QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA DU LỊCH ABCX

  • Được thành lập từ năm 2008 giữa lúc nền kinh tế trong nước và Quốc tế đang suy        thoái, Du Lịch ABCX xuất hiện trên thị trường Du Lịch ABCX Nam với sản phẩm du lịch        trong nước và Quốc tế chất lượng cao, giá thành rẻ đến bất ngờ. Từ những đường tour du lịch nội địa, công ty triển khai các đường tour du lịch nước ngoài với điểm đến là các quốc gia trong khu vực như Campuchia, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hong Kong, Trung Quốc, Hàn Quốc…cùng các sản phẩm dịch vụ du lịch đa dạng, nhận được sự phản hồi tích cực của khách hàng như: Du lịch trọn gói trong nước và Quốc tế khởi hành hàng ngày; Du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, Trăng mật lãng mạn, Khám phá mạo hiểm. Song song với các đường tour ngắn, Du Lịch ABCX cũng tiếp tục khai thác các thị trường xa như Châu Âu, Nga, Mỹ, Úc… Đặc biệt, Công ty đã phát triển mạnh các tour du lịch hành hương Công Giáo đặc biệt đi đến Đất Thánh Israel, Tòa Thánh Vatican, Fatima…
  • Định hướng chiến lược mang tính đột phá tại thời điểm thành lập và đi vào vận hành trong những bước đi chập chững ban đầu của DLV đó là: Thay vì tập trung vào quảng cáo, đầu tư hệ thống bán hàng theo cách truyền thống làm tăng chi phí cố định dẫn đến tăng giá thành tour, Du Lịch ABCX đã tập trung đầu tư vốn vào chất lượng dịch vụ và xây dựng nguồn nhân lực để giữ dịch vụ được ổn định, tốt nhất cho du khách trong mọi thời điểm. 
  • Với việc xác định rõ tiêu chí kinh doanh của mình là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm du lịch tốt nhất với giá cả hợp lý, trong những năm 2009 – 2010, Công ty tung ra hàng loạt sản phẩm Tour Nội địa Kích cầu với mức giá giảm đến 40 – 60% so với thị trường nhưng vẫn bảo đảm chất lượng dịch vụ. Đây cũng chính là bước đột phá đưa tên tuổi Du Lịch ABCX lên tầm nhận biết cao.
  • Tiếp tục giữ vững phương châm hoạt động liên tục các năm từ 2013-2018, Công ty đã có trên 300.000 lượt khách hàng/năm, trong đó có tới hơn 70% khách hàng cũ tiếp tục sử dụng các sản phẩm do Du Lịch ABCX cung cấp.