Không khí lễ hội rộn ràng trong chiến dịch mới khi Coach “bắt tay” cùng Selena Gomez

Không khí lễ hội rộn ràng trong chiến dịch mới khi Coach “bắt tay” cùng Selena Gomez

Mới đây, nhà mốt đình đám từ New York -Coach vừa ra mắt giới mộ điệu chiến dịch cho mùa lễ hội 2018 với chủ đề “Lights, Camera, Holiday”  với những hình ảnh thể hiện rõ rệt không khí vui nhộn, phóng khoáng và ấm cúng đặc trưng.

Không khí rộn ràng của mùa lễ hội được mong đợi nhất trong năm len lỏi khắp các cửa hàng của Coach. Năm nay, Coach hứa hẹn mang đến các tín đồ thời trang một mùa lễ hội ngập tràn các món quà trong không gian trưng bày sống động và đặc sắc của thương hiệu. Đồng hành cùng Coach năm 2018 là nữ ca sĩ, diễn viên 9X tài năng Selena Gomez .

Giọng ca “The heart wants what it wants” đã có một buổi thử giọng hào hứng hơn bao giờ hết cùng những “người bạn” đặc biệt – những con thú hóa thân đáng yêu và vô cùng sống động. Các “nhân vật” dí dỏm này sẽ phải thi đấu hết sức mình để được chọn vào biệt đội trưng bày cho các cửa hàng của Coach dịp giáng sinh 2018.

Buổi thử giọng của Selena và những “người bạn” trẻ trung này cũng đã được quay lại thành một bộ phim ngắn theo phong cách nguyên bản và hóm hỉnh. Henry và và Rel of Supermarché là bộ đôi cộng tác viên lên kịch bản và chỉ đạo thực hiện những thước phim đặc biệt này.


Tin tức nổi bật

Tin tức liên quan