A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

5 loại gạch ốp lát thương hiệu Vietceramics nổi bật năm 2019

Các thiết kế xu hướng mới từ gạch khổ lớn, thiết kế xi măng hay vân đá marble mang đến các giải pháp trang trí đa dạng cho gia chủ.

Trong những năm gần đây, thị trường xây dựng và nội thất chứng kiến sự lên ngôi của các thiết kế gạch ốp lát ấn tượng với các hiệu ứng bề mặt đẹp mắt, tinh tế giúp đem đến cho không gian nét cá tính riêng biệt.

Gạch vân đá marble sang trọng

Đa dạng về thiết kế, màu sắc và kích thước, gạch ốp tường và gạch lát nền lấy cảm hứng từ đá cẩm thạch tiếp tục dẫn đầu xu hướng thiết kế năm 2019. Đây cũng là vật liệu được yêu thích trong nhiều tác phẩm điêu khắc và tòa nhà lớn với niên đại hàng nghìn năm.

Gạch vân đá cẩm thạch marble mang đến nhiều lựa chọn với hình thức ốp lát đa dạng từ tường, sàn, bàn làm việc, thành bồn tắm hay lò sưởi. Màu sắc thanh lịch giúp dễ kết hợp cùng các đồ trang trí nội thất, tạo nên không gian sống đẳng cấp.

Nổi bật trong các dòng gạch vân đá marble có Marvel Edge, Onici hứa hẹn đem đến các thiết kế không gian phong cách.

Màu sắc thanh lịch giúp gạch vân đá marble dễ kết hợp cùng các đồ trang trí nội thất.

Màu sắc thanh lịch giúp gạch vân đá marble dễ kết hợp cùng các đồ trang trí nội thất.

Gạch vân gỗ với các cảm hứng không gian tự nhiên

Xu hướng gạch vân gỗ luôn được yêu thích nhờ các thiết kế tông màu và đường nét đa dạng lấy cảm hứng từ các loại gỗ trong tự nhiên. Nhờ khả năng chống thấm tốt cùng độ bền cao, gạch vân gỗ được ưa chuộng để sử dụng trong nhiều không gian, từ phòng tắm, nhà bếp, phòng ngủ đến các không gian ngoài trời. Bộ sưu tập gạch gỗ Wood Touch, Treverkland mang vẻ đẹp tự nhiên của gỗ, cũng như đem đến cảm giác ấm áp cho không gian sống. 

Nhờ khả năng chống thấm tốt cùng độ bền cao, gạch vân gỗ được sử dụng cho các không gian đa dạng.

Nhờ khả năng chống thấm tốt cùng độ bền cao, gạch vân gỗ được sử dụng cho các không gian đa dạng.

Gạch trang trí ấn tượng

Các thiết kế gạch trang trí đa dạng từ gạch bông đến các thiết kế gạch điểm, gạch mosaics mang đến các ứng dụng trang trí nội thất ấn tượng và tinh tế. Trong năm 2019, những dòng gạch ốp lát như Boost, 3D Wall Design hứa hẹn mang đến vẻ đẹp hiện đại, đơn giản và tinh tế cho các không gian sống ấn tượng.

Gạch trang trí mang đến các ứng dụng trang trí nội thất ấn tượng.

Gạch trang trí mang đến các ứng dụng trang trí nội thất ấn tượng.

Gạch vân đá tự nhiên với cảm hứng thiết kế công nghiệp

Ngành công nghiệp gạch ốp lát tiếp tục giới thiệu các sản phẩm lấy cảm hứng từ vật liệu tự nhiên như kim loại, đá, xi măng với các đường nét và màu sắc tinh tế. Nếu như bộ sưu tập gạch vân đá Grain Stone mô phỏng vẻ đẹp đầy cảm hứng của đá núi lửa travertine, thì dòng Oxidart lại mang đậm phong cách công nghiệp hiện đại với các cảm hứng từ quá trình oxy hóa của kim loại tái hiện thành công vẻ đẹp vượt thời gian và đặc tính bền của bê tông.

Gạch trang trí mang đến các ứng dụng trang trí nội thất ấn tượng.

Gạch vân đá tự nhiên Vietceramics với các thiết kế cảm hứng ấn tượng.

Gạch kích thước khổ lớn 

Các dòng gạch khổ lớn nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu Italy với độ mỏng tối ưu nhờ kỹ thuật sản xuất bậc nhất châu Âu đem đến các ứng dụng linh hoạt trong không gian và bề mặt đa dạng. Với các kích thước 120x240cm, 120x260cm, 120x278cm hay 160x320cm, gạch khổ lớn phù hợp với các thiết kế không gian lớn từ khách sạn, biệt thự, cao ốc đến trung tâm thương mại cao cấp. 

5 loại gạch ốp lát thương hiệu Vietceramics nổi bật năm 2019 - 4
 

Trong không gian nhà ở, gạch khổ lớn đem đến không gian rộng mở, sang trọng, thoáng đãng cho phòng khách hay phòng tắm. Các dòng gạch khổ lớn như Tele Di Marmo Reloaded, Domestic Jungle tạo ra các điểm nhấn sáng tạo với thiết kế màu sắc mới đầy ấn tượng, đáp ứng nhiều nhu cầu thị hiếu đa dạng.


Nhận bản tin