<ul><li>&nbsp;Hotline:&nbsp;<a href="tel:01659329688">01659329688</a></li><li>&nbsp;<a href="https://www.facebook.com/">https://www.facebook.com</a></li></ul>
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phía Hari Won nói gì về thông tin sắp có con sau gần 2 năm đám cưới mà Trường Giang chia sẻ?

Đại diện truyền thông của Hari Won phủ nhận thông tin nữ ca sĩ đang mang thai.

Chiều 18/7, xuất hiện trong một sự kiện tại TP.HCM, Trường Giang thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời. Theo tiết lộ ban đầu, Trấn Thành cũng sẽ có mặt nhưng đến phút cuối danh hài vắng mặt. Nói về vấn đề này, "Mười khó" vui vẻ cho biết đồng nghiệp đang lưu diễn tại Mỹ. Đặc biệt, câu nói hớ của Trường Giang tiết lộ Trấn Thành sắp có con khiến những ai có mặt không khỏi bất ngờ. "Trấn Thành giờ đã có vợ, sắp có em bé. À, sắp tới có nhiều việc, lo cho gia đình hai bên nên phải đi kiếm tiền nhiều" - nghệ sĩ hài xứ Quảng chia sẻ.

Ngay lập tức liên lạc với phía Hari Won, đại diện truyền thông của nữ ca sĩ phủ nhận thông tin này. Trấn Thành và Hari Won chính thức về chung một nhà vào cuối tháng 12/2016. Gần 2 năm chung sống bên nhau, cặp đôi vẫn giữ vững tình cảm son sắt, thường xuyên đồng hành trong hầu hết các sự kiện, chương trình giải trí.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết