Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội là cơ quan của Chính phủ, thực hiện chức năng quản lý nhà nước về các lĩnh vực: Lao động, tiền lương; việc làm, giáo dục nghề nghiệp; bảo hiểm xã hội; an toàn, vệ sinh lao động; người có công; bảo trợ xã hội; trẻ em; bình đẳng giới; phòng, chống tệ nạn xã hội (sau đây gọi chung là lĩnh vực lao động, người có công và xã hội) trong phạm vi cả nước; quản lý nhà nước các dịch vụ sự nghiệp công trong các ngành, lĩnh vực thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ.
Hình ảnh website (click để xem trực tiếp):
Thiết kế website cho các tổ chức, cơ quan, sở bộ ban nghành ngày càng trở lên một chuyên biệt hóa, ngày càng nhiều các tổ chức, cơ quan hiểu ra sức hút từ sự hiện diện online của mình. Website của bộ lao động - thương binh và xã hội đòi hỏi không chỉ là 1 website động, hấp dẫn mà còn cần có nhiều thông tin hữu ích, trợ giúp cho hoạt động giữa cơ quan các cấp và người dân thực sự hiệu quả.
Qua kinh nghiệm của mình chúng tôi thấy rằng khi xây dựng 1 website cho bộ lao động- thương binh và xã hội cần luôn luôn giữ trong đầu những vấn đề và các Module cần thiết sau :
1. Module giới thiệu
- Giới thiệu chi tiết về cơ quan, bộ lao động-thương binh và xã hội.
- Chia thành nhiều mục con: cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ, các phòng ban, lãnh đạo, sơ đồ tổ chức, địa chỉ liên lạc...
- Lịch sử hình thành và phát triển, vị trí địa lý, giới thiệu quá trình hình thành, Định hướng phát triển.
2. Hệ thống Module văn bản pháp luật
(có thể chứa các mục con để phân chia từng lĩnh vực): giới thiệu vắn tắt về các văn bản pháp luật của ngành. Nội dung văn bản bao gồm tên văn bản, mã số, ngày phát hành, ngày có hiệu lực, cho phép tải (download ) các văn bản.
3. Module Thông tin trong nghành, Tin tức & Sự kiện.
Có khả năng chia danh mục Tin tức thành nhiều mục con, sắp xếp thứ tự hiển thị các mục.
Thể hiện, liệt kê các bản tin: Tiêu đề, tóm tắt, thông tin, hình ảnh. Danh sách tin được sắp xếp theo thời gian đăng tin, phân thành các trang nhỏ nếu nhiều trang. Hiển thị tin tức & Sự kiện mới nhất tại trang chủ và các tin Hotline. về các sự kiện của ngành và xã hội.
Cho phép chèn hình ảnh, Video, âm thanh vào các mục tin.
Hiển thị góc tin mới nhất, tin nổi bậc tại trang chủ và trang tin tức.
Hiển thị các thông báo mới nhất.
Tìm kiếm thông tin theo ngày đăng tin.
Hỗ trợ xem thông tin nội bộ trong cơ quan.
4. Lịch công tác ban lãnh đạo, lịch làm việc trong tuần.
Hiển thị bảng lịch phân công làm việc trong tuần. Lịch công tác tuần.
Cho phép tìm kíếm lịch làm việc theo ngày tháng năm.
Lịch làm việc do quản trị web site cập nhật hàng ngày.
5. Module các thủ tục hành chính. Các thông tin về quy trình tiếp nhận hồ sơ, thủ tục làm việc.
Liệt kê và Giới thiệu các thủ tục hành chính mà cơ quan đang cung cấp cho người dân và doanh nghiệp, cho phép người dùng truy cập tải các biểu mẫu và văn bản thủ tục về.
Quy trình 1 cửa điện tử
Khi xem thông tin thử tục cho phép Gởi mail và In.
6. Module hỏi đáp.
Thể hiện các câu hỏi và phần trả lời của cơ quan về các lịnh vực do cơ quan đó quản lý (có chia thành các mục nhỏ khác nhau) và có Form để độc giả điền câu hỏi. Cho phép gởi nhận hỏi đáp qua Email.
Hiển thị danh sách hỏi đáp, phân trang khi số lượng nhiều.
Ngoài ra, còn có
- Ngân hàng câu hỏi- Tài liệu hướng dẫn
7. Module thư viện hình ảnh
Các Album ảnh liên quan cơ quan. Ảnh về các hoạt động, ảnh các phòng ban và các Album ảnh kỷ niêm khác.
Tòan quyền thêm/xóa/ sửa nội dung Album, cập nhật ảnh trong từng Album.Bổ sung chuyên mục Cập nhật Video. Cho phép Upload/Play hiển thị các đoạn Video về Trung tâm, về dịch vụ và các hoạt đông .
8. Ngoài ra , còn có các Module như Quản lí công văn, Module Giao lưu trực tuyến: Giao lưu trực tuyến giữa cơ quan với người dân.
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỂN THÔNG VĂN HÓA VIỆT
Số điện thoại tư vấn: 02422.111.996, hoặc tới địa chỉ Tầng 3, P323-324 Tháp Đông, sàn TM tòa nhà Học Viện Quốc Phòng, đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Hà Nội để chúng tôi được tư vấn trực tiếp cho Quý khách.