Gợi ý quà tặng tinh tế cho các tín đồ thời trang dịp 20.10

Gợi ý quà tặng tinh tế cho các tín đồ thời trang dịp 20.10

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, Vascara xin dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến một nửa thế giới cùng với đó là những gợi ý khá hay ho để cho phái mạnh khi muốn thể hiện tình yêu và sự quan tâm đối với mẹ/chị/em gái của mình. Bên cạnh đó, đây cũng là một trong những dịp đặc biệt để chàng ghi điểm ấn tượng trong mắt người ấy đấy nhé!

Dẫu biết rằng để thể hiện sự quý mến không chỉ ngày một ngày hai được, thế nhưng vào những dịp lễ quan trọng thì hẳn là phái mạnh cũng không khỏi đau đầu khi phải lựa chọn giữa một rừng ý tưởng các quà tặng, sao cho vừa tinh tế vừa thể hiện được phong cách của người tặng mà vẫn khiến cho các chị em hài lòng nữa.

Với sự đa dạng trong thị trường quà tặng thì bạn có thể dễ dàng tìm ra được món quà ưng ý, thế nhưng đừng bỏ qua tình yêu lớn nhất đối với phái đẹp chính là thời trang, chẳng hạn như một chiếc túi xách tay thời thượng hay đôi giày cao gót sành điệu được gửi tặng bí mật sẽ khiến quý cô không khỏi vui vẻ cả ngày đâu đấy nhé. Ngoài ra, các anh chàng lãng mạn còn có những cách thể hiện sự quan tâm chu đáo đầy tinh tế với những người phụ nữ quan trọng của mình. Tuy nhiên, còn có nhiều gợi ý khác để cô nàng hiện đại có thể tận hưởng dịp lễ quốc tế phụ nữ Việt Nam, cùng xem thêm dưới đây nhé:

1. Gift Card mua sắm cùng hoa tươi

Đối với phái đẹp hầu như luôn có sự quan tâm đến thời trang dẫu ít hay nhiều, nhất là hội các chị đẹp của Vascaraholic thì còn gì tuyệt vời hơn nữa khi được nhận Gift Card “Happy Vietnamese Women's day" nhỉ. Dành cho những người phụ nữ mà mình yêu quý với một bó hoa tươi kèm vài lời chúc chân tình trên chiếc thẻ mua sắm thì hẳn là sẽ khiến phái đẹp xiêu lòng ngay rồi. Bạn có thể tùy chọn các mệnh giá từ 200k, 300k đến 500k để có cơ hội sắm ngay mẫu túi xách mà mình hằng ao ước hay đôi giày cao gót thời trang đang làm mưa làm gió với hot trend thu đông năm nay mà chưa kịp sắm. Ngoài ra, cô nàng hiện đại cũng có thể chủ động mua tặng cho người mẹ thân yêu hay cô chị/em gái nhỏ dễ thương của mình cũng chẳng kém phần lãng mạn tí nào đâu nè.

2. Chuẩn bị bữa ăn dành cho cả nhà.

Không thể tuyệt vời hơn khi những buổi tụ họp gia đình sum vầy, với bầu không khí vui vẻ, cùng nhau ăn uống, trò chuyện. Đây cũng là một trong những cách kết nối tình cảm mà có thể là bạn đã vô tình lơ là trong những bận rộn của cuộc sống đấy. Còn gì tuyệt vời hơn nữa khi cuối ngày được thưởng thức bữa ăn do phái mạnh tự tay chuẩn bị như một cách tri ân đối với những người phụ nữ tuyệt vời của cả nhà đấy nha.

3. Hẹn hò bạn bè dạo phố - mua sắm.

Hẳn là với các bạn ở xa nhà thì những dịp lễ tết sẽ khiến bạn chạnh lòng khi không được ở cùng gia đình. Nhưng đừng vì thế mà bỏ qua những dịp lễ đặc biệt như thế này nhé, hẹn hò ngay các cô bạn thân, cùng nhau dạo phố, tâm sự rồi rủ nhau rinh về các món đồ đã yêu thích từ lâu mà chưa có cơ hội sắm. Đó có thể là mẫu túi xách tay thời thượng hay chiếc ví công sở mới để đem đến tài vận mới cho bạn. Đừng quên Vascara tặng ngay ưu đãi 5% cho hóa đơn 2 sản phẩm và 10% cho hóa đơn 3 sản phẩm dành cho các tín đồ thời trang từ ngày 18.10 – 20.10 và đặc biệt hơn khi mua sắm trong ngày quốc tế phụ nữ Việt Nam, sẽ được miễn phí dịch vụ gói quà thật xinh xắn nữa đấy nhé.


Tin tức nổi bật

Tin tức liên quan