Giải độc gan từ thiên nhiên


Gan là bộ phận vô cùng quan trọng, được xem như là nhà máy hóa chất thông minh của cơ thể. Tuy nhiên, do lượng chất độc hại đưa và cơ thể quá lớn nên gan sẽ là nơi hứng chịu nhiều tổn thương nguy hại nhất. Giải độc gan là việc làm rất cần thiết trong cuộc sống hằng ngày của mỗi người. Bên cạnh việc dùng các loại thuốc bảo vệ gan thì các loại thực vật trong tự nhiên cũng góp phần giảm độc hại, tăng cường chức năng gan từng ngày. Sau đây là một vài loại thực vật điển hình rất tốt cho gan:

Hoa Atiso được coi là "thần dược" đối với bệnh gan vì nó làm sạch các đọc tố trong gan. Bên cạnh đó, hoa Atiso là chất chống oxy hóa cynarin và silymarin có trong atiso rất có ích cho gan và có tác dụng phục hồi chức năng gan. Trước đây, atiso thường được sử dụng trong khoảng thời gian dài như là thảo dược thay thế cho thuốc trong việc điều trị bệnh gan.

 Hiện nay, Atiso được bào chế ở rất nhiều dạng khác nhau: trà túi, dạng viên, dạng cao thuốc....và thường thấy nhất trong gia đình mỗi người đó là loại nước uống và ngâm rượu đều có tác dụng bảo vệ lá gan, mang lại làn da đẹp mịn màng cũng như sức khỏe tốt nhất.

2/ Nghệ

 

Bài liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội