Giới thiệu chung hệ thống trường
Trường ....
Thành lập vào 22/06/2004
MỤC TIÊU:
Trường .... đầu tư và phát triển giáo dục, chuyên hoạt động về lĩnh vực giáo dục trong đó có Giáo dục Mầm Non, đào tạo Anh ngữ hiện nay hệ thống của chúng tôi đã có 6 trường mầm non và 3 Trường Anh Ngữ quốc tế Nam Mỹ. Với những kinh nghiệm tích lũy được chúng tôi mong muốn đem lại cho con của bạn những điều tốt đẹp nhất.
- Trường ... thực hiện mục tiêu chung của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo về giáo dục bậc mầm non theo mô hình chất lượng cao, hướng tới việc phát triển trí tuệ và tài năng của trẻ từ 12 tháng tuổi đến 6 tuổi.
- Mục tiêu của nhà trường là xây dựng và phát triển theo định hướng hiện đại, phù hợp với xu thế phát triển chung của giáo dục toàn cầu, nhằm tạo điều kiện cho trẻ có thể chất tốt , hoà nhập với tập thể, giàu lòng yêu thương, năng động, tư duy độc lập, tự tin, sáng tạo, giao tiếp có hiệu quả, sẵn sàng bước vào bậc tiểu học.
HÌNH THỨC ĐÀO TẠO
Nhà trường có hệ thống chương trình giáo dục phù hợp, đa dạng đáp ứng với khả năng phát triển của trẻ.
- Buổi sáng: Học theo chương trình đổi mới của Bộ Giáo Dục và Đào tạo có mở rộng, sáng tạo.
- Phương pháp giáo dục trẻ bằng phương pháp trực quan sinh động nhằm giúp trẻ phát triển tất các các giác quan một cách tự nhiên.
- Buổi chiều: Các bé học các môn năng khiếu như Âm nhạc, Mỹ thuật, Thể dục nhịp điệu, tiếng Anh…. nhằm phát hiện và bồi dưỡng các tài năng cũng như nâng cao các kỹ năng vận động giúp trẻ phát triển toàn diện cả tư duy và thể chất.
- Trẻ mẫu giáo được làm quen với Tiếng Anh như một môn học chính thức. Các giờ học Tiếng Anh thú vị thông qua các trò chơi giúp trẻ hình thành và có thói quen sử dụng Tiếng Anh trong giao tiếp.
- Các trò chơi tạo hình giúp trẻ phát huy khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng và rèn luyện sự khéo léo.
HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA
Nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi, tham quan dã ngoại, tổ chức các ngày lễ, ngày hội cho trẻ. Các hoạt động này giúp trẻ phát triển khả năng ngôn ngữ, sự khéo léo, tự tin, sáng tạo, khám phá sở thích và khả năng tiềm ẩn của bản thân và tăng cường sự hiểu biết về thế giới xung quanh của trẻ.
Đặc biệt hàng năm Nhà trường sẽ tổ chức cho các bé có nhu cầu đi dự trại hè tiếng Anh tại Singapore.
ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN
- Đội ngũ giáo viên của nhà trường là những cô giáo được đào tạo chính quy, đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn, có kinh nghiệm giáo dục và chăm sóc trẻ, tâm huyết với nghề và yêu quý trẻ.
- Ngoài ra nhà trường còn có các giáo viên chuyên biệt đảm nhiệm việc giảng dạy các môn năng khiếu và làm quen với môn Tiếng Anh.
TỔ CHỨC CHĂM SÓC VÀ NUÔI DƯỠNG
Nhà trường có chế độ dinh dưỡng cao cấp toàn diện phù hợp theo từng lứa tuổi, từng mùa đáp ứng nhu cầu phát triển về thể chất và hoàn hảo của trẻ..
- Trẻ ăn 5 bữa/ngày ( 3 bữa chính và 2 bữa phụ)
Nhà trường mời bác sĩ của bệnh viện để chăm sóc và khám sức khỏe định kỳ cho trẻ 2 lần/năm.
- Giáo viên trao đổi tình hình học tập, sinh hoạt, tình hình sức khỏe của trẻ với phụ huynh thông qua nhật kí hàng ngày của trẻ.
- Trẻ có nơi để đồ dùng cá nhân riêng biệt, có các quy trình chăm sóc nuôi dưỡng một cách khoa học.
- Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được đặc biệt chú trọng.
CƠ SỞ VẬT CHẤT
- Hệ thống Trường mầm non NAM MỸ tọa lạc trên trong quần thể khu dân cư yên tĩnh, an toàn, không khí trong lành, giao thông thuận lợi. Hệ thống phòng học khép kín đầy đủ ánh sáng tự nhiên, .Khu vệ sinh của bé có bình nóng lạnh với hệ thống vòi nước sạch dùng cho nhu cầu vệ sinh cá nhân. Phòng học được lắp điều hòa hai chiều hiện đại có các phòng chức năng: phòng học Múa, phòng họcVẽ … được trang bị các thiết bị dạy học hiện đại . Mỗi lớp học được trang bị hệ thống ti vi, đầu vidio riêng phục vụ cho học tập của các Bé, các thiết bị làm quen và học Tiếng Anh qua máy nghe và băng hình.
- Hệ thống thiết bị dạy học đồng bộ, hệ thống kệ, giá, tủ phù hợp theo từng góc học tập của các bé như góc Tạo hình, góc Xây dựng, góc Âm nhạc, góc Thiên nhiên…
- Bếp ăn nhà trường được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Bếp ga, nồi cơm , tủ lạnh, tủ sấy, máy xay thịt… Bộ đồ dùng bát thìa, cốc khay bằng Inox được hấp , sấy tiệt trùng hàng ngày. Rau sạch, thực phẩm sạch đảm bảo cung cấp đầy đủ và kịp thời, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Môi trường gần gũi và thân thiện cùng với sự chăm sóc chu đáo của đội ngũ giáo viên nuôi dạy trẻ sẽ mang lại cho bé cảm giác vui khỏe, hình thành nhân cách và nề nếp tốt ngay từ khi còn nhỏ.
Với Chương trình chăm sóc, nuôi dưỡng và cơ sở vật chất đảm bảo Nhà trường mong muốn quý phụ huynh gửi trọn niềm tin cho chúng tôi !
Tầm nhìn:
NAM MỸ trở thành Tổ chức Giáo dục & Đào tạo Mầm Non giúp trẻ em phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, hính thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ em vào lớp một.
Sứ mệnh:
HỆ THỐNG TRƯỜNG MẦM NON NAM MỸ xây dựng một hệ thống trường học đạt chuẩn về việc nuôi dưỡng và phát triển tối đa những tố chất thông minh của trẻ ngay từ nhỏ. Khuyến khích trí tò mò tìm hiểu thế giới xung quanh.
Mục tiêu ( giá trị cốt lõi):
- Phát triển thể chất: Trẻ khỏe mạnh, cơ thể phát triển cân đối
- Phát triển nhận thức: Ham hiểu biết, thích khám phá, tìm tòi những sự vật hiện tượng xung quanh.
- Phát triển ngôn ngữ: Có khả năng diễn đạt bằng lời nói rõ ràng để thể hiện ý muốn, cảm xúc, tình cảm.
- Phát triển tình cảm – xã hội: Mạnh dạn, hồn nhiên, tự tin, lễ phép trong giao tiếp
-Phát triển thẩm mĩ: Cảm nhận được vẻ đẹp trong thiên nhiên, cuộc sống và trong tác phẩm nghệ thuật.
