Grab cập nhật tính năng mới hỗ trợ khách hàng và đối tác tài xế
Ngày 01/10/2018, Grab nền tảng di động O2O hàng đầu Đông Nam Á, sẽ triển khai thử nghiệm tính năng Thay đổi điểm đến trên ứng dụng Grab đối với một số khách hàng từ ngày 03/10/2018, trước khi triển khai rộng rãi đến toàn bộ khách hàng.
Với tính năng trên, khách hàng có thể thay đổi điểm đến trong khi đang di chuyển, từ đó giúp việc di chuyển trở nên linh hoạt, thuận tiện và liền mạch hơn. Song song, từ ngày 04/10/2018, Grab cũng sẽ triển khai thử nghiệm Chương trình hỗ trợ phí hủy chuyến dành cho đối tác tài xế GrabCar, GrabBike và JustGrab tại TP.HCM và Hà Nội. Theo đó, trong trường hợp khách hàng hủy chuyến xe trễ (sau khi đối tác tài xế đã di chuyển một quãng đường nhất định để đến đón khách hàng) hoặc tài xế đã đến điểm đón mà khách không đến, sau 5 phút, tài xế có thể hủy chuyến và sẽ nhận được một khoản hỗ trợ từ Grab. Khoản phí hỗ trợ này sẽ được cộng trực tiếp vào ví của đối tác tài xế.
Việc triển khai tính năng Thay đổi điểm đến và Chương trình hỗ trợ phí hủy chuyến là một trong những nỗ lực của Grab nhằm mang đến nhiều tiện ích hơn cho khách hàng và đối tác tài xế, từ đó nâng cao trải nghiệm di chuyển và chất lượng dịch vụ.