Mách bạn tuyệt chiêu mặc đẹp ngày thu đông năm 2018

Mách bạn tuyệt chiêu mặc đẹp ngày thu đông năm 2018

Không chỉ cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, các mẫu trang phục trong bộ sưu tập Thu Đ...

Không chỉ cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, các mẫu trang phục trong bộ sưu tập Thu Đông 2018 của MAX&Co. còn đảm bảo sự ấm áp và tính ứng dụng cao cho tiết trời se lạnh cuối năm.

Năm nay, nhà mốt Ý dẫn dắt tín đồ thời trang vào một cuộc chơi sắc màu đầy cảm hứng. Dù là phong cách nào thì các quý cô của MAX&Co. cũng sẽ dễ dàng phô diễn trọn vẹn sức quyến rũ của mình trong mỗi bước đi.

Áo  khoác trench coat ngày nay đã trở thành “must have item” - một món đồ thanh lịch và cuốn hút dành cho mọi cô gái mỗi độ đông về. Bên cạnh sắc nâu camel, đen quyến rũ, MAX&Co. đã thổi một làn gió mới cho item sáng giá này bằng cách kết hợp những bảng màu tông nóng vàng mustard và đỏ tươi.

Áo khoác phao xanh pastel là món đồ hứa hẹn tiếp tục thống trị các sàn diễn thời trang thế giới. Gam màu trẻ trung này đã tạo nên sự mới mẻ trong cuộc chơi sắc màu của MAX&Co. Kết hợp áo trơn, quần jeans, áo khoác phao và giày boots cao cổ mang lại bộ trang phục hiện đại và không gò bó trong khuôn khổ, thích hợp cho những nàng cá tính.


Tin tức nổi bật

Tin tức liên quan