TẦM NHÌN, SỨ MỆNH, MỤC TIÊU CỦA HỆ THỐNG TRƯỜNG MẦM NON NAM MỸ
Thiên tài hay người tài có phải là do thiên phú hay được đào tạo mà ra? Tại sao con người ta ai ai cũng được học hành, được giáo dục từ bé, ai cũng có 24 giờ/ngày như nhau nhưng có người rất thành công và có người không thành công thậm chí thất bại trong cuộc sống? Và rất rất nhiều câu hỏi “tại sao”
TẦM NHÌN, SỨ MỆNH, GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Tầm nhìn: HỆ THỐNG TRƯỜNG MẦM NON NAM MỸ tiên phong trong việc xây dựng một môi trường giáo dục cho trẻ em có chất lượng đạt tiêu chuẩn, phù hợp với Việt Nam, an toàn và năng động, thử thách và đáp ứng nhu cầu đa dạng trong đó có nhu cầu xã hội của trẻ – từ đó đào tạo những công dân hữu ích cho cộng đồng.
Nhiều trường học luôn nói về một thế giới đầy ắp cơ hội. Tại HỆ THỐNG TRƯỜNG MẦM NON NAM MỸ, chúng tôi biến cơ hội của trẻ em thành hiện thực.
Sứ mệnh:
- Chú trọng phát triển các năng lực trí tuệ và kỹ năng sống cho trẻ thông qua hệ thống bài tập được thiết kế theo qui trình khoa học, thực tế và hiệu quả.
- Tạo môi trường giáo dục thuận lợi nhất để trẻ được trải nghiệm, phát triển tối đa các năng lực tiềm ẩn và định hướng, nuôi dưỡng thành tài năng.
- Đem đến cho các khách hàng, đối tác những sản phẩm, dịch vụ giáo dục đào tạo chất lượng, chuyên nghiệp và uy tín.
- Mang lại cho cộng đồng những thành quả sáng tạo về các mô hình giáo dục và đào tạo tại Việt Nam.
- Tạo giá trị gia tăng cao nhất, xây dựng một cộng đồng chung của toàn thể CBNV, phụ huynh, khách hàng, đối tác của công ty.
Mục tiêu chung
- Chúng tôi đảm bảo xây dựng môi trường học tập hợp tác và hiệu quả theo mô hình giáo dục khoa học với sự hỗ trợ của hệ thống máy tính.
- Chúng tôi xây dựng một môi trường giáo dục giúp nâng cao khả năng sáng tạo và rèn luyện kỹ năng nghiên cứu.
- Chúng tôi không ngừng cải tiến giáo trình nhằm cập nhật những kiến thức mới cũng như bổ sung thêm những lớp học nhằm đảm bảo mục tiêu này.
- HỆ THỐNG TRƯỜNG NAM MỸ giúp trẻ xây dựng khả năng ứng dụng lý thuyết học được tại lớp vào thực tế.
- Chúng tôi khuyến khích trẻ tìm hiểu nghệ thuật và rèn luyện thể thao.
- HỆ THỐNG TRƯỜNG NAM MỸ tổ chức và khuyến khích trẻ tham gia các sự kiện và hoạt động giáo dục đạo đức nhằm nâng cao nhận thức xã hội của các em.
- Chúng tôi khuyến khích tìm hiểu và trao đổi đa văn hóa giữa các dân tộc khác nhau.
- Chúng tôi giúp trẻ có cơ hội nhập học tại những trường đại học quốc tế danh tiếng.
- HỆ THỐNG TRƯỜNG NAM MỸ đem lại cho trẻ niềm đam mê học hỏi, yếu tố quan trọng để học tập hiệu quả.
- Chương trình giáo dục mẫu giáo nhằm giúp trẻ em từ 1 đến 6 tuổi phát triển hài hòa về các mặt thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm, kỹ năng xã hội và thẩm mỹ, chuẩn bị cho trẻ những nền tảng vững chắc để bước vào tương lai tươi sáng.
- Cung cấp cho Phụ huynh, trẻ em và các nhà giáo dục lựa chọn cơ hội giáo dục tốt trong hệ thống nhà trường.
