Số lượng truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 1
Tháng 05 : 4
Quý 2 : 30
Năm 2024 : 112
Bình chọn
Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giám đốc Sở Giáo dục Hòa Bình xin lỗi về sai phạm thi THPT quốc gia

Chia sẻ đã chủ quan tin tưởng cấp dưới, giờ rất áy náy, ông Bùi Trọng Đắc nói sẽ chịu trách nhiệm "những nội dung quản lý của mình".

17h ngày 3/8, tại trụ sở Sở Giáo dục và Đào tạo Hòa Bình, Giám đốc Bùi Trọng Đắc đã có cuộc trao đổi với báo chí xung quanh sai phạm trong tổ chức thi THPT quốc gia 2018 của tỉnh.

Ông Đắc thông tin, sau khi tổ công tác của Bộ Giáo dục kết thúc chấm thẩm định ở Hòa Bình, thực hiện quyết định của Bộ, Hội đồng thi tỉnh tiếp tục rà soát quy trình tổ chức, chấm thi, nếu có gì bất thường thì báo cáo lên trên. 

Qua rà soát, thấy có "những nội dung trong quá trình chấm thi, cần báo cáo lên cơ quan thẩm quyền", lãnh đạo Sở đã gọi điện báo cáo Trưởng ban chỉ đạo thi của tỉnh, Công an tỉnh và Bộ Giáo dục. 

"Là người đứng đầu ngành giáo dục tỉnh, tôi rất buồn và xin lỗi phụ huynh, xin lỗi các em và thầy cô giáo về sự việc đáng tiếc này. Tôi xin chịu trách nhiệm những nội dung dưới quyền quản lý của mình. Chờ cơ quan điều tra công bố kết quả, tôi sẽ xử lý cán bộ theo quy chế thi và quy định pháp luật", ông Đắc nói.ongdac1-3233-1533291885.jpg


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video hoạt động
Ảnh hoạt động
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội