<ul><li>&nbsp;Hotline:&nbsp;<a href="tel:01659329688">01659329688</a></li><li>&nbsp;<a href="https://www.facebook.com/">https://www.facebook.com</a></li></ul>
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

6 trải nghiệm độc đáo với món kem mát lạnh trên khắp thế giới

Chỉ là ăn kem giải nhiệt mùa nóng thôi, khắp thế giới từ Á sang Âu mang đến một loạt các trải nghiệm độc đáo.

Il Gelato di San Crispino (Rome, Italy): Nhờ hồi ký Eat Pray Love của tác giả Elizabeth Gilbert, và sau đó là bộ phim cùng tên nổi tiếng do nữ diễn viên Julia Roberts đóng chính, Il Gelato di San Crispino ở Rome trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn "refresh" cuộc sống bản thân chỉ bằng... ly kem mát lạnh. Ảnh: Pinterest.co.uk. 

 

 

 

Big Gay Ice Cream (New York, Mỹ): Vốn là một nghệ sĩ chơi nhạc cụ bassoon cổ điển, khi công việc bị đình trệ, Doug Quint đã tự sắm cho mình một chiếc xe tải bán kem cũ. Anh sử dụng Twitter để đăng tải vị trí của mình cho mọi người cùng theo dõi. Ảnh: Livunltd.com, Newyork.seriouseats.com.

 

5 năm sau, Big Gay Ice Cream đã có 2 cửa hàng ở New York, một cuốn sách cùng một bài hát chủ đề thú vị được sáng tác và biểu diễn bởi Jane Weidlin, thành viên nhóm nhạc rock The Go-Gos. Đặc sản của tiệm kem này chính là lớp phủ ngoài khác lạ, độc đáo, chẳng hạn như wasabi và muối biển. Ảnh: Newyork.seriouseats.com. 

 

 

Harbour Bar (Scarborough, Anh): Được trang trí bằng tông màu vàng dịu nhẹ nổi bật, Harbour Bar chuyên phục vụ các món kem cổ điển của những ngày tháng xưa cũ trong quá khứ, ví dụ như món kem có kèm chuối tươi. Ảnh: Mirror.co.uk, Coastmagazine.co.uk.

 

 

Đồng phục của các nữ nhân viên cũng gợi lại hoài niệm của thập niên 50. Thế nhưng phong cách phục vụ ở đây  lại rất phóng khoáng, hiện đại, mang đến bạn những món thạch và kem tuyệt hảo. Ảnh: Albertandme.co.uk, Ameliaschocolate.co.uk. 

 

 

Devon House (Kingston, Jamaica): Devon House thực sự là một kiệt tác kiến trúc Caribbean Victoria. Được xây dựng vào cuối thế kỷ 19 với tư cách là ngôi nhà của triệu phú da màu đầu tiên ở Jamaica, hiện đây là quán kem nổi tiếng nhất của đất nước này. Ảnh: Things-to-do-in-jamaica.com.

 

 

Tại đây, bạn có thể thưởng thức 27 vị kem của xứ đảo như xoài, dừa, mãng cầu xiêm... dưới những bóng râm mát rượi trong vườn nhà công trình này. Ảnh: Looptt.com, Dre1allianceent.com.

 

Ice Cream City (Tokyo, Nhật Bản): Không chỉ một loại, mà cả bộ sưu tập kem khoảng 300 hương vị ở đây rất lý tưởng để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Bên cạnh những vị kem Italy hay Mỹ quen thuộc, bạn sẽ tìm thấy các hương vị kỳ lạ như gà đậu nành, lươn, rễ phong lan hay muối biển. Ảnh: Delicioux.wordpress.com.

 

Cách ga Ikebukuro 15 phút đi bộ, Ice Cream City nằm trong khu vực ẩm thực theo chủ đề của công viên giải trí Namja Town, thuộc trung tâm mua sắm Sunshine City. Ảnh: Canacopegdl.com.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết