Để lại câu hỏi

Dấu * là phần không được để trống

Khi tạo một danh mục đầu tư trực tuyến để giới thiệu thương hiệu, phong cách và tính cách của bạn, bạn cần tự hỏi mình những câu hỏi như: "Bức ảnh tốt nhất cho việc này là gì?", "Làm thế nào để tôi truyền đạt tất cả những gì tôi đang nói đến?" Tốt nhất là bắt đầu bằng cách hỏi những câu hỏi này cho những người thân yêu vì họ biết bạn tốt nhất và nỗ lực của bạn.

Khi tạo một danh mục đầu tư trực tuyến để giới thiệu thương hiệu, phong cách và tính cách của bạn, bạn cần tự hỏi mình những câu hỏi như: "Bức ảnh tốt nhất cho việc này là gì?", "Làm thế nào để tôi truyền đạt tất cả những gì tôi đang nói đến?" Tốt nhất là bắt đầu bằng cách hỏi những câu hỏi này cho những người thân yêu vì họ biết bạn tốt nhất và nỗ lực của bạn. Họ có thể xác định bạn đi đúng hướng, vì vậy hãy gọi cho một người bạn hoặc một thành viên trong gia đình mà bạn nói chuyện rất nhiều và hỏi họ ba từ đầu tiên mà họ nghĩ đến khi tóm tắt bạn.

Nó có thể là bất kỳ số lượng những thứ như sáng tạo, yêu thương, thông minh, hài hước, bây giờ nhìn vào những gì bạn có xu hướng chụp. Tĩnh vật? Kiến trúc? Mô hình? Chân dung? Phong cảnh? Dù trường hợp nào, hãy cố gắng tìm những bức ảnh thể hiện cá tính của bạn. Bắt đầu với điều đó và sau đó chuyển sang trả lời câu hỏi lớn nhất: "Khán giả hoặc nhà tuyển dụng tiềm năng sẽ muốn thấy gì từ danh mục đầu tư của bạn?"


Đừng trốn đằng sau cặp kính của bạn: Ôm lấy chúng!

Đừng trốn đằng sau cặp kính của bạn: Ôm lấy chúng!