Thiết kế website cho nhà môi giới BĐS.


Năm 2015 có thể nói là sự đột phá của nền kinh tế Việt Nam khi chúng ta liên tục đàm phán thành công các hiệp định kinh tế lớn trong khu vực cũng như thế giới: như TPP, FTA, hay cộng đồng kinh tế ASEAN chính thức có hiệu lực, nó đem lại khở sắc mới cho kinh tế Việt Nam. Nó được hi vọng là đem lại luồng sinh khí mới cho thị trường BĐS, bên cạnh đó có sự nới lỏng trong các quy định của chỉnh phủ về việc quy định sở hữu nhà của người nước ngoài. Minh chứng dõ nhất cho việc khởi sắc của thị trường BĐS là giá trị giao dịch bất động sản tăng hươn nhiều so với năm 2013 và gián tiếp thể hiện qua số lượng nhà môi giới. Ông Phạm Thanh Hưng, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị CenGroup cho biết hiện nhân viên môi giới tại đơn vị này cao gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái (khoảng 3.000 nhân sự). Tại sàn bất động sản EZ Property, số lượng nhân sự vị trí này hiện cũng gấp 3 so với cùng kỳ. Tại buổi mở bán gần đây của nhiều dự án có vị trí ở Hà Nội cũng như TP HCM hoặc các địa phương khác như Quảng Ninh, Đà Nẵng, Phú Quốc, Vĩnh Phúc..., số môi giới luôn khá đông đảo, thậm chí nhiều hơn cả khách hàng. 

Vậy nhà môi giới cần làm gì để nắm bắt được cơ hội này? Làm thế nào để tăng thêm thu nhập cho bản thân? Ngoài kỹ năng mềm, kiến thức chuyên môn thì thiết nghĩ bản thân mỗi nhà môi giới cần phải chủ động tìm nguồn khách hàng cho cá nhân. Để khách hàng chủ động tìm hiểu với những gì họ thích và cảm thấy phù hợp. Với công nghệ phổ cập như hiện nay thì điều này hoàn toàn có thể làm được.

Một cách đơn giản nhất là lập website Bất Động Sản, có thể lập nhiều web một lúc, càng lập nhiều web, quản lý tốt thì cơ hội khách hàng biết đến bạn càng nhiều để từ đó tăng khả năng môi giới thành công. Bạn chỉ lập website bất động sản thôi thì chưa đủ, lập xong và để đó, không cập nhật tin tức thường xuyên, không “ chăm sóc” website của mình, thì web của bạn sẽ đứng ở trang bao nhiêu của google? Và một câu hỏi luôn được các nhà quản lý web đặt ra làm thế nào để lên được vị trí top? Cái đó không phải ai cũng biết, nhà quản trị cẩn biết hay hiểu về  SEO hay quảng cáo google adwords – sẽ giúp cải thiệt thứ hạng web của bạn.

Việc lập một trang web cũng như xây một nhà. Vậy trước khi xây nhà bạn sẽ nghĩ tới việc gì? Có phải cứ thế xây? Mỗi thợ một lối thì cuối cùng ngôi nhà trở thành “ bãi rác của các ý tưởng”. Vâng việc đầu tiên là phải có bản thiết kế, rồi chủ nhà cứ bám vào đó để biết thợ xây có làm đúng hay không. Việc lập một trang web cũng vậy. Cũng lên ý tưởng, kiết kế các giao diện,… Nhưng các bạn không phải làm việc này vừa mất rất nhiều thời gian và đòi hỏi có một sự hiểu biết chuyên sâu về kỹ thuật, hãy để việc đó cho các công ty thiết kế website, họ sẽ giúp bạn có một web hoàn chỉnh, bạn chỉ việc đăng tin và hình ảnh của mình lên đó.

Ý tưởng là như vậy, nhưng chọn bên thiết kế nào trong vô vàn công ty câu hỏi đó cũng làm đau đầu không kém việc làm sao để bán được căn hộ của nhà môi giới. Với tiêu chí vừa dẻ, đẹp, chất lượng tốt thì không nhiều nơi có thể đáp ứng nhu cầu bình thường như ai cũng biết này. Có những nơi thiết kế web tốt, đẹp nhưng giá lại quá max hay những chỗ thiết kế giá rẻ nhưng đi vào hoạt động một thời gian thì bị lỗi.  Công ty CP truyền thông Văn Hóa Việt với mong muốn đôi bên cùng có lợi đã cho ra đời dịch vụ thiết kế website BĐS với cách quản trị thân thiện người sử dụng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho việc kinh doanh của bạn – nhà môi giới BĐS. Để hiểu thêm về dịch vụ của chúng tôi vui lòng lên trang web colombo.vn hay số điện thoại: 0422111997 để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và nhiệt tình của chúng tôi, nhất định sẽ mang lại sự hài lòng cho các bạn.

https://colombo.vn/mau-giao-dien/mau-thiet-ke-website-bat-dong-san.html

https://colombo.vn/mau-giao-dien/mau-bat-dong-san-so-2.html

Bài liên quan

ĐIỀU KIỆN KINH DOANH DỊCH VỤ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

1. Điều kiện kinh doanh dịch vụ môi giới bất động sản đối với tổ chức kinh doanh dịch vụ môi giới, định giá bất động sản:a. Về điều kiện pháp lý:- Tổ chức khi kinh doanh dịch vụ môi giới bất động sản phải thành lập doanh nghiệp hoặc hợp tác xã, đăng ...

Thủ thuật marketing cho Sale Bất động sản

“Năm 2016, thị trường BĐS sẽ tiếp đà hội phục và phát triển mạnh mẽ hơn năm 2015”, ông Nguyễn Mạnh Hà, nguyên Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường BĐS (Bộ Xây dựng) nhận định.Trước sức nóng của thị trường bất động sản trở lại, các nhà mô giới, ...
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội