Đồ chơi thông minh cho bé 2 tuổi mẹ nên lựa chọn ngay

Trẻ 2 tuổi đã có thể sắp xếp đồ chơi theo kích thước, màu sắc hoặc hình dạng. Một số bé đã biết nhận dạng màu sắc và chữ cái, thậm chí có thể đếm đến 10 hoặc cao hơn. Bé chập chững biết đi nên sẽ rất hiếu động và tò mò. Mẹ nên tìm các đồ chơi và hoạt động giúp tiêu tốn năng lượng cũng như thách thức trí tuệ.

Dưới đây là một số đồ chơi thông minh cho bé 2 tuổi mẹ nên lựa chọn:

1. Xe đồ chơi, thú nhún

 

Bé rất thích các loại xe có thể tự mình di chuyển để chứng tỏ sự độc lập. Đồng thời các loại xe đồ chơi, thú nhún sẽ giúp bé phát triển kĩ năng vận động, thăng bằng và phối hợp. Đây là những kỹ năng rất quan trọng với bé khi lớn lên.

2. Bút chì màu

Ở độ tuổi này trẻ bắt đầu hình thành sự sáng tạo vì vậy các đồ chơi khuyến khích trí tưởng tượng của bé sẽ giúp bé phát triển rất nhiều. Mẹ hãy cho bé giấy và bút màu để vẽ bầu trời, cỏ, hoặc bất cứ điều gì bé yêu thích. Nghệ thuật là cách tốt nhất để phát triển sự thông minh của bé.

3. Nhạc cụ gõ

Khi 2 tuổi bé rất thích khám phá âm thanh vì vậy mẹ có thể truyền cảm hứng cho tình yêu âm nhạc của bé bằng một chiếc trống nhỏ, hay các nhạc cũ gõ khác. Bé sẽ rất thích thú được chơi đùa với âm thanh và lắc lư, nhảy múa theo chúng.

4. Đồ chơi nấu ăn

Các loại đồ chơi mô phỏng đồ dùng trong nhà như bát đĩa, nồi niêu, tủ lạnh,.. rất được bé yêu thích, nhất là các bé gái.

Lượt xem: 246

© Bản quyền thuộc về Colombo.vn