Bản tin
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ đã xây dựng hoàn thành Công trình : “Nhà mát để xe máy”, dành cho tất cả cán bộ công chức

Thiết thực lập thành tích chào mừng Tháng Công nhân năm 2018. Ngày 31tháng 5 năm 2018, Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ đã xây dựng hoàn thành Công trình : “Nhà mát để xe máy”, dành cho tất cả cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và người dân đến liên hệ công tác tại Sở Nội vụ.

Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ đã xây dựng hoàn thành Công trình : “Nhà mát để xe máy”, dành cho tất cả cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và người dân đến liên hệ công tác tại Sở Nội vụ.

Thiết thực lập thành tích chào mừng Tháng Công nhân năm 2018. Ngày 31tháng 5 năm 2018,  Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ đã xây dựng hoàn thành Công trình : “Nhà mát để xe máy”, dành cho tất cả cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và người dân đến liên hệ công tác tại Sở Nội vụ.

Công trình với tổng diện tích 150 m2 với tổng kinh phí khoảng 30 triệu đồng, nguồn kinh phí xã hội hóa cùng với sự đóng góp ngày công lao động của Đoàn viên công đoàn.
 

Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa và kịp thời trong mua mưa bão sắp tới, đáp ứng được nhu cầu cần thiết và góp phần tạo nên sự an tâm về tài sản cũng như sự phấn khởi của cán bộ, công chức, người lao động tại Sở Nội vụ và người dân đến liên hệ công tác, thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống của công chức, viên chức và người lao động của BCH Công đoàn. Nhà mát để xe có sức chứa gần 100 chiếc xe, có bảo vệ trực 24/24 , hướng dẫn vị trí đậu xe trật tự, dễ kiểm soát các phương tiện ra vào làm việc, từ đó tạo nên sự an toàn hơn, yên tâm hơn trong quá trình làm việc tại cơ quan cũng như quá trình liên hệ công tác của người dân và các đơn vị./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 0
Hôm qua : 0
Tháng 05 : 5
Năm 2024 : 108