Được quản lý và vận hành dưới sự giám sát của những nhà quản lý y tế giàu kinh nghiệm, cùng với sự hỗ trợ của phương tiện kỹ thuật hiện đại, nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện và hiệu quả. Dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp; không gian khám chữa bệnh văn minh, lịch sự, an toàn và vô trùng tối đa với chi phí rất ưu việt phù hợp đại đa số nhu cầu của khách hàng.

Dịch vụ lưu trú cho bệnh nhân & người nhà

Phòng tiêu chuẩn là phòng điều trị nội trú được bố trí theo mô hình phòng nghỉ riêng biệt đạt tiêu chuẩn phòng bệnh quốc tế, đem đến cho người bệnh một quy trình chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, an toàn cùng cơ hội thụ hưởng những dịch vụ y tế chất lượng cao, đẳng cấp quốc tế.

Tại phòng này, bệnh nhân được chăm sóc toàn diện bởi hệ thống điều dưỡng được đào tạo chuyên môn sâu, luôn sẵn sàng chia sẻ và đáp ứng mọi nhu cầu của người bệnh trong quá trình lưu viện. Người bệnh có thể yên tâm điều trị mà không cần đến sự trợ giúp của người thân.

Phòng VIP – phòng bệnh dành cho điều trị dài ngày chất lượng cao của Bệnh viện – đem tới cho người bệnh trải nghiệm hoàn hảo đối với dịch vụ y tế cao cấp ngay tại Việt Nam. Tại phòng VIP, người bệnh sẽ hoàn toàn hài lòng về không gian sang trọng, mang tính chất riêng tư cho việc dưỡng bệnh mà vẫn có đủ các tiện nghi cho các công việc thường nhật khác, nhờ các trang bị như bàn làm việc, tủ đồ…

Bảo hiểm y tế, bảo lãnh viện phí

Bảo hiểm y tế

Bệnh viện Đa khoa Hà Nội áp dụng chính sách bảo hiểm y tế theo đúng quy định của Bộ Y tế ban hành. Người dân khi khám và chữa bệnh tại Bệnh viện được hưởng đầy đủ mọi quyền lợi mà thẻ bảo hiểm y tế quy định, đồng thời người bệnh còn được sử dụng dịch vụ y tế chất lượng cao, thủ tục được thanh toán bảo hiểm y tế nhanh gọn, phục vụ người bệnh chuyên nghiệp. Ngoài sử dụng dịch vụ nhanh chóng, người bệnh còn hỗ trợ thăm khám có áp dụng bảo hiểm y tế ngay cả ngày lễ, Thứ 7 và Chủ Nhật.

Bảo hiểm phi nhân thọ

Nhằm phục vụ tốt hơn trong công tác khám chữa bệnh và đảm bảo quyền lợi cũng như tiện thanh toán bảo hiểm cho bệnh nhân, Bệnh viện Đa khoa Hà Nội đã ký kết thỏa thuận cung cấp dịch vụ Bảo lãnh viện phí dành cho các chủ thẻ thuộc chương trình bảo hiểm sức khỏe của các công ty Bảo Hiểm. Như vậy, ngoài việc áp dụng bảo hiểm y tế, Bệnh viện Đa khoa Hà Nội còn hỗ trợ bảo hiểm bảo lãnh phi nhân thọ cho người bệnh. Những loại thẻ bảo hiểm phi nhân thọ đã được chấp nhận thanh toán tại Bệnh viện Đa khoa Hà Nội: Các thẻ bảo hiểm liên kết với Insmart, Big.

Cấp cứu

Tại Bệnh viện Đa khoa Hà Nội, dịch vụ cấp cứu 24/24 được đầu tư bài bản từ cơ sở vật chất đến đào tạo kỹ năng chuyên môn sơ, cấp cứu cho y, bác sĩ với tiêu chí ứng cứu nhanh, chính xác trong bất kỳ tình huống nào nhằm đảm bảo việc cấp cứu, chữa bệnh được kịp thời và hiệu quả nhất cho người bệnh.

Phòng Cấp cứu của bệnh viện có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, phục vụ tốt nhất cho các ca điều trị khẩn cấp cho bệnh nhân:

  • Xe cấp cứu trang bị toàn diện, phục vụ 24/24h

  • Thiết bị hồi sức cấp cứu:  Máy thở, máy truyền dịch, bơm tiêm điện, máy khí rung, monitor theo dõi, máy sốc điện, máy điện tim,…

  • Dịch vụ hỗ trợ tại chỗ: Các dịch vụ hỗ trợ ngoại viện 24/24h Với sự đầu tư nghiêm túc, bài bản, khả năng ứng cứu hệ thống cấp cứu 24/24 được đảm bảo, rút ngắn tối đa từ khi nhận cuộc gọi đến khi điều xe tới chỗ bệnh nhân và vận chuyển bệnh nhân vào bệnh viện. Nhờ đó, bệnh nhân được đưa tới bệnh viện kịp thời, hạn chế tối đa nguy cơ biến chứng, tai biến hoặc tử vong, góp phần tăng sự hài lòng của người bệnh đối với dịch vụ cấp cứu 24/24 của bệnh viện Đa khoa Hà Nội.

 

Bác sĩ gia đình

Với định hướng là Bệnh viện của gia đình “Khám với chuyên gia – Tận tâm như người nhà”, trong quá trình khám chữa bệnh, người bệnh luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên y tế, bác sĩ. Để đáp ứng tối đa nhu cầu bảo vệ sức khoẻ cũng như linh hoạt hơn trong cách khám chữa bệnh, Bệnh viện Đa khoa Hà Nội tổ chức tư vấn, khám chữa bệnh online; dịch vụ khám chữa bệnh tại nhà với đầy đủ trang thiết bị y tế.

 

Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng là một bộ phận quan trọng trong việc xây dựng và phát triển của bệnh viện. Chính vì vậy, bộ phận này liên tục được bệnh viện đầu tư đào tạo và nâng cao chất lượng. Đội ngũ của bộ phận CSKH được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu về y khoa, các dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh viện để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, tiếp nhận và xử lý thông tin.