Thiết kế website bất động sản: Bí quyết thành công của những nhà môi giới trong năm 2016


Nửa cuối năm 2015, thị trường bất động sản có dấu hiệu hồi sinh sau nhiều năm bị đóng băng, năm 2016 được dự báo sẽ là tâm điểm cả về nguồn cung, lượng thanh khoản, khả năng dẫn dắt thị trường và sự quan tâm của người mua nhà.

Nửa cuối năm 2015, thị trường bất động sản có dấu hiệu hồi sinh sau nhiều năm bị đóng băng, năm 2016 được dự báo sẽ là tâm điểm cả về nguồn cung, lượng thanh khoản, khả năng dẫn dắt thị trường và sự quan tâm của người mua nhà.

Nếu như trong năm 2015, tâm điểm của thị trường bất động sản Hà Nội là các quận Bắc Từ Liêm, Hai Bà Trưng và Hoàng Mai thì năm 2016, các quận Nam và Bắc Từ Liêm, Hà Đông, Cầu Giấy và Thanh Xuân được dự báo sẽ trở thành “điểm nóng” của thị trường bất động sản Hà Nội năm nay.

Ngay bây giờ, các nhà môi giới bất động sản còn chần chừ gì nữa khi chưa tạo lập cho mình một kênh marketing hiệu quả. Một trong những kênh marketing online hiệu quả nhất chính là việc thiết kế website bất động sản chuẩn SEO với đầy đủ các tính năng để có thể giới thiệu các dự án bất động sản mà mình đang môi giới.

Hãy đến với Colombo.vn – Thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp, sẽ giúp bạn hiện thực hóa nhu cầu với một kho giao diện phong phú và một giá thành rẻ nhất. Chỉ 1.500.000 Colombo.vn – Thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp, sẽ giúp bạn hiện thực hóa nhu cầu với một kho giao diện phong phú và một giá thành rẻ nhất. Chỉ với 1.500.000VNĐ bạn đã có ngay một website với:

  • Tên miền quốc tế
  • Hosting 1500Mb/ năm
  • Tính tùy ứng của giao diện trên mọi thiết bị
  • Thay đổi bố cục
  • Thay đổi màu sắc
  • Tối ưu SEO
  • Hỗ trợ đăng tin
  • Thông tin dự án, sơ đồ...

Liên hệ: 0422.111.997 or 0911054488

Bài liên quan

Thông báo lịch nghỉ tết dương lịch năm 2016

Kính gửi: QUÝ KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC VÀ TOÀN THỂ CÁN BỘ NHÂN VIÊNCông ty Cổ phần truyền thông Văn Hóa Việt trân trọng thông báo đến toàn thể Quý khách hàng, Đối tác, và Toàn thể nhân viên công ty lịch nghỉ Tết dương lịch 2016 như sau:

ĐIỀU KIỆN KINH DOANH DỊCH VỤ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

1. Điều kiện kinh doanh dịch vụ môi giới bất động sản đối với tổ chức kinh doanh dịch vụ môi giới, định giá bất động sản:a. Về điều kiện pháp lý:- Tổ chức khi kinh doanh dịch vụ môi giới bất động sản phải thành lập doanh nghiệp hoặc hợp tác xã, đăng ...
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội