A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Sharp lần đầu tiên “tham chiến” thị trường smartphone Việt

Ngày 3.1.2018 đánh dấu lần đầu tiên hãng điện tử gốc Nhật Bản (đã bán lại cho hãng Foxconn của Đài Loan) “tham chiến” thị trường smartphone Việt với[...]

Ngày 3.1.2018 đánh dấu lần đầu tiên hãng điện tử gốc Nhật Bản (đã bán lại cho hãng Foxconn của Đài Loan) “tham chiến” thị trường smartphone Việt với một số mẫu máy tầm trung, khúc dưới tầm trung và tầm thấp.

 

Như vậy, Sharp sẽ làm dày đặc thêm sự chen chân của hàng chục thương hiệu smartphone tại thị trường Việt Nam.

Đã có lúc dư luận xem ảnh rò rỉ của iPhone X mà chê bai đủ điều, đặc biệt là cái “tai thỏ” và bộ camera kép phía sau xếp dọc. Nhưng giờ thì, chúng ta lại thấy điều đó ở Sharp Aquos S2, màn hình 5,5 inch tràn viền theo kiểu của iPhone X, “tai thỏ” ít thô hơn iPhone X, nhưng bộ camera kép 12/8MP ở phía sau thì dễ nhận ra sự tương đồng.

Có thể kể thêm một vài điểm về cấu hình như RAM 4GB, bộ nhớ trong – ROM 64GB, chip Qualcomm 630, Android 7.1.1… Định vị ở phân khúc tầm trung khoảng 7 triệu đồng, “vũ khí chiến lược” này của Sharp sẽ đụng rất nhiều mẫu khác trên thị trường hiện nay, mà nổi bật là các đối thủ “sừng sỏ” như Vivo V7, OPPO F5, Galaxy J7 Pro…

Hiện vẫn chưa thể có ngay những đánh giá về trải nghiệm Aquos S2 nhưng rõ ràng cuộc đấu trên thương trường smartphone Việt Nam, nhiều khi lợi thế cấu hình lại không đưa đến thành công bằng yếu tố thương hiệu và mức độ quảng bá, marketing. Mà điều này, đối với “lính mới tò te” smartphone của Sharp, lại là một thách thức rất lớn.

Theo Thế Lâm – Báo LĐ

Từ khóa:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết