TÔI BẮT ĐẦU SỰ NGHIỆP THỜI TRANG CỦA MÌNH TẠI THE ISSUE INC. VỚI TƯ CÁCH LÀ MỘT NGƯỜI BÁN HÀNG VÀO NĂM 2007. NGAY CẢ KHI ĐÓ, TÔI NHANH CHÓNG NHẬN RA PHONG CÁCH ĐƯỜNG PHỐ ĐANG ĐỊNH HÌNH CÁCH "CHÚNG TÔI" NHƯ MỘT THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM.
Trong hơn 6 năm điều hành trang web của tôi, thật vô giá khi thấy ngành công nghiệp được định hình lại từ trong ra ngoài, đặc biệt là cả người có ảnh hưởng phong cách và người bán hàng. Khi nhiều người bắt đầu phát triển thương hiệu cá nhân - và các thương hiệu cố gắng trở nên nhân văn hơn - kết nối với khán giả theo những cách đích thực thực sự chưa bao giờ quan trọng hơn.
Flash về phía trước cho đến ngày hôm nay, tôi rất khiêm tốn khi làm việc với một danh sách tuyệt vời các đối tác thương hiệu bao gồm CoverGirl, Gucci, Nordstrom, Target, Tory Burch, Sephora, và nhiều hơn nữa. Tôi cũng rất vinh dự được hợp tác trong các chiến dịch kỹ thuật số toàn cầu với các thương hiệu xa xỉ Omega, Fairmont, Range Rover và Veueve Clicquot. Chưa kể, tôi đã được giới thiệu trong một số ấn phẩm in ấn và trực tuyến yêu thích của tôi bao gồm Vogue, Elle, Harper's Bazaar, Who What Wear, Refinery, Style Watch, v.v.

Bình luận gần đây

Ý kiến 3
Ý kiến 3
Người phụ nữ đằng sau về cơ bản tất cả các thảm đỏ yêu thích của bạn nhìn ...
Ý kiến 2
Ý kiến 2
Người phụ nữ đằng sau về cơ bản tất cả các thảm đỏ yêu thích của bạn nhìn ...
Ý kiến 1
Ý kiến 1
Người phụ nữ đằng sau về cơ bản tất cả các thảm đỏ yêu thích của bạn nhìn ...

Bài viết nổi bật