Mục đích học tập ban đầu
- Phát triển tính cách, kiến thức xã hội và tình cảm
- Giải quyết vấn đề, lập luận và giỏi toán
- Tiếp thu được kiến thức và hiểu biết về thế giới xung quanh
- Phát triển thể chất
- Phát triển óc sáng tạo
Mục tiêu cụ thể
- Trẻ sẽ nâng cao cảm thụ nghệ thuật và tham gia sáng tạo
- Trẻ sẽ có thể nói, đọc và viết bằng ngôn ngữ khác (ngoài tiếng VIệt)
- Trẻ sẽ học những điều kiện tất yếu cần thiết cho một cuộc sống khỏe mạnh, an toàn và hợp lý
- Trẻ sẽ nhận ra tầm quan trọng của trách nhiệm cá nhân và tôn trọng người khác
- Trẻ đến từ mọi gia đình khác nhau sẽ được đối xử bình đẳng
- Giúp trẻ vui vẻ, thích nghi tốt và an tâm trong môi trường HỆ THỐNG TRƯỜNG NAM MỸ
- Tạo ra môi trường học tập an toàn, chất lượng và chăm sóc tốt
- Khuyến khích sở thích và tính ham hiểu biết của trẻ về các hoạt động của trường
- Thúc đẩy trẻ phát triển mạnh mẽ về thể chất, kiến thức xã hội, tình cảm, ngôn ngữ và tri thức
- Cung cấp chương trình học phù hợp lứa tuổi theo tiêu chuẩn học tập thách thức năng lực
- Tạo ra môi trường thân thiện hơn cho trẻ dễ thích nghi
- Tham gia các hoạt động theo nhóm cùng với các bạn cùng lứa
- Đáp ứng các nhu cầu của bố mẹ và gia đình
- Đáp ứng các nhu cầu đặc biệt của từng trẻ (thích hợp cho từng cá nhân)
- Quan tâm đến trẻ để trẻ tự làm quen và được hướng dẫn trong các trò chơi
- Nắm vững vốn kiến thức, hiểu biết và chấp nhận sự đa dạng về tính cách của các cá nhân.
Mục tiêu giáo dục mầm non ở cuối tuổi nhà trẻ
a. Phát triển thể chất
Trẻ khỏe mạnh, cơ thể phát triển cân đối. Cân nặng và chiều cao nằm trong kênh A.
Thực hiện được các vận động cơ bản.
Thích nghi với môi trường sinh hoạt ở trường mầm non.
Có một số thói quen tự phục vụ trong ăn uống, vệ sinh cá nhân.
b. Phát triển nhận thức
Thích tìm hiểu thế giới xung quanh.
Có sự nhạy cảm của các giác quan: vị giác, khứu giác, xúc giác, thính giác, thị giác.
Nhận biết được về bản thân, một số sự vật hiện tượng quen thuộc gần gũi.
Có khả năng quan sát, chú ý, ghi nhớ, phát triển tư duy trực quan – hành động và tư duy trực quan hình ảnh.
c. Phát triển ngôn ngữ
Nghe, hiểu được các yêu cầu đơn giản bằng lời nói của người khác
Diễn đạt được các nhu cầu đơn giản bằng lời nói.
Có khả năng hỏi và trả lời một số câu hỏi đơn giản.
d. Phát triển tình cảm xã hội
Mạnh dạn giao tiếp với những người gần gũi
Biết được một số việc được phép làm và không được phép làm. – Biết thể hiện cảm xúc trước cái đẹp.
Thích múa, hát, đọc thơ, nghe kể chuyện, vẽ, nặn, lắp ghép, xếp hình…
Thích tự làm một số công việc đơn giản.
Mục tiêu giáo dục mầm non ở cuối tuổi mẫu giáo
a. Phát triển thể chất
Trẻ khỏe mạnh, cơ thể phát triển cân đối. Cân nặng và chiều cao nằm trong kênh A.
Thực hiện được các vận động cơ bản một cách vững vàng, đúng tư thế.
Có khả năng phối hợp các giác quan và vận động; vận động nhịp nhàng, biết định hướng trong không gian.
Thực hiện được một số vận động của đôi tay một cách khéo léo.
Có một số thói quen, kỹ năng tốt về giữ gìn sức khỏe, vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường và biết cách đảm bảo sự an toàn.
b. Phát triển nhận thức
Ham hiểu biết, thích khám phá, tìm tòi những sự vật hiện tượng xung quanh.
