Các câu hỏi liên quan đến Trả hàng/ Hoàn tiền
Các câu hỏi liên quan đến Trả hàng/ Hoàn tiền
Trả lời:
Các câu hỏi liên quan đến Trả hàng/ Hoàn tiền
A - Quy trình chung cho các shop trên Shopee
1. Dành cho Người Mua
- a) Tạo yêu cầu trả hàng/ hoàn tiền
- Quy trình trả hàng hoàn tiền tại Shopee như thế nào?
- Tôi phải làm gì khi muốn trả hàng hoàn tiền?
- b) Gửi trả hàng về cho Người Bán
- Làm cách nào để gửi lại hàng cho người bán?
- c) Hoàn tiền
- Sau khi gửi yêu cầu trả hàng, trong bao lâu tôi sẽ nhận được tiền hoàn trả?
- Tôi không có tài khoản ngân hàng, làm sao để nhận được tiền hoàn lại?
2. Dành cho Người Bán - a) Phản hồi yêu cầu trả hàng/ hoàn tiền của Người Mua
- Tôi nên làm gì khi nhận được yêu cầu trả hàng hoàn tiền của Người mua?
- Tôi đồng ý với yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Người mua. Tôi cần phải làm gì?
- Tôi không đồng ý với yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Người mua. Tôi cần phải làm gì?
- b) Đợi nhận hàng trả về
- Làm thế nào để kiểm tra hành trình đơn hàng trả về?
- Tôi nên làm gì nếu tôi không nhận được hàng trả về từ Người mua?
- Nếu hàng trả về bị hư hỏng, không còn nguyên trạng ban đầu thì tôi phải làm thế nào?
- Tôi cần cung cấp những bằng chứng gì cho Shopee để hỗ trợ giải quyết tranh chấp?
- Tôi nên làm gì nếu nhận được yêu cầu trả hàng/hoàn tiền từ Người mua vì không nhận được hàng?