Bản tin
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KỸ NĂNG TIẾP DÂN VÀ GIẢI QUYẾT ĐƠN THƯ KHIẾU NẠI TỐ CÁO; GIÁM SÁT, KIỂM TRA, THANH TRA HOẠT ĐỘNG CÔNG VỤ

KỸ NĂNG TIẾP DÂN VÀ GIẢI QUYẾT ĐƠN THƯ KHIẾU NẠI TỐ CÁO; GIÁM SÁT, KIỂM TRA, THANH TRA HOẠT ĐỘNG CÔNG VỤ

KỸ NĂNG TIẾP DÂN VÀ GIẢI QUYẾT ĐƠN THƯ KHIẾU NẠI TỐ CÁO; GIÁM SÁT, KIỂM TRA, THANH TRA HOẠT ĐỘNG CÔNG VỤ

Sáng ngày 03/8/2018, Sở Nội vụ tổ chức bế giảng lớp tập huấn “Kỹ năng tiếp dân và giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo, giám sát, kiểm tra, thanh tra hoạt động công vụ”.

Lớp tập huấn diễn ra từ ngày 01/8 đến ngày 03/8/2018, đối tượng tham dự là công chức phụ trách tiếp công dân, thanh tra viên, công chức cải cách hành chính tại các sở, ban, ngành, huyện, thị xã và thành phố thuộc tỉnh.

Việc tổ chức lớp tập huấn nhằm giúp các học viện nâng cao hiểu biết về giải quyết tốt công tác tiếp dân để tăng cường sự gắn bó của người dân với các cấp quản lý, lãnh đạo của nhà nước. Chương trình còn cung cấp các kiến thức, phương pháp, kỹ năng và công cụ để giúp học viên thực hiện công tác tiếp dân một cách chuyên nghiệp và khoa học. Góp phần nâng cao năng lực quản lý nhà nước và tăng cường uy tín của bộ máy hành chính đối với nhân dân.

Qua 3 ngày tham dự lớp tập huấn, các học viên được nghe Giảng viên: PGS.TS. Nguyễn Quang Tuyến  Phó trưởng khoa Luật Kinh tế - Đại học Luật Hà Nội giới thiệu nội dung về các hình thức tiếp dân; trình tự và thủ tục tiếp công dân;cách thức tiếp dân giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo; kỹ năng xử lý các xung đột trong quá trình thi hành công vụ liên quan đến đạo đức của cán bộ, công chức; kỹ năng giám sát, kiểm tra, thanh tra hoạt động công vụ và một số kinh nghiệm thực tiễn trong tiếp dân và giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 0
Hôm qua : 0
Tháng 05 : 5
Năm 2024 : 108