Có khả năng quan sát, so sánh, phân loại, phán đoán, chú ý và ghi nhớ có chủ định. Nhận ra một số mối liên hệ đơn giản của các sự vật, hiện tượng xung quanh.
Có một số hiểu biết ban đầu về bản thân, môi trường tự nhiên và xã hội.
c. Phát triển ngôn ngữ
Nghe và hiểu được lời nói trong giao tiếp.
Có khả năng diễn đạt bằng lời nói rõ ràng để thể hiện ý muốn, cảm xúc, tình cảm của mình và của người khác.
Có một số biểu tượng về việc đọc và việc viết để vào học lớp 1.
d. Phát triển tình cảm – xã hội
Mạnh dạn, hồn nhiên, tự tin, lễ phép trong giao tiếp
Nhận ra một số trạng thái cảm xúc và thể hiện tình cảm phù hợp với các đối tượng và hoàn cảnh cụ thể.
Thực hiện một số quy định đơn giản trong sinh hoạt. Có ý thức tự phục vụ, kiên trì thực hiện công việc được giao.
Yêu quý gia đình, trường lớp mầm non và nơi sinh sống.
Quan tâm, chia sẻ, hợp tác với những người gần gũi.
Quan tâm chăm sóc vật nuôi, cây trồng và bảo vệ môi trường.
e. Phát triển thẩm mĩ
Cảm nhận được vẻ đẹp trong thiên nhiên, cuộc sống và trong tác phẩm nghệ thuật.
Có nhu cầu, hứng thú khi tham gia vào các hoạt động hát, múa, vận động theo nhạc, đọc thơ, kể chuyện, đóng kịch… và biết thể hiện cảm xúc sáng tạo thông qua các hoạt động đó.
Những kết quả mong đợi ở trẻ:
Biết cái gì đúng và cái gì sai
Có thể làm việc theo nhóm
Biết chia sẻ, luân phiên và giúp đỡ người khác.
Biết quan hệ, giao tiếp với bạn đồng lứa và với người lớn.
Hài lòng và hạnh phúc với chính mình.
Hình thành những thói quen tốt và có lợi cho sức khỏe.
Yêu thương và tôn trọng người khác.
Biết lắng nghe và nói với sự hiểu biết.
Phát triển kỹ năng nghe nói.
Hài lòng và tự hào về công việc của mình.
Phát triển sự phối hợp và các kỹ năng vận động.
Ham hiểu biết và có khả năng tìm tòi, khám phá.
Sáng tạo và phát triển các kỹ năng thẩm mỹ.
Phát triển các kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy phê phán.
Yêu gia đình, bạn bè, cô giáo và trường học.
Mục tiêu giáo dục
* Rèn luyện các kỹ năng vận động tinh
Ở lứa tuổi này, trẻ có mối quan tâm tự nhiên và đặc biệt đến chi tiết của công việc, do đó trẻ sẽ có tiến bộ rất nhanh chóng về phát triển các kĩ năng vận động tinh. Tại HỆ THỐNG TRƯỜNG NAM MỸ, chúng tôi luôn quan tâm đến phát triển những kỹ năng vận động này thông qua những hoạt đông thú vị như sử dụng bút chì, kéo, gấp và mặc quần áo hoặc gắp, xâu hạt hoặc xây những tòa tháp…. Điều này giúp phát triển tốt hơn nữa những cơ vận động ở tay và sự khéo léo của những ngón tay.
* Tiếp tục phát triển các kỹ năng vận động thô và phối hợp giữa kĩ năng vận động thô và tinh.
Các hoạt động giáo dục thể chất tổng thể, đặc biệt những bài thể dục vui vẻ được thiết kế nhằm tăng cường sự phối hợp giữa các kỹ năng vận động tinh và vận động thô, đồng thời hỗ trợ phát triển cơ vận động ở bàn tay và sự khéo léo của ngón tay. Bên cạnh đó trẻ còn được hướng dẫn và tham gia vào những hoạt động lý thú ở sân chơi trong nhà với hoạt động trèo núi và ngoài trời.
* Phát triển hơn các kỹ năng xã hội phức tạp
Tại hầu hết các trường mầm non trẻ có thể thực hành tương tác về xã hội thông các kỹ năng như chia sẻ, chờ đợi, đưa ra lời yêu cầu lịch sự. Trẻ được học tính trung thực, cách nói lời xin lỗi người khác khi mình mắc lỗi và những kỹ năng xã hội phức tạp khác. Ở lứa tuổi này, trẻ đang sẵn sàng phát triển sự cảm thông với người khác, và các giáo viên của chúng tôi sẽ là người hướng dẫn và giúp trẻ suy nghĩ về hành động của mình, để trẻ hiểu những hành động đó sẽ ảnh hưởng đến người xung quanh như thế nào. Giáo viên khuyến khích trẻ tôn trọng và giúp đỡ những người khác trong mọi tình huống để tạo ra một cộng đồng ấm ấp và đầy sự quan tâm.
* Dạy và học thông qua học tập lẫn nhau
Đối với trẻ ở lứa tuổi mầm non thì học tập lẫn nhau luôn là một trong những cách tốt nhất để trẻ nắm chắc các nội dung giáo dục trong khi học về sự so sánh, lòng tốt và sự kiên nhẫn với các bạn và mọi người chung quanh. Không chỉ trẻ lớn học tập và giúp đỡ nhau mà các em còn là tấm gương và người hướng dẫn các em nhỏ hơn trong các hoạt động giáo dục và vui chơi hàng ngày. Chính điều này thúc đẩy ở trẻ sự tự tin và lòng tin vào bản thân.
* Phát triển kỹ năng diễn thuyết
Thông qua những hoạt đông giao tiếp hàng ngày trẻ sẽ ngày càng phát triển được khả năng ngôn ngữ của mình. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp và tạo điều kiện cho trẻ có nhiều cơ hội để chia sẻ suy nghĩ, cảm giác và ý kiến của mình trước những bạn khác. Chúng tôi tin rằng điều này sẽ mang lại cho trẻ sự tự tin và xây dựng nền tảng cho kỹ năng diễn thuyết trong tương lai.
* Nắm các cấu trúc ngữ pháp phức tạp hơn
Ở lứa tuổi này trẻ mầm non luôn mong muốn được chia sẻ cảm xúc của mình. Tại HỆ THỐNG TRƯỜNG MẦM NON NAM MỸ, chúng tôi luôn khuyến khích trẻ nói đầy đủ và đúng ngữ pháp câu càng nhiều càng tốt thông qua sự lặp lại và nhắc lại. Các hoạt động Chia sẻ giúp trẻ diễn đạt bản thân và thực hành nói đầy đủ cả câu. Giáo viên thiết kế các hoạt động và môi trường thích hợp để trẻ có thể tự tin bày tỏ, chia sẻ quan điểm của mình và khẳng định bản thân. Từ đó sẽ trẻ trở thành người thích giao tiếp một cách tự nhiên và đạt được tiến bộ nhanh trong giao tiếp.
* Tiếp tục phát triển các kỹ năng Đọc, Viết và Toán
Tại trường mầm non trẻ đã được làm quen với chữ viết. Trước tiên trẻ sẽ làm quen với từng chữ cái, sau đó tiến đến chữ, cụm từ và câu. Và thông qua những bức tranh đẹp và hấp dẫn, những bạn nhỏ của chúng tôi cũng sẽ được làm quen với việc đọc sách và hiểu được nội dung những câu chuyện, bài thơ… Thông qua các trò chơi và bài tập toán học và logic chúng tôi sẽ giúp trẻ phát huy tối đa khả năng nhận thức, tưởng tượng, phán đoán và suy luận – những yếu tố rất quan trọng trong quá trình hình thành trí thông minh ở trẻ. Bên cạnh đó những kỹ năng Toán như cộng trừ cơ bản cũng được chúng tôi giới thiệu theo từng năm.
