Làm gì để nhà môi giới có thu nhập 30-40 triệu tháng?


Những điểm sáng trong bức tranh toàn cảnh bất động sản (BĐS) 2015.

  • Kỷ lục về thanh khoản căn hộ. Theo CBRE Việt Nam, thanh khoản căn hộ tại Tp.HCM lên đỉnh điểm trong quý II/2015 đạt hơn 10.000 sản phẩm, đánh dấu mức hấp thụ cao nhất một quý trong lịch sử. Trong khi đó, thị trường Hà Nội trong quý III/2015, giao dịch căn hộ 9 tháng đầu năm 2015 đạt xấp xỉ của cả năm 2009 - thời kỳ hoàng kim của phân khúc này. Được biết, đây cũng là con số giao dịch cao nhất kể từ năm 2007.
  • Giới đầu tư rầm rộ quay lại thị trường BĐS. Không chỉ có lượng khách hàng nhỏ lẻ mạnh dạn rót tiền mua nhà, mà ngay cả các nhà đầu tư cá nhân và tổ chức mua sỉ lô lớn cũng nhập cuộc nhanh chóng.
  • Hàng loạt thương vụ M&A nghìn tỷ về đích. Gaw Capital Partners (Hong Kong) nhận chuyển nhượng lại 4 dự án BĐS từ Indochina Land gồm Hyatt Regency Danang, Indochina Plaza Hanoi và 2 dự án đang phát triển khác tại Tp.HCM và Quảng Nam. Hay vụ mua bán của tập đoàn Vingroup, Tập đoàn Chow Tai Fook của một tỷ phú Hong Kong...
  • Đầu tư tài sản cho thuê trở thành xu hướng "hot". Bên cạnh căn hộ chung cư được đầu tư cho thuê rầm rộ trong suốt 12 tháng qua, hay các dự án quy mô nhỏ như: Căn hộ dịch vụ mini, phòng trọ cao cấp với khung giá thuê khá đa dạng từ vài triệu đồng mỗi căn một tháng đến cả nghìn USD.
  • BĐS nghỉ dưỡng tăng tốc ấn tượng. Năm 2015 đã chứng kiến sự bùng nổ của BĐS nghỉ dưỡng ven biển cũng như miền núi. Trong đó, nóng nhất phải kể đến Phú Quốc với tổng số vốn đầu tư đăng ký ước tính 8 tỷ USD…
  • BĐS cao cấp tái xuất mạnh mẽ. VNREA cho biết, nguồn cung căn hộ cấp cao trong năm 2015 chiếm 1/3 tổng số mở bán trên thị trường. Số lượng căn hộ giao dịch được ở phân khúc này cũng đạt mức kỷ lục trong vòng 3 năm qua.

Với bức tranh toàn cảnh về thị trường BĐS Việt Nam đang khởi sắc từng ngày nó đem đến cho các nhà môi giới cơ hội “ hái” ra tiền. Theo chia sẻ của một trưởng phòng kinh doanh về công ty môi giới BĐS tại Goldmark city “12/2015 có những nhân viên có thu nhập 30-40 triệu”. Nhưng không phải nhân viên nào cũng làm được như vậy. Vậy bí quyết ở đây là gì?

Chúng tôi theo chân một nhân viên môi giới với văn phòng làm việc của họ. Nó không giống với các văn phòng làm hành chính, cũng không đẹp đẽ xa hoa, nó thậm chí rất đơn giản – có thể nói là xuề xòa: một căn phòng nhỏ nếu nói đúng ra là kê được một cái giường và chừa lối đi, hai cái bàn, độ 7-8 cái ghế và mỗi người bên mình luôn có một cái máy tính và cái điện thoại.

