Bản tin
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ phối hợp với Công đoàn Chi cục Dân số Kế hoạch hóa gia đình tỉnh tổ chức Tết Trung thu năm 2017

Chiều ngày 03 tháng 10 năm 2017, được sự thống nhất của Đảng ủy Sở Nội vụ, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ đã phối hợp với Công đoàn Chi cục Dân số Kế hoach hóa gia đình tỉnh, Chi đoàn Sở Nội vụ tổ chức đêm hội “Vui tết Trung thu năm 2017”.

Ông Đào Hoàng Minh, Chủ tịch CĐCS Sở Nội vụ đọc Thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước

Ông Đào Hoàng Minh, Chủ tịch CĐCS Sở Nội vụ đọc Thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước

Nhằm tạo điều kiện cho các cháu thiếu nhi là con của công chức, viên chức, người lao động Sở Nội vụ, Chi cục Dân số Kế hoạch hóa gia đình tỉnh được giao lưu, học hỏi, tham gia các hoạt động vui chơi bổ ích, an toàn, lành mạnh nhân dịp Tết Trung thu năm 2017.

Chiều ngày 03 tháng 10 năm 2017, được sự thống nhất của Đảng ủy            Sở Nội vụ, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ đã phối hợp với Công đoàn Chi cục Dân số Kế hoach hóa gia đình tỉnh, Chi đoàn Sở Nội vụ tổ chức đêm hội “Vui tết Trung thu năm 2017”.

Đến tham dự buổi họp mặt gồm có: Đ/c Võ Thành Chính, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Nội vụ; đ/c Đào Hoàng Minh, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy Sở, các đồng chí là Trưởng, Phó các phòng, ban, chi cục thuộc Sở, các đồng chí Lãnh đạo Chi cục Dân số Kế hoạch hóa gia đình tỉnh, các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở, Ban Chấp hành Chi đoàn cùng tất cả các cháu thiếu nhi là con của công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại Sở Nội vụ, Chi cục Dân số Kế hoạch hóa gia đình tỉnh cùng tham dự.

Hòa chung không khí vui tươi của cả nước đón chào tết Trung thu – Tết đoàn viên năm 2017. Lãnh đạo Sở Nội vụ, Lãnh đạo Chi cục Dân số Kế hoạch hóa gia đình, Ban Chấp hành Công đoàn của 02 đơn vị đã luôn quan tâm và tạo điều kiện cho các cháu thiếu nhi được đón tết Trung thu thật đầm ấm, vui tươi và nhiều ý nghĩa.

Tại buổi họp mặt, các cháu thiếu nhi được nghe đồng chí Đào Hoàng Minh, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ đọc thư chúc tết của Chủ tịch nước Trần Đại Quang. Đồng thời, được nghe đ/c Võ Thành Chính, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Nội vụ gửi những lời chúc tốt đẹp đến các cháu thiếu nhi nhân ngày hội trăng rằm. Đồng chí cũng mong các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi để sau này trở thành người hữu ích cho xã hội. Nằm trong chuỗi hoạt động vui tết Trung thu, buổi chiều cùng ngày, Sở Nội vụ đã phối hợp với Chi cục Dân số Kế hoạch hóa gia đình tổ chức Đoàn bác sĩ khám sức khỏe tổng quát và tư vấn dinh dưỡng cho các cháu để các cháu có một sức khỏe thật tốt.

Tham dự buổi họp mặt, các cháu thiếu nhi được Lãnh đạo Sở Nội vụ, Lãnh đạo Chi cục Dân số Kế hoạch hóa gia đình tặng quà và lồng đèn. Bên cạnh đó, tinh thần tập thể của các cháu thiếu nhi được phát huy cao khi cùng nhau tham gia nhiều trò chơi đặc sắc: câu cá, rôbôt, thi uống sữa, ăn bánh… Đặc biệt, những màn biểu diễn văn nghệ với những ca khúc về tết trung thu, tình cảm gia đình,… đã thu hút được đông đảo các cháu thiếu nhi tham gia. Các cháu thiếu nhi đã có một đêm hội thật vui và đầy ấp tình cảm. Đây là sân chơi bổ ích, khuyến khích các cháu thể hiện tài năng, năng khiếu của bản thân. Qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi.

Việc tổ chức tết Trung thu cho con công chức, viên chức và người lao động luôn được Lãnh đạo Sở, Ban Chấp hành Công đoàn tổ chức thường niên. Hoạt động này đã đem đến cho các cháu thiếu nhi một tết Trung thu ấm cúng, kết nối các cháu gần hơn. Hoạt động này, cũng thể hiện được sự quan tâm của Lãnh đạo Sở Nội vụ, Lãnh đạo Chi cục Dân số Kế hoạch hóa gia đình, Ban Chấp hành Công đoàn của 02 đơn vị đối với việc chăm lo đời sống của công chức, viên chức, người lao động. Góp phần xây dựng mối đoàn kết nhất trí trong toàn thể công chức, viên chức, người lao động cũng như sự giao lưu, phối hợp giữa Sở Nội vụ với Chi cục Dân số Kế hoạch hóa gia đình.

Đêm hội trăng rằm đã bế mạc trong niềm vui hân hoan, phấn khởi của các cháu thiếu nhi. Một Tết Trung thu ấm áp và đầy tình thương, sự quan tâm của tất cả mọi người dành cho các cháu – những chủ nhân tương lai của đất nước./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 0
Hôm qua : 0
Tháng 05 : 5
Năm 2024 : 108