A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Generali Việt Nam tăng khả năng cạnh tranh bằng ứng dụng công nghệ vào dịch vụ

Trao đổi với phóng viên, bà Tina Nguyễn – TGĐ Generali Việt Nam tự tin khẳng định: Với ứng dụng GenClaims, Generali Việt Nam không chỉ là người đầu[...]

Trao đổi với phóng viên, bà Tina Nguyễn – TGĐ Generali Việt Nam tự tin khẳng định: Với ứng dụng GenClaims, Generali Việt Nam không chỉ là người đầu tiên ở thị trường nội địa đưa ra ứng dụng này mà ngay ở nước ngoài cũng chưa từng có.

Điểm độc đáo của dịch vụ này là khách hàng chỉ cần 1 chiếc điện thoại thông minh (smart phone), truy cập vào ứng dụng GenClaims mà không cần đến văn phòng của Generali, không cần chờ đến khi Generali nhận được chứng từ gốc, mà chỉ cần mất 5 phút để gửi yêu cầu giải quyết QLBH, chờ 30 phút để nhận được phản hồi từ Generali và phần lớn các yêu cầu được chấp nhận sẽ chi trả trong vòng 24 giờ (với mức chi trả dưới 5 triệu đồng – PV).

Cụ thể chỉ trong vòng 5 phút khách hàng truy cập vào ứng dụng và gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong vòng 5 phút, vào bất kỳ lúc nào và tại bất kỳ địa điểm nào (có sóng điện thoại 3G hoặc kết nối internet). Kế tiếp khách hàng sẽ nhận được kết quả phản hồi từ Generali liên quan đến yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong vòng 30 phút (trong thời gian làm việc); khách hàng có thể tương tác trực tiếp với Generali thông qua việc gửi tin nhắn và nhận được phản hồi từ Generali ngay trên ứng dụng, hoặc tra cứu kết quả giải quyết các yêu cầu quyền lợi bảo hiểm trước đó (nếu có)…

Chia sẻ thêm, bà Tina Nguyễn cho biết: “Sau hơn 6 tháng triển khai “Hệ thống Khảo sát Mức độ Hài lòng của Khách hàng – GENPS” và trực tiếp lắng nghe ý kiến phản hồi của từng khách hàng, chúng tôi đã thu thập được nhiều ý kiến đóng góp quý giá và đã lên kế hoạch thực hiện ngay một số những cải tiến nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Việc đơn giản hóa qui trình, thủ tục liên quan đến giải quyết quyền lợi bảo hiểm là một trong những ưu tiên hàng đầu vì có ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm khách hàng. Được biết hiện trên 90% các chi trả bảo hiểm là chi phí về viện phí nên ứng dụng này cực kỳ đơn giản và tiện lợi cho khách hàng.

 

 

Từ khóa:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết