viên chức làm công tác tham mưu cho thủ trưởng đơn vị trên địa bàn tỉnh Hậu Giang giai đoạn 2017 - 2021.

Từ ngày 10/7/2013 đến ngày 19/7/2017, Sở Nội vụ đã phối hợp với Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Đào tạo Trí Việt tổ chức 03 lớp tập huấn kỹ năng hành chính (mỗi lớp 03 ngày), cụ thể:

- Lớp Kỹ năng dẫn chương trình các cuộc họp, hội thảo và thuyết trình (01 lớp), với sự tham gia của các giảng viên: Th.s Đinh Ngọc Sơn - Phó Trưởng khoa Phát thanh và Truyền hình, Học viện Báo chí và Tuyên truyền; Thầy Vũ Hữu Kiên - Giảng viên cao cấp của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO).

- Lớp Kỹ năng tổng hợp viết báo cáo, viết tham luận (02 lớp), với sự tham gia của các giảng viên: PGS.TS Nguyễn Quang Tuyến - Phó Trưởng khoa Luật Kinh tế, Đại học Luật Hà Nội; TS. Nguyễn Thị Hà, Phó Trưởng khoa Văn bản và Công nghệ Hành chính - Học viện Hành chính Quốc gia.

Đối tượng tham gia tập huấn là Lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc sở, ban, ngành tỉnh; Lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân cấp huyện. Kết quả, có 216 học viên được cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp tập huấn.

Với đội ngũ giảng viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm đến từ nhiều cơ sở trong nước đã truyền đạt cho các học viên đầy đủ kiến thức, yêu cầu, quy trình, cách thức và công cụ điều hành một cuộc họp, hội thảo, thuyết trình một cách bài bản và khoa học; trang bị các kiến thức, kỹ năng cần thiết phục vụ quá trình tham mưu, tổng hợp, hướng dẫn triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ được giao, từ đó nâng cao chất lượng cuộc họp, cải thiện hiệu quả công tác quản lý, lãnh đạo. Qua đó, đã góp phần tăng cường năng lực cho đội ngũ công chức chuyên trách CCHC và công chức, viên chức làm công tác tham mưu cho thủ trưởng đơn vị có đủ năng lực để tham mưu giúp người đứng đầu cơ quan, tổ chức thực hiện nhiệm vụ, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao đối với công tác CCHC trong giai đoạn hiện nay./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 0
Hôm qua : 0
Tháng 05 : 5
Năm 2024 : 108