A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sinh nhật bạn gái nên tặng gì?

Tại sao lại khó khăn như vậy?
-         Thứ nhất, do mới quen nên bạn chưa thể biết được sở thích và tính cách của bạn gái như thế nào. Cho nên tìm được một món quà phù hợp là rất khó.
-         Thứ 2, quan hệ của hai người mới chỉ ở giai đoạn khởi đầu. Cũng chính vì thế mà cần phải tặng những món quà phù hợp với hoàn cảnh, tránh những món quà tặng đắt tiền, mang nặng tính vật chất.

Sinh nhật bạn gái nên tặng gì?

Tại sao lại khó khăn như vậy?
-         Thứ nhất, do mới quen nên bạn chưa thể biết được sở thích và tính cách của bạn gái như thế nào. Cho nên tìm được một món quà phù hợp là rất khó.
-         Thứ 2, quan hệ của hai người mới chỉ ở giai đoạn khởi đầu. Cũng chính vì thế mà cần phải tặng những món quà phù hợp với hoàn cảnh, tránh những món quà tặng đắt tiền, mang nặng tính vật chất.
Hầu hết mọi người đều đoán mò tính cách cũng như sở thích của bạn gái để chọn quà tặng. Tuy nhiên cách làm này mang nhiều rủi ro.
Vậy thì bạn cần lưu ý điều gì khi chọn quà cho bạn gái mới quen?


Những lưu ý mà chúng tôi sắp trình bày sau đây có thể giúp bạn chọn được một món quà phù hợp nhất.
1.    Nếu như hai bạn đã kết bạn trên facebook, các mạng xã hội hay có những người bạn chung thì điều này có thể giúp ích rất nhiều trong việc chọn quà. Bạn có thể vào trang cá nhân của cô ấy, tìm hiểu xem sở thích của bạn gái là gì, màu sắc mà cô ấy ưa thích, … Những thông tin trên trang cá nhân của bạn gái có thể giúp bạn đoán được phần nào tính cách và sở thích của bạn gái. Từ đó bạn có thể chọn những sản phẩm phù hợp.  Cách khác nếu như 2 người có bạn bè chung thì bạn cũng có thể hỏi dò những người bạn chơi thân với cô ấy để được tư vấn. Tuy nhiên, cũng cần phải tế nhị nếu bạn không muốn kế hoạch tặng quà của mình bị bại lộ.
quà tặng cho bạn gái mới quen
2.    Bạn có thể hỏi trực tiếp xem cô ấy thích gì. Đây là cách nhanh nhất cũng như tối ưu nhất. Nhưng nhược điểm là một số bạn gái sẽ ngại ngùng khi nhận được câu hỏi này. Bạn nên tế nhị và tìm những lý do chính đáng. Ví dụ như “sắp tới sinh nhật em, anh muốn tặng em một món quà. Em thích quà gì nhỉ?” hoặc một câu hỏi hài hước như “Nhân dịp kỷ niệm 3 ngày sau khi anh nhận lương, anh muốn tặng em một món quà để đánh dấu ngày trọng đại này. Em thích gì nào?”  Hay tuyệt vời hơn là “Bây giờ nếu như có một ông bụt hiện lên và tặng em một món quà, em sẽ chọn quà gì?” …
Đa số các bạn gái sẽ không ngần ngại mà cho bạn biết. Việc sau đó thì các bạn biết phải làm gì rồi phải không nào!
3.    Bạn có thể kết hợp tặng quà cho cô ấy vào 1 buổi đi chơi giữa 2 người. Sẽ thật tuyệt vời nếu như hai bạn có 1 buổi đi chơi vui vẻ và kết thúc bằng một món quà tặng cho cô ấy. Cảm xúc lúc đó sẽ được nhân lên rất nhiều. Không chừng bạn có thể “hạ gục” đối tượng chỉ sau một thời gian ngắn.
tặng quà cho bạn gái mới quen
Nắm được những lưu ý trên đây sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc chọn quà tặng cho bạn gái mới quen. Sau đây sẽ là một số món quà mà bạn nên tham khảo.
1.    Quà lưu niệm: Đây là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Do quà lưu niệm rất đa dạng và phong phú mà giá cả phải chăng nên bạn có rất nhiều sự lựa chọn dựa trên sở thích của bạn gái. Đặc biệt, hầu hết tất cả các bạn nữ đều yêu thích những món đồ lưu niệm xinh xắn, đáng yêu. Một ưu điểm nữa là quà lưu niệm có thể lưu giữ rất lâu, có thể là một kỷ vật gắn liền với những kỷ niệm của hai bạn.
quà tặng bạn gái mới quen
Bạn có thể tham khảo các món quà lưu niệm độc đáo ở link sau:
Quà lưu niệm cho bạn gái
2.    Gấu bông: Gấu bông từ lâu đã là một món quà rất phổ biến dành cho bạn gái. Nếu bạn gái nằm trong độ tuổi từ 15 – 28 thì gấu bông là sự lựa chọn rất phù hợp. Những chú gấu bông xinh xắn đáng yêu hay những chú gấu khổng lồ luôn là món quà được các bạn nữ yêu thích. Những chú gấu có thể ở bên cạnh bạn gái khi vui hay vỗ về những khi buồn, những chú gấu bông ấm áp cùng bạn gái đi vào giấc ngủ và luôn luôn ở bên cạnh, trở thành người bạn đồng hành trong cuộc sống.
quà tặng cho bạn gái mới quen
Tham khảo các mẫu gấu bông tại đây: Gấu bông
3.    Quần áo: Tất cả các bạn gái đều thích thời trang. Bạn có thể mua tặng cho bạn gái 1 chiếc váy hay một đôi giầy, … Tuy nhiên cần phải rất lưu ý là bạn phải biết chắc được size cô ấy mặc, sở thích, màu sắc yêu thích của cô ấy thì mới có thể chọn được một sản phẩm phù hợp. Tốt nhất nếu có thể bạn nên đưa cô ấy đi chọn.
4.    Mỹ phẩm: Cũng giống như hàng thời trang, mỹ phẩm là một sản phẩm được đa số các bạn gái yêu thích. Trên thị trường hiện tại có rất nhiều loại mỹ phẩm. Bạn cần phải hết sức lưu ý vì những loại mỹ phẩm tốt, chính hãng thường rất đắt tiền. Nếu bạn không có khả năng tài chính thì không nên mua những loại mỹ phẩm rẻ tiền vì có thể gây dị ứng, và bạn sẽ bị mất điểm nặng trong mắt cô ấy.
Giữa biển người mênh mông, để có người khiến mình muốn gửi đến họ những món quà đã không phải là điều dễ dàng nhưng để lựa chọn được món quà phù hợp với sở thích của người nhận và mong muốn của người gửi còn là điều khó khăn hơn. Mỗi món quà, dù lớn hay nhỏ đều chứa đựng những tâm tư, tình cảm mà người gửi muốn gửi gắm đến người nhận.


5 đánh giá

Tin liên quan

Top