Khi được hỏi là làm nhân viên mỗi giới mỗi tháng anh kiếm được bao nhiêu? Anh T thẳng thắn chia sẻ: “ Tùy từng nhân viên ở đây, họ có thể bán được bao nhiêu dự án trong tháng. Như anh này- chỉ anh mặc bộ comple rất bảnh và đẹp, tháng này anh ấy thu nhập được 40 triệu.” Bắt chuyện được với anh chàng đó, ban đầu anh còn dấu nhưng dưới sự “ ai như đỉa” của tôi anh ấy chỉ biết thừa nhận là bản thân mình có bí quyết riêng. “ Là do tôi có tận 10 trang website BĐS, 10 trang này tôi đều có những dự án riêng và được đâu tư rất kỹ lưỡng, và mách nhỏ các bạn nhé! Thiết kế website BĐS bên Colombo giá cả phải chăng và điều đặc biệt các bạn tư vấn rất chân thành, tận tình…”

Colombo.vn là một sản phẩm của Công ty Cổ phần Truyền thông Văn Hóa Việt, ứng dụng và phát triển dựa trên công nghệ thiết kế website chuyên nghiệp được chúng tôi nghiên cứu và phát triển trong suốt 8 năm qua.

  • Nhân dịp tết Nguyên Đán Bính Thân-2016, Colombo xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng cùng toàn thể gia đình lời chúc sức khỏe, thành công. Nhằm tri ân Quý khách hàng đã đồng hành và ủng hộ Colombo trong suốt 8 năm qua, chúng tôi gửi tới Quý khách hàng chương trình “Ưu đãi thiết kế website tại Colombo.vn” :
  • Tên chương trình: Chương trình ưu đãi cho khách hàng đăng ký thiết kế website chuyên nghiệp.
  • Đối tượng ưu đãi: dành cho tất cả khách hàng.
  • Nội dung ưu đãi: Khuyến mãi miễn phí thiết kế website chuyên nghiệp 100% .Triển khai chương trình thiết kế website trọn gói 1 triệu 500 nghìn đồng trong đó:

- Miễn phí 100% các mẫu giao diện trên Colombo.vn

- Hosting 1500Mb

- Tên miền quốc tế

- Giao diện tùy ứng trên mọi thiết bị, có khả năng thay đổi màu sắc, lắp ráp, kéo thả.

- Hỗ trợ khách hàng nhập 5 tin tức, 10 sản phẩm

•           Thời hạn ưu đãi: từ 1/1/2016 – 1/3/2016

Chi tiết xin liên hệ Công Ty CP Truyền Thông Văn Hóa Việt theo số điện thoại: 0911054488.

Phòng Kinh Doanh CT CP Truyền thông Văn Hóa Việt.

Trân trọng!

https://colombo.vn/mau-giao-dien/mau-thiet-ke-website-bat-dong-san.html

 

Bài liên quan

Thiết kế website cho nhà môi giới BĐS.

Năm 2015 có thể nói là sự đột phá của nền kinh tế Việt Nam khi chúng ta liên tục đàm phán thành công các hiệp định kinh tế lớn trong khu vực cũng như thế giới: như TPP, FTA, hay cộng đồng kinh tế ASEAN chính thức có hiệu lực, nó đem lại khở sắc mới ...

Thông báo lịch nghỉ tết dương lịch năm 2016

Kính gửi: QUÝ KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC VÀ TOÀN THỂ CÁN BỘ NHÂN VIÊNCông ty Cổ phần truyền thông Văn Hóa Việt trân trọng thông báo đến toàn thể Quý khách hàng, Đối tác, và Toàn thể nhân viên công ty lịch nghỉ Tết dương lịch 2016 như sau:

ĐIỀU KIỆN KINH DOANH DỊCH VỤ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

1. Điều kiện kinh doanh dịch vụ môi giới bất động sản đối với tổ chức kinh doanh dịch vụ môi giới, định giá bất động sản:a. Về điều kiện pháp lý:- Tổ chức khi kinh doanh dịch vụ môi giới bất động sản phải thành lập doanh nghiệp hoặc hợp tác xã, đăng ...

Giới thiệu về forum SSI Insider

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng website SSI Insider đã chính thức đi vào hoạt động. Được bổ sung nhiều tính năng mới, tập trung vào tính tương tác và giao diện hoàn thiện hơn, TTNB hi vọng sẽ là một kênh truyền tải thông tin nội bộ hiệu quả ...
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội