• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Diễu hành đạp xe hưởng ứng Tháng Phòng chống cháy nổ 2018

Sáng ngày 10/10, mặc cho cơn mưa trút tầm tã, gần 200 bạn trẻ có mặt từ rất sớm tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội) -  tham gia Chương trình diễu hành đạp xe hưởng ứng Tháng Phòng chống cháy nổ 2018.  

Chương trình diễu hành đạp xe hưởng ứng Tháng Phòng chống cháy nổ 2018 là một trong những sự kiện có ý nghĩa quan trọng góp phần nâng cao nhận thức và một số kỹ năng trong công tác phòng, chống cháy nổ; qua đó bảo vệ an toàn tài sản của cơ quan đơn vị, tính mạng và tài sản của nhân dân, giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

Ông Lê Xuân Đình – Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế và Dự báo (Bộ Kế hoạch & Đầu tư), Trưởng ban tổ chức chương trình - cho biết: “Chúng tôi mong muốn thông qua chương trình, toàn dân sẽ nâng cao kiến thức và ý thức trách nhiệm đối với hoạt động phòng cháy, chữa cháy, qua đó chủ động trong công tác phòng cháy chữa cháy khi có sự cố xảy ra”.

dieu hanh dap xe huong ung thang phong chong chay no 2018
Khởi động diễu hành đạp xe hưởng ứng tháng phòng chống cháy nổ 2018

Các bạn trẻ tham gia chương trình đều hào hứng chia sẻ, sự kiện diễn hành đạp xe tháng phòng chống cháy nổ 2018 thực sự bổ ích để người dân thấy được tầm quan trọng về việc phòng chống cháy nổ - khi gần đây liên tục các đám cháy, gây hậu quả nghiêm trọng. Mặc dù đã có nhiều biện pháp thông tin, tuyên truyền và sự nỗ lực của các cấp, các ngành…, nhưng vẫn còn nhiều cá nhân đơn vị chủ quan trong công tác phòng cháy chữa cháy.

dieu hanh dap xe huong ung thang phong chong chay no 2018
Gần 200 bạn trẻ có mặt từ rất sớm tại Cung thể thao Quần Ngựa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết