Xu hướng thiết kế website bất động sản năm 2017


Năm 2017 được giới chuyên gia và phân tích dự đoán thị trường bất động sản sẽ tiếp tục có sự tăng trưởng mạnh mẽ trong đó phân khúc nhà giá rẻ vẫn chiếm ưu thế lớn. Nắm bắt nhu cầu của các chủ đầu tư, các nhà môi giới bất động sản… Công ty Cổ phần Truyền Thông Văn Hóa Việt với sản phẩm Colombo – Thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp đã tung ra thị trường rất nhiều gói sản phẩm đáp ứng các tiêu chí: nhanh, rẻ, chất lượng… phù hợp với từng đối tượng và nhu cầu thực tế của người sử dụng.

Nhanh chóng

Với kho giao giao diện và mẫu website có sẵn cho một sự án bất động sản, cho nhà môi giới… chỉ cần 30 giây khách hàng đã có ngay một website bất động sản chuyên nghiệp. Hơn nữa, với hệ quản trị trực quan, khách hàng có thể dễ dàng thao tác, chỉnh sửa website theo ý đồ của mình.

Ngoài gói website theo mẫu có sẵn, khách hàng có thể đề xuất gói thiết kế website bất động sản theo yêu cầu. Sau quá trình thống nhất giao diện và tính năng, khách hàng chỉ phải chờ đợi thêm 7-10 ngày là chính thức có website để đưa vào sử dụng.

Giá rẻ

Thực tế, những nhà môi giới bất động sản phải bỏ ra rất nhiều chi phí mới có thể bán được một dự án. Trong khi đó, hoa hồng của một dự án bất động sản lại không nhiều do có sự cạnh tranh quyết liệt. Hiểu và cảm thông những khó khăn của mỗi lĩnh vực ngành nghề, chúng tôi đã xây dựng rất nhiều mẫu giao diện có sẵn nhưng vô cùng chuyên nghiệp. Với thời gian triển khai nhanh chính vì vậy khách hàng chỉ cần phải bỏ một khoản chi phí rất nhỏ là đã có ngay một website chuyên nghiệp và thân thiện.

Với nhiều khách hàng của chúng tôi, để tiết kiệm thời gian và chi phí làm website mới thì sau khi kết thúc một dự án, khách hàng thường thay lại nội dung, hình ảnh và mua mới tên miền cho các dự án tiếp theo.

Chất lượng

Qua nghiên cứu và phân tích theo mục đích của người sử dụng. Gói sản phẩm thiết kế website bất động sản của chúng tôi được thiết kế dành riêng cho một dự án bất động sản, dành cho một nhà môi giới hay một công ty tư vấn bất động sản… Với các mẫu website này, các nhà quản trị đều có thể tạo một hoặc nhiều các dự án bất động sản. Trong mỗi dự án bất động sản lại có tính năng dành riêng cho các sản phẩm con như: chung cư, nhà liền kề, biệt thự… Tại đây người dùng có thể dễ dàng thêm giá, chèn ảnh, nội dung và thậm chí là cả bản đồ đúng vị trí có sản phẩm cần bán.

Với hệ thống của chúng tôi, tất cả các mẫu website bất động sản của chúng tôi đều đảm bảo tiêu chí tương thích với mọi thiết bị từ điện thoại cho đến máy tính, đem lại nhiều tiện ích cho người dùng. Không những vậy, các mẫu website đều chuẩn SEO, có khả năng lắp ráp, kéo thả… hỗ trợ tối đa cho các nhà môi giới cũng là một bước cải tiến mạnh mẽ.

Ngoài ra, khách hàng có thể yên tâm với quá trình, bảo hành, bảo trì website trong suốt quá trình sử dụng. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng, kỹ thuật thân thiện, nhiệt tình và cởi mở, website của các bạn sẽ được chăm sóc và bảo vệ tối đa.

 

Bài liên quan

Thông báo lịch nghỉ tết dương lịch năm 2017

Kính gửi: QUÝ KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC VÀ TOÀN THỂ CÁN BỘ NHÂN VIÊNCông ty Cổ phần truyền thông Văn Hóa Việt trân trọng thông báo đến toàn thể Quý khách hàng, Đối tác, và Toàn thể nhân viên công ty lịch nghỉ Tết dương lịch 2017 như sau:

Quan điểm phân loại website của Colombo

Các website thường được phân loại dựa trên lĩnh vực hoạt động, tuy nhiên dưới góc nhìn của một đơn vị sản xuất website, chúng tôi thường phân loại website dựa trên đặc điểm vận hành (cơ chế hoạt động) của website đó.

Du lịch hè 2016: Thắt chặt tình đồng nghiệp

Điều gì sẽ xảy ra với cả nghìn khách hàng khi công ty thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam bỗng nhiên dừng hoạt động trong vòng 4 ngày ? Thực sự đã có rất nhiều lo lắng và tính toán. Nhưng bỏ lại những chiếc máy tính và những dòng code ...
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội