Bản tin
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỚP KỸ NĂNG HÀNH CHÍNH LỚP 1

Trong các ngày từ 30/7 đến 01/8/2018, Sở Nội vụ tỉnh Hậu Giang đã tổ chức tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng về quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí.

LỚP KỸ NĂNG HÀNH CHÍNH LỚP 1

Sở Nội vụ tỉnh Hậu Giang tổ chức tập huấn  “Kỹ năng về phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí”.

Trong các ngày từ 30/7 đến 01/8/2018, Sở Nội vụ tỉnh Hậu Giang đã tổ chức tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng về quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí.

Dự buổi tập huấn có Ông Võ Thành Chính, Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Hậu Giang; Bà Trịnh Thị Trọng, Giám đốc Công ty CP tư vấn đầu tư và đào tạo Trí Việt; Ông Nguyễn Trọng Phúc, Trưởng phòng Phòng CCHC Sở Nội vụ và 39 học viên là Chánh Văn phòng hoặc người phụ trách phát ngôn các sở, ban, ngành, Chánh Văn phòng HĐND & UBND, Trưởng phòng  Phòng Nội vụ, Trưởng phòng  Phòng Văn hóa thông tin các huyện. Lớp tập huấn vinh dự được Tiến sĩ Nguyễn Thị Hường, Phó Trưởng khoa Quản lý nhà nước về xã hội – Học viện hành chính quốc gia trực tiếp truyền đạt.

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn Ông Võ Thành Chính, Phó Giám đốc Sở Nội vụ đã nhấn mạnh chương trình tập huấn nhằm tiếp tục nâng cao kiến thức, kỹ năng về giao tiếp và ứng xử với truyền thông báo chí và mạng xã hội, biết cách xây dựng hình ảnh cá nhân, đơn vị trên các phương tiện truyền thông. Đồng thời nắm rõ các quy chế, quy định về phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí. Sau khóa học học viên tự tin giao tiếp với báo chí và chủ động trong xây dựng hình ảnh cá nhân, đơn vị. Với phương pháp lấy người học làm trung tâm, phương pháp trao đổi, đối thoại, phương pháp thảo luận nhóm, Tiến sĩ Nguyễn Thị Hường, Phó Trưởng khoa Quản lý nhà nước về xã hội – Học viện hành chính quốc gia đã truyền đạt đến học viên nội dung chuyên sâu về phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí. Tiến sĩ Nguyễn Thị Hường còn đề nghị mỗi học viên phát huy tính năng động, chủ động đề xuất ý tưởng thảo luận các vấn đề thực tế tại địa phương, đơn vị công tác.

Trong đợt tập huấn này, các học viên được nghe nội dung chuyên đề Quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí, thực hành Kỹ năng cung cấp thông tin cho báo chí, người phát ngôn, thực hành kỹ năng người phát ngôn, khủng hoảng truyền thông, kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông, cải cách hành chính. Kết thúc đợt tập huấn có 38 học viên đủ điều kiện được cấp giấy chứng nhận, 01 học viên không đủ điều kiện.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 0
Hôm qua : 0
Tháng 05 : 5
Năm 2024 : 108