* Phát triển ý thức cá nhân
HỆ THỐNG TRƯỜNG MẦM NON NAM MỸ luôn khuyến khích trẻ tìm tiếng nói của riêng mình và thể hiện cái tôi của bản thân theo cách thức đặc biệt của từng trẻ. Trẻ sẽ được tạo những môi trường để thể hiện bản thân như những hoạt động sáng tạo nghệ thuật hay đàm thoại theo nhóm…
* Phát triển nhận thức về cá nhân và xã hội
Chúng tôi đặc biệt chú trọng dạy trẻ cách chia sẻ và tôn trọng người khác, giúp trẻ biết lắng nghe và hiểu rằng mọi người đều có tài năng và vai trò khác nhau trong xã hội để có cách cư xử, xử lý tình huống đúng mực.
* Phát triển lòng yêu học tập và tìm hiểu về thế giới xung quanh
Giai đoạn mầm non đặt nền móng đầu tiên cho hành trình học tập cả đời của con người. Chính vì vậy chúng tôi muốn phát triển ở trẻ sự tò mò, niềm say mê khám phá và lòng khao khát học tập để theo trẻ suốt cuộc đời. Đến với chúng tôi trẻ sẽ được học, ôn lại và tìm hiểu những khái niệm mới và hấp dẫn thông qua âm nhạc, trò chơi và nhiều hoạt động thú vị khác. Chúng tôi cố gắng hết sức để thiết kế nhiều hoạt động hấp dẫn, phù hợp với lứa tuổi để giúp trẻ hứng thú và say mê tìm hiểu thế giới xung quanh.
Tóm tắt tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu (giá trị cốt lõi)
Tầm nhìn:
NAM MỸ trở thành Tổ chức Giáo dục & Đào tạo Mầm Non giúp trẻ em phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách. Thiết kế chương trình học phù hợp môi trường đa quốc gia giúp bé tự tin bước vào tiểu học Quốc tế hay chương trình Việt Nam
Sứ mệnh:
HỆ THỐNG TRƯỜNG NAM MỸ xây dựng một hệ thống trường học đạt chuẩn về việc nuôi dưỡng và phát triển tối đa những tố chất thông minh của trẻ ngay từ nhỏ. Khuyến khích trí tò mò tìm hiểu thế giới xung quanh.
Mục tiêu ( giá trị cốt lõi):
- Phát triển thể chất: Trẻ khỏe mạnh, cơ thể phát triển cân đối
- Phát triển nhận thức: Ham hiểu biết, thích khám phá, tìm tòi những sự vật hiện tượng xung quanh.
- Phát triển ngôn ngữ: Có khả năng diễn đạt bằng lời nói rõ ràng để thể hiện ý muốn, cảm xúc, tình cảm.
- Phát triển tình cảm – xã hội: Mạnh dạn, hồn nhiên, tự tin, lễ phép trong giao tiếp
-Phát triển thẩm mĩ: Cảm nhận được vẻ đẹp trong thiên nhiên, cuộc sống và trong tác phẩm nghệ thuật.
Sự lựa chọn của quý phụ huynh là thế mạnh của Hệ thống Nam Mỹ .
Chúng tôi sẽ mang đến cho quý phụ huynh học sinh chất lượng giáo dục và những điều tốt đẹp nhất .
TRƯỜNG MẦM NON NAM MỸ
AMERICAN SOUTH KINDERGARTEN
“Ngoan, thông minh và lễ phép” là nhận xét của đông đảo quý phụ huynh Trường Mầm Non Nam Mỹ dành cho con em mình, kể từ khi nhà trường đưa phương pháp “giáo dục tích hợp” và chương trình giảng dạy cho cả lứa tuổi Nhà trẻ và Mẫu giáo. Theo phương pháp này, đội ngũ giáo viên Việt Nam và Bản ngữ sẽ giúp các bé đến từ nhiều quốc gia được học tập trong một môi trường bao gồm yêu thương, nuôi dưỡng, chăm sóc, gắn liền với chương trình giáo dục tối ưu sẽ giúp trẻ không những thông minh mà còn có một nhân cách tốt và sự tự tin độc lập trong suy nghĩ và hành